Bác chém cũng vừa thôi, 30 vạn 3 năm, 1 ngày bác chạy 300 km nên 1 năm khoảng 10 vạn. E di xe khách, cm-sg 340km, mất từ 7,5-8 giờ, trong đó dừng ăn uống 2 lần 40 phúpht, 4 giờ đổi tài xế 1 lần. Ông taxi nào cầm lái liên tục 8h 1 ngày trong 3 năm thì là thánh, chưa nói trong thành phố di chuyển 15 km mất cũng khoảng 30 phút. E di taxi có hỏi thì mây ông đó nói 1 ngày chạy dc 1,2 triệu đến 1,8 triệu tùy ngày. Bác chia chi 1 km giá bn, + km chạy ko khách3 năm như vậy thì có chạy đâu mà thất vọng, Vios taxi 3 năm 300000km đây còn chưa đụng đến máy đây nè, comm thế mà cũng comm
Nghe các anh phân tích đủ thứ kiểu nhức cả đầu, thôi kết lại là, mấy ông nào thích sử dụng xe một cách nâng niu, một năm chạy vài chục ngàn Km thì mua xe Hàn, còn mấy ông chạy sa sả cả trăm ngàn Km một năm, cày bừa đủ các thể loại thì cứ Toyota, Mazda, Subaru mà quất , còn Audi thì cho ai dư dả muốn cân bằng 2 yếu tố sang + bềnMình cũng Forte 2011, sd 80k km, ko biết có phải quen chân hay không chứ chạy như ngày đầu mới mua, êm ru, tiết kiệm xăng.....và chỉ thay 4 lốp GY-->Michelin , đang trông K5 2016 về, nếu có lựa chọn mình vẫn chọn Kia, vì nó đẹp trai. Cho là máy móc ko = Nhật nhưng mỗi tháng chạy trung bình khoảng 1500km, mỗi năm 18k km, tính ra độ sử dụng phải trên 10 năm .... lúc đó tính tiếp.
Bác đừng lo , số đông theo CÁI CẢM giống Bác vẫn còn nhiều lắm nên thằng TOYOTA VN không dể bỏ cái xứ VN này qua xứ khác gia công đâu và mình cũng cảm nó tiếp tục lên giáNói gì nói chứ, các pác cũng ít nhiều đã chạy xe hàn hay nhật 1 lần. Cảm của mình MÁY MÓC xe Hàn còn thua xa về độ bền xe Nhật nhiều lắm!!!
Bài viết đánh giá theo người tiêu dùng của Mỹ , ở châu Âu , Toyota và Lexus làm sao so được với xe Đức
Nếu đều là phiên bản 2015 thì em chọn Sonata.Bác nói ko chuẩn lắm, cho bác lựa chọn giữa 1 camry 2.5 và sonata, đều quy ra lấy tiền mặt bác chọn em nào: em chọn camry
Camry thiết kế càng ngày càng đi xuống.
Sonata mới ra thấy không hợp nhãn, xong giờ thấy càng ngày càng đẹp. Thế mới thấy không phải tự nhiên nó được khá nhiều giải thiết kế (red dot, good design).
Các bác ở VN ít biết Sonata chứ em đã được theo dõi em Sonata 3 sản xuất 1996 so với Camry cùng đời ở thời điểm độ tuổi từ đó tới hiện nay thì Camry có lẽ chưa chắc hơn được về chất.
Em chẳng hiểu họ đánh giá ở bên đó thế nào, chứ về VN thì nó khác. Nhiều bác đã chạy các loại xị như Lexus GX 460, Audi, Mec đều kết luận ko chấp nhận đc hệ thống treo bóng hơi của nó. Nó ko bền, hay bị xịt khiến các bác nằm đường mấy lần vì ko xử lý được ngay lúc đó, chẳng gara nào giải quyết được trên đường thiên lý. Các bác đúc kết kinh nghiệm là mua xe thì nên mua loại giảm sóc dùng lò so, bền và yên tâm vô cùng,
Thật hả bác GX và LX cũng bị vấn đề về giảm sóc hơi à bác.
Honda tụt 4 bậc, có vẻ ngày càng đuối so với anh To, nhớ trước đây còn sêm sêm...
Honda do bị dính chấu cái vụ túi khí của Tanaka nên tụt bật, chứ không phải ub
Chỉnh sửa cuối:
Bác chưa hiểu ý của em, em nói quy ra tiền và mình được nhận xèng chứ ko phải xe.Nếu đều là phiên bản 2015 thì em chọn Sonata.
Camry thiết kế càng ngày càng đi xuống.
Sonata mới ra thấy không hợp nhãn, xong giờ thấy càng ngày càng đẹp. Thế mới thấy không phải tự nhiên nó được khá nhiều giải thiết kế (red dot, good design).
Các bác ở VN ít biết Sonata chứ em đã được theo dõi em Sonata 3 sản xuất 1996 so với Camry cùng đời ở thời điểm độ tuổi từ đó tới hiện nay thì Camry có lẽ chưa chắc hơn được về chất.
Cái tên Mazda ngày càng quen thuộc với người VN. Toyota cần phải có những thay đỗi cả về ngoại thất và nội thất để tri ân những người đã tin dùng To từ bao thế hệ nay. Phải ko các bác .......