Tụi châu âu nghèo mạt rệp với chất lượng kém an toàn kém lắm sao mà bán hơn 150k chiếc tucson vậy @Trần Hoàng Hải éo mẹ đáng ra là cấm luôn mái thằng xe hàn đi. Mài giải thích giùm cái
anh dựa vào đâu mà bảo chất lượng xe Hàn kém , dựa vào sư lâu đời của những thương hiệu và xuất phát điểm hay sao? nếu vậy Ford phải là hãng xe dẫn đầu về chất lượng và doanh số mới đúng chứ , xe Nhật vào trước xe Hàn cả mấy chục năm thì dĩ nhên thói quen tiêu dùng của tt Mỹ nó vẫn nghiêng về xe Nhật là lẽ bình thường , việc một hãng xe có thể tự tin bảo hành cho sp của mình lên đến 10 năm thì họ cũng phải ước lượng chất lượng của mình đến đâu để mà còn tồn tại chứ anh , mình nhớ không lầm có chiếc Hyundai Elantra đã chạy cả triệu km ở Mỹ và chẳng có vấn đề gì , mình cũng không phủ định xe Nhật tốt ,nhưng nó cũng không quá vượt trội nếu đem so với xe Hàn , ở VN xe Nhật còn thua đứt đuôi xe Hàn về độ an toàn với túi khí bền vô đối và tiện nghi .Xe Hàn chất lượng kém, an toàn kém nên bọn Mỹ có mua mấy đâu. Bọn Hàn phải bán ở Mỹ để nâng cao uy tín thương hiệu thôi.
Bọn nghèo ở Mỹ mua một ít xe Hàn dù biết chất lượng kém chủ yếu vì bảo hành 10 năm thôi.
View attachment 2889557
Thằng đó dựa vào cái mõm của nó nó bảo xe hèn kém an toàn chất lượng tụi đi xe hèn toàn nghèo. Mà chắc dân hèn nó nghèo lắm. Ppp năm rồi của hèn là 53000 còn của nhụt là 48000. Mài cho cái dẫn chứng điều tra ppp của người mua xe hèn giùm cái @Trần Hoàng Hảianh dựa vào đâu mà bảo chất lượng xe Hàn kém , dựa vào sư lâu đời của những thương hiệu và xuất phát điểm hay sao? nếu vậy Ford phải là hãng xe dẫn đầu về chất lượng và doanh số mới đúng chứ , xe Nhật vào trước xe Hàn cả mấy chục năm thì dĩ nhên thói quen tiêu dùng của tt Mỹ nó vẫn nghiêng về xe Nhật là lẽ bình thường , việc một hãng xe có thể tự tin bảo hành cho sp của mình lên đến 10 năm thì họ cũng phải ước lượng chất lượng của mình đến đâu để mà còn tồn tại chứ anh , mình nhớ không lầm có chiếc Hyundai Elantra đã chạy cả triệu km ở Mỹ và chẳng có vấn đề gì , mình cũng không phủ định xe Nhật tốt ,nhưng nó cũng không quá vượt trội nếu đem so với xe Hàn , ở VN xe Nhật còn thua đứt đuôi xe Hàn về độ an toàn với túi khí bền vô đối và tiện nghi .
Tội cháu nó anh ơi. Anh nói có sách mách có chứng vậy cháu nó phải ngậm kẹt mà nghe thôi chứ cãi sao lại haiz.Tụi châu âu nghèo mạt rệp với chất lượng kém an toàn kém lắm sao mà bán hơn 150k chiếc tucson vậy @Trần Hoàng Hải éo mẹ đáng ra là cấm luôn mái thằng xe hàn đi. Mài giải thích giùm cái
View attachment 2889573
Cháu nó mà ngồi lên mấy chiếc Genesis mới chắc sốc đứng tim luôn ấy.
Cũng vậy thôi, khác cái là gỡ xác anh ra hơi lâu do cái xe bẹp dí.Xe cứng hơn ko có nghĩa an toàn hơn! Có hơn là hơn thiệt hại xe khi va chạm cọ quẹt!
Ngày xưa, Mình cũng nghĩ xe cứng hơn an toàn hơn!
Và xét về độ cứng, xe Đức số 1, xe Mỹ số 2!
