Giữ xe thì e nghĩ khó luộc đồ đc vì mở ra khó khăn, nhưng xe giao cho tài xế thì dễ bị luộc nhất, phuộc xe, bánh, gương xe xịn là những thứ dễ bị luộc!
Trời, giờ e mới biết vụ này. Nếu vậy lỡ ghé chỗ nào cần đem mấy cái bánh xe của mình đi làm chỗ khác, ví dụ như cân bằng động hay sơn vành chắc hồi hộp lắm đây. Cũng đành tin tưởng vào lương tâm nghề nghiệp của họ thôi.
Last edited by a moderator:
Đem vào gara và hãng .... khi ra về cũng nên kiểm tra bộ phụ tùng tháo bánh xơcua nhé các bác ... nhiều bác ko để ý tới khi cần thay bánh xơcua thì trời ơi nó đâu rồi ?
Bị cái này,khi hữu sự giữa đồng không mông quạnh hay giữa núi rừng âm u mới khóc tiếng Miên nè!chenchen_t2c nói:Đem vào gara và hãng .... khi ra về cũng nên kiểm tra bộ phụ tùng tháo bánh xơcua nhé các bác ... nhiều bác ko để ý tới khi cần thay bánh xơcua thì trời ơi nó đâu rồi ?
Em thì vừa bị luộc mất cái cảm biến dây đeo an toàn chỉ nghi thôi chứ ko bằng chứng hixhix
Khi mang xe đi bảo dưỡng, hoặc sửa; nếu xe của mình là xe ít có trên đường, thì cái dễ bị mất nhất là những cái lặt vặt, nhưng tiện dụng: vè chắn bùn, ăng ten, nắp chụp bằng nhựa,...
Ví dụ, khi xe i10 mới vào VN, khi mang bảo dưỡng - kể cả chính hãng - cái dễ bị thợ "quên" nhất là cái chắn bùn bánh trước.
Ví dụ, khi xe i10 mới vào VN, khi mang bảo dưỡng - kể cả chính hãng - cái dễ bị thợ "quên" nhất là cái chắn bùn bánh trước.