còn tùy thuộc vào tính toán về kinh tế nhưng cũng không nên vượt quá ngưỡng khuyến cáo cho phép quá nhiều vì sẽ làm tổn hại máy móc.
Còn tùy vào điều kiện chạy xe, môi trường, thời tiết ....như thế nào nữa chứ bác ?! Anh xe tốc hành 1 ngày quay mấy chuyến liên tỉnh với tải chất đầy xe thì khác hẳn anh xe văn phòng đi hàng ngày nhưng chỉ chở mỗi sếp !
Đúng là 5K cho sedan thì nhanh quá. Em nghĩ 10K thì chuẩn nhất, nhưng cũng sợ vì ko theo khuyến cáo của NSX.
Với xe máy: thì tầm 2K là chuẩn nhất.
Với xe máy: thì tầm 2K là chuẩn nhất.
Em thì tầm 5000-8000 là thay được rồi. Vì tính ra xe mình đi ít, cộng thêm thời gian không chạy thì nhớt cũng giảm chất lượng ạ...
đúng vậy! xe em 5-6000km thay nhớt một lần! nhưng tính ra cả năm cao lắm là thay đc 3 lần thui! khi chạy gần tới 5000km thì cảm thấy chiếc xe khác liền! nếu xe các bác ngày nào cũng chạy thì 9-10.000km thay không sao nhưng đối với xe lâu lâu chạy 1 lần và đi gần gần thì nên 5-6000km là thay đc rùi! 2 lần thay nhớt thì 1 lần thay lọc!
Xe 4B: em thay lần đầu tiên là 1000KM, xe nay mới đc 1.6k, nên hóng hớt chờ tin các Bác.Phuong Ngoc nói:em nghĩ xe 4B (thông dụng) khoản 10k km là kinh tế
còn xe 2 bánh thì các các cho thêm ý kiến tham khảo luôn ạ
Xe 2b số: khoản 2k km?
Xe 2b tay ga 1k km hay 2k? (em thấy 1k km nhanh tới quá)
Xe 2B (Tay ga): Tài liệu nói là 2K, Head nói là 1K thay..., em trước giờ chơi 1.5K, bây giờ vẫn thấy phí nên sẽ đợi đến 2k mới thay....