Tụi châu âu nghèo mạt rệp với chất lượng kém an toàn kém lắm sao mà bán hơn 150k chiếc tucson vậy @Trần Hoàng Hải éo mẹ đáng ra là cấm luôn mái thằng xe hàn đi. Mài giải thích giùm cái

anh dựa vào đâu mà bảo chất lượng xe Hàn kém , dựa vào sư lâu đời của những thương hiệu và xuất phát điểm hay sao? nếu vậy Ford phải là hãng xe dẫn đầu về chất lượng và doanh số mới đúng chứ , xe Nhật vào trước xe Hàn cả mấy chục năm thì dĩ nhên thói quen tiêu dùng của tt Mỹ nó vẫn nghiêng về xe Nhật là lẽ bình thường , việc một hãng xe có thể tự tin bảo hành cho sp của mình lên đến 10 năm thì họ cũng phải ước lượng chất lượng của mình đến đâu để mà còn tồn tại chứ anh , mình nhớ không lầm có chiếc Hyundai Elantra đã chạy cả triệu km ở Mỹ và chẳng có vấn đề gì , mình cũng không phủ định xe Nhật tốt ,nhưng nó cũng không quá vượt trội nếu đem so với xe Hàn , ở VN xe Nhật còn thua đứt đuôi xe Hàn về độ an toàn với túi khí bền vô đối và tiện nghi .Xe Hàn chất lượng kém, an toàn kém nên bọn Mỹ có mua mấy đâu. Bọn Hàn phải bán ở Mỹ để nâng cao uy tín thương hiệu thôi.
Bọn nghèo ở Mỹ mua một ít xe Hàn dù biết chất lượng kém chủ yếu vì bảo hành 10 năm thôi.
View attachment 2889557
Thằng đó dựa vào cái mõm của nó nó bảo xe hèn kém an toàn chất lượng tụi đi xe hèn toàn nghèo. Mà chắc dân hèn nó nghèo lắm. Ppp năm rồi của hèn là 53000 còn của nhụt là 48000. Mài cho cái dẫn chứng điều tra ppp của người mua xe hèn giùm cái @Trần Hoàng Hảianh dựa vào đâu mà bảo chất lượng xe Hàn kém , dựa vào sư lâu đời của những thương hiệu và xuất phát điểm hay sao? nếu vậy Ford phải là hãng xe dẫn đầu về chất lượng và doanh số mới đúng chứ , xe Nhật vào trước xe Hàn cả mấy chục năm thì dĩ nhên thói quen tiêu dùng của tt Mỹ nó vẫn nghiêng về xe Nhật là lẽ bình thường , việc một hãng xe có thể tự tin bảo hành cho sp của mình lên đến 10 năm thì họ cũng phải ước lượng chất lượng của mình đến đâu để mà còn tồn tại chứ anh , mình nhớ không lầm có chiếc Hyundai Elantra đã chạy cả triệu km ở Mỹ và chẳng có vấn đề gì , mình cũng không phủ định xe Nhật tốt ,nhưng nó cũng không quá vượt trội nếu đem so với xe Hàn , ở VN xe Nhật còn thua đứt đuôi xe Hàn về độ an toàn với túi khí bền vô đối và tiện nghi .
Tội cháu nó anh ơi. Anh nói có sách mách có chứng vậy cháu nó phải ngậm kẹt mà nghe thôi chứ cãi sao lại haiz.Tụi châu âu nghèo mạt rệp với chất lượng kém an toàn kém lắm sao mà bán hơn 150k chiếc tucson vậy @Trần Hoàng Hải éo mẹ đáng ra là cấm luôn mái thằng xe hàn đi. Mài giải thích giùm cái
View attachment 2889573
Cũng vậy thôi, khác cái là gỡ xác anh ra hơi lâu do cái xe bẹp dí.Xe cứng hơn ko có nghĩa an toàn hơn! Có hơn là hơn thiệt hại xe khi va chạm cọ quẹt!
Ngày xưa, Mình cũng nghĩ xe cứng hơn an toàn hơn!
Và xét về độ cứng, xe Đức số 1, xe Mỹ số 2!
Cho đến 1 ngày chứng kiến 1 con VW, tông thẳng vô tường bê tông ngã 4, văng ngược ra đường... Xe nó cứng đến nổi, cái tường nghiêng rõ, đầu xe lún nhưng ko nhiều, nắp capo bung giở lên, cửa tài bung, túi khí bung...có điều thằng tài chết ngay trên lái.
Ám ảnh hoài và cứ tự nghĩ, nếu là Mình với con xe cỏ Toyota thì k/q nó thế nào?
4m đo lại còn đúng 2m nhỉCũng vậy thôi, khác cái là gỡ xác anh ra hơi lâu do cái xe bẹp dí.
Muốn biết con nào ngon hơn cứ lấy 2 con tông nhau chứ đừng test vô tường vô cột gì hết.
UpTụi châu âu nghèo mạt rệp với chất lượng kém an toàn kém lắm sao mà bán hơn 150k chiếc tucson vậy @Trần Hoàng Hải éo mẹ đáng ra là cấm luôn mái thằng xe hàn đi. Mài giải thích giùm cái
View attachment 2889573