Cho đến 1 ngày chứng kiến 1 con VW, tông thẳng vô tường bê tông ngã 4, văng ngược ra đường... Xe nó cứng đến nổi, cái tường nghiêng rõ, đầu xe lún nhưng ko nhiều, nắp capo bung giở lên, cửa tài bung, túi khí bung...có điều thằng tài chết ngay trên lái.
Ám ảnh hoài và cứ tự nghĩ, nếu là Mình với con xe cỏ Toyota thì k/q nó thế nào?
Muốn biết con nào ngon hơn cứ lấy 2 con tông nhau chứ đừng test vô tường vô cột gì hết.
4m đo lại còn đúng 2m nhỉCũng vậy thôi, khác cái là gỡ xác anh ra hơi lâu do cái xe bẹp dí.
Muốn biết con nào ngon hơn cứ lấy 2 con tông nhau chứ đừng test vô tường vô cột gì hết.
Nói gì thì nói, đi con xe cứng khừ cảm giác vẫn tự tin an toàn hơn và thực tế nó an toàn hơn!
Còn cái kiểu đấu đầu thì con nào chả chết.
Qua cái vụ con VW đó, thật sự ấn tượng về độ cứng xe Đức vì trước đó chỉ toàn nghe!
Xe xương yếu vỏ mỏng, có tai nạn, gây hậu quả lớn hơn.
Nhắc, Mình vẫn ám ảnh mấy tấm hình, vụ tai nạn gì ngày xưa gom tất con số 13: Phường 13 ( như Q.PN thì phải) chở 13 người, đi ngày 13...mà như đâu xe cũng biển số 13...
Chết 12 người, mà cái xe nó bị xé ra làm đôi chứ ko phải bị lún do đấu đầu. Nghĩa là Nó đâm 1/2 xe, nếu xe Nó cứng thì có thể quăng quật chứ ko bị chẻ đôi... Số người chết chắc vẫn ít hơn...
Còn cái kiểu đấu đầu thì con nào chả chết.
Qua cái vụ con VW đó, thật sự ấn tượng về độ cứng xe Đức vì trước đó chỉ toàn nghe!
Xe xương yếu vỏ mỏng, có tai nạn, gây hậu quả lớn hơn.
Nhắc, Mình vẫn ám ảnh mấy tấm hình, vụ tai nạn gì ngày xưa gom tất con số 13: Phường 13 ( như Q.PN thì phải) chở 13 người, đi ngày 13...mà như đâu xe cũng biển số 13...
Chết 12 người, mà cái xe nó bị xé ra làm đôi chứ ko phải bị lún do đấu đầu. Nghĩa là Nó đâm 1/2 xe, nếu xe Nó cứng thì có thể quăng quật chứ ko bị chẻ đôi... Số người chết chắc vẫn ít hơn...
UpTụi châu âu nghèo mạt rệp với chất lượng kém an toàn kém lắm sao mà bán hơn 150k chiếc tucson vậy @Trần Hoàng Hải éo mẹ đáng ra là cấm luôn mái thằng xe hàn đi. Mài giải thích giùm cái
View attachment 2889573
Bên Nhật Bản, Chính phủ Nhật Bản có nhiều Chính sách ưu đãi cho các Hãng xe hơi của Nhật Bản, nên các Hãng xe hơi của Nhật Bản có thêm nhiều động lực để nghiên cứu và phát triển ra các mẫu xe hơi đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn cao
trong 1 năm, Chính phủ Nhật Bản chi Ngân sách Quốc gia Nhật Bản để ưu đãi cho các Hãng xe hơi của Nhật Bản tuy mới chỉ bằng 25% Tổng thu Ngân sách Quốc gia Việt Nam trong 12 tháng (bằng Tổng thu Ngân sách của TP.Hồ Chí Minh trong 1 năm),
vì vậy các Hãng Xe hơi của Nhật Bản luôn có thêm nguồn lực tài chính để chủ động nghiên cứu và sản xuất
trong 1 năm, Chính phủ Nhật Bản chi Ngân sách Quốc gia Nhật Bản để ưu đãi cho các Hãng xe hơi của Nhật Bản tuy mới chỉ bằng 25% Tổng thu Ngân sách Quốc gia Việt Nam trong 12 tháng (bằng Tổng thu Ngân sách của TP.Hồ Chí Minh trong 1 năm),
vì vậy các Hãng Xe hơi của Nhật Bản luôn có thêm nguồn lực tài chính để chủ động nghiên cứu và sản xuất