Hạng B2
12/7/12
395
84
28
Trời, giờ e mới biết vụ này. Nếu vậy lỡ ghé chỗ nào cần đem mấy cái bánh xe của mình đi làm chỗ khác, ví dụ như cân bằng động hay sơn vành chắc hồi hộp lắm đây. Cũng đành tin tưởng vào lương tâm nghề nghiệp của họ thôi.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
1/5/12
715
21
0
43
Đem vào gara và hãng .... khi ra về cũng nên kiểm tra bộ phụ tùng tháo bánh xơcua nhé các bác ... nhiều bác ko để ý tới khi cần thay bánh xơcua thì trời ơi nó đâu rồi ?
24.gif
 
Hạng C
28/2/12
893
2.036
93
HCM city
chenchen_t2c nói:
Đem vào gara và hãng .... khi ra về cũng nên kiểm tra bộ phụ tùng tháo bánh xơcua nhé các bác ... nhiều bác ko để ý tới khi cần thay bánh xơcua thì trời ơi nó đâu rồi ?
24.gif
Bị cái này,khi hữu sự giữa đồng không mông quạnh hay giữa núi rừng âm u mới khóc tiếng Miên nè!
20.gif
 
Hạng B2
30/10/11
192
1
16
43
Ô tô mà còn bị luộc đồ nừa thì bó hand, vậy thì còn giám gửi xe vào gaâ nữa không hả các bác?
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
16/11/09
2.016
684
113
Khi mang xe đi bảo dưỡng, hoặc sửa; nếu xe của mình là xe ít có trên đường, thì cái dễ bị mất nhất là những cái lặt vặt, nhưng tiện dụng: vè chắn bùn, ăng ten, nắp chụp bằng nhựa,...
Ví dụ, khi xe i10 mới vào VN, khi mang bảo dưỡng - kể cả chính hãng - cái dễ bị thợ "quên" nhất là cái chắn bùn bánh trước.
 
người lười lao động mỗi ngày mỗi tăng mà nhu cầu chi ăn chơi thì nhiều. Bời vậy những người có tài sản gì dễ mất cắp thì phải tự biết cách bảo quản sẽ tránh được 2 vấn đề:
1/ không tổn thất kinh tế
2/ Tạo điều kiện cho người ăn cắp thất nghiệp!
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
19/11/11
4.389
7.749
113
mốt chắc học thêm lớp nghề cơ khí động lực oto rôi tự xử lun cho rồi, hoặc là các bác tìm gara quen để làm, dù gì ng quen cũng luộc đỡ hơn ng lạ, còn k thì cứ "đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn"...
 
  • Like
Reactions: nttanmam