Hạng B2
22/3/10
127
22
18
Vẫn chưa có bác nào cho anh em chút kinh nghiệm để chông lại vụ luộc ?
 
Hạng B2
23/7/12
244
306
63
Vụ này em cũng băn khoăn lắm. Nhưng em tin các gara vì uy tín của mình sẽ không dám liều làm chuyện đ1o. Còn nếu họ làm thi ...cánh tài xế cũng bó tay vì nhiều khi mang xe đi sửa phải để lại gara cả chục ngày. Họ muốn luộc hết cả xe cũng được ????
 
Hạng F
8/4/09
5.635
416
83
51
đâu nhỉ?
Em hãi nhất cái vụ bị giam xe, sau đó lãnh xe về mới hay con ECU mới bị thay bằng con ECU cũ cùng loại hấp hối, chạy về đến nhà mới die.
 
Hạng B2
31/7/12
304
12
18
Mấy cái dễ luộc mà có tiền nhất là con ECU, Block lạnh, máy phát điện, bơm trợ lực, bộ nhún, thước lái...nói chung xe càng mới đưa ra gara làm bảo hiểm gò , sơn ... khả năng bị luộc là rất lớn. Trưởc khi giao xe nên dùng giấy (kiểu dán giá tiền lột ra rách) ký tên dán trên các phụ tùng này.
 
  • Like
Reactions: vthanh6
6/8/12
254
120
93
@bhqtreo: cảm ơn bác đã chia sẻ. Còn đem xe vô hãng có yên tâm không bác? Hãng thì đàng hoàng rồi nhưng sợ quản lý lỏng lẻo mấy chú thợ làm bậy
 
  • Like
Reactions: Bopo
Tập Lái
17/9/12
10
7
3
Hồi xưa còn đi con xe ghẻ , bị xì dàn lạnh . Đi mua cái dàn lạnh mới về đưa cho ga ra thay . Đi mấy tháng lại bị xì , lại đem ra ga ra sửa . Tòi ra cái dàn lạnh củ hàn tùm lum . Cự ga ra thì ga ra chạy làng . Như vậy có bị coi là luộc đồ kg ạ
 
  • Like
Reactions: vthanh6