Đấy là tính năng ko phải lỗi. Phải ko thằng sale @Trần Hoàng Hảivô lăng nào lái cực tệ , ý anh là hệ thống lái ? anh cho model cụ thể so sánh với xe Nhật cùng cấp , xe nào mà chẳng lỗi , Toyota với chân ga điện tử năm nào như kick down và không thể dừng lại và gây ra thảm hoạ giao thông lớn chưa từng thấy trong lịch sử Mỹ thì anh gọi nó là gì ? cháy hay lỗi thì hãng xe nào mà không có , vậy những chiếc xe Nhật 500.000 Miles cũng là chiêu trò marketing hay sao vậy anh? xe Nhật làm được là xe tốt ,còn xe Hàn làm được là chiêu trò quảng cáo ,lý luận gì lạ vậy ?
Triệu hồi 271.000 xe subaru vì nguy cơ cháy
Mài đừng nói mài ko biết subie nhoá nó ngang ngữa honda nhà mài đó @Trần Hoàng Hải
Thêm cho mài nissan nè
Subaru recalls 271,000 U.S. vehicles for fire risks, urges drivers to park outside
Subaru on Tuesday said it was recalling 271,000 Ascent sport utility vehicles with model years between 2019 to 2022 due to increased fire risks and urged owners to park their vehicles outside until repairs are completed.
www.reuters.com
Thêm cho mài nissan nè
Nissan recalls 520,000 cars over fault in engine part
The Yokohama-based automaker is recalling a combined 527,491 units of its X-Trail sports utility vehicle and Serena minivan, as well as Landy minivans supplied to Suzuki Motor.
www.japantimes.co.jp
Tội nghiệp chú em ghê, lồng lộn lên thấy ghê quá hà.Đấy là tính năng ko phải lỗi. Phải ko thằng sale @Trần Hoàng Hải
Với mái thằng ml như mài cần éo gì lồng lộn. Éo biết giàu nhiu mà mở miệng khinh ngừi thế eTội nghiệp chú em ghê, lồng lộn lên thấy ghê quá hà.
Bác nhắc vụ con Transit bị tai nạn ở Khánh Hòa ấy hả?Nói gì thì nói, đi con xe cứng khừ cảm giác vẫn tự tin an toàn hơn và thực tế nó an toàn hơn!
Còn cái kiểu đấu đầu thì con nào chả chết.
Qua cái vụ con VW đó, thật sự ấn tượng về độ cứng xe Đức vì trước đó chỉ toàn nghe!
Xe xương yếu vỏ mỏng, có tai nạn, gây hậu quả lớn hơn.
Nhắc, Mình vẫn ám ảnh mấy tấm hình, vụ tai nạn gì ngày xưa gom tất con số 13: Phường 13 ( như Q.PN thì phải) chở 13 người, đi ngày 13...mà như đâu xe cũng biển số 13...
Chết 12 người, mà cái xe nó bị xé ra làm đôi chứ ko phải bị lún do đấu đầu. Nghĩa là Nó đâm 1/2 xe, nếu xe Nó cứng thì có thể quăng quật chứ ko bị chẻ đôi... Số người chết chắc vẫn ít hơn...
Nhìn hãi khiếp.
Nhưng vụ đó phân tích kỹ thì nó xé đôi cũng phải thôi. Phần giữa con Transit ăn đúng vào phần khung trái con quan tài bay, mà khung con Transit thì thấp hơn nhiều nên nó xé toác phần vỏ trên tơi tả.
Xem cái ảnh lòng phèo vắt vẻo trên cành cây cách chỗ đâm mấy chục mét ám ảnh mãi.
Túm lại có điều kiện cứ con nào cứng khừ mà mua, cùng điều kiện tai nạn còn giữ được toàn thây mà đóng hộp nhanh gọn. Chứ ọp ẹp là lại phải thêm option xà beng hoặc cưa sắt ngay .
không phải transit , Mer bầu MB140, tông vô con bus Thaco Kinglong , bị bay mất thân vỏ phần đầuBác nhắc vụ con Transit bị tai nạn ở Khánh Hòa ấy hả?
Nhìn hãi khiếp.
Nhưng vụ đó phân tích kỹ thì nó xé đôi cũng phải thôi. Phần giữa con Transit ăn đúng vào phần khung trái con quan tài bay, mà khung con Transit thì thấp hơn nhiều nên nó xé toác phần vỏ trên tơi tả.
Xem cái ảnh lòng phèo vắt vẻo trên cành cây cách chỗ đâm mấy chục mét ám ảnh mãi.
Túm lại có điều kiện cứ con nào cứng khừ mà mua, cùng điều kiện tai nạn còn giữ được toàn thây mà đóng hộp nhanh gọn. Chứ ọp ẹp là lại phải thêm option xà beng hoặc cưa sắt ngay .
Vậy là vụ khác mới hơn hả bác, chứ hồi hai lẻ mấy chỉ có Huynh Đài bá chủ đường dài thôi.không phải transit , Mer bầu MB140, tông vô con bus Thaco Kinglong , bị bay mất thân vỏ phần đầu
13 người p13 Quận Bình Thạnh cứu trợ miền Trung , có vụ đó thôi anh , con Bus Thaco Kinglong đó tx chỉ bị gãy chân , kết luận do xe cứu trợ chạy lấn làn ,và đoạn đường đó không có vạch kẻ đườngVậy là vụ khác mới hơn hả bác, chứ hồi hai lẻ mấy chỉ có Huynh Đài bá chủ đường dài thôi.
À đúng là vụ đó, em lại tưởng bác nói vụ năm 2018 này.13 người p13 Quận Bình Thạnh cứu trợ miền Trung , có vụ đó thôi anh , con Bus Thaco Kinglong đó tx chỉ bị gãy chân , kết luận do xe cứu trợ chạy lấn làn ,và đoạn đường đó không có vạch kẻ đường
Lâu quá nhớ nhầm linh tinh hết cả, ngày đó vào truongton.net xem ảnh sợ quá em chả dám xem hết.
Zing - Thông tin uy tín, hình ảnh ấn tượng
Cập nhật tin tức mới và nóng nhất về Đời sống - Xã hội, Kinh tế, Thế giới, Thể thao, Giải trí, Công nghệ và nhiều lĩnh vực khác…
zingnews.vn
Chỉnh sửa cuối:
Cũng không khác là bao đâu bác.Xe cứng hơn ko có nghĩa an toàn hơn! Có hơn là hơn thiệt hại xe khi va chạm cọ quẹt!
Ngày xưa, Mình cũng nghĩ xe cứng hơn an toàn hơn!
Và xét về độ cứng, xe Đức số 1, xe Mỹ số 2!
Cho đến 1 ngày chứng kiến 1 con VW, tông thẳng vô tường bê tông ngã 4, văng ngược ra đường... Xe nó cứng đến nổi, cái tường nghiêng rõ, đầu xe lún nhưng ko nhiều, nắp capo bung giở lên, cửa tài bung, túi khí bung...có điều thằng tài chết ngay trên lái.
Ám ảnh hoài và cứ tự nghĩ, nếu là Mình với con xe cỏ Toyota thì k/q nó thế nào?