Hạng C
19/9/14
955
1.819
93
Honda em không biết,
Chứ Ford nó phải thay tuần hoàn nhé bác, 9 lít kia là cho vào rồi hút ra, chủ yếu làm sạch hộp số
3 lít cuối mới để dùng.

Xe em có 3l thôi. Xe anh mấy lít mà anh mua tới 12l vậy?
 
Hạng B2
28/7/14
267
2.710
93
48
Thay phuộc trước, cần dụng cụ nhiều chứ phuộc sau thì đơn giản không đáng để lấy từng đó tiền anh à. Thay phuộc sau thì thời gian và độ khó còn thua vá bánh xe mà.
Thay phuộc nếu a ko có kinh nghiệm thì khó mà TML. 350k tiền công cũng ok mà
 
Hạng B2
12/1/13
253
4.564
93
Thay phuộc trước, cần dụng cụ nhiều chứ phuộc sau thì đơn giản không đáng để lấy từng đó tiền anh à. Thay phuộc sau thì thời gian và độ khó còn thua vá bánh xe mà.
thường thì hư phuộc trước, phuộc sau làm j đâu mà hư ta.
 
Hạng B2
28/7/14
267
2.710
93
48
Yes, đã tiết kiệm 410K so với thay ở hãng rồi anh. Em sẽ dùng tiền này mua tools lần sau thì sẽ tiết kiệm được 760K hihi.

A tính tiết kiệm 410k?
 
Hạng B2
12/1/13
253
4.564
93
Yes, đã tiết kiệm 410K so với thay ở hãng rồi anh. Em sẽ dùng tiền này mua tools lần sau thì sẽ tiết kiệm được 760K hihi.
ấy bd hãng định kỳ ko ? sao để 60k km mới thay nhớt hs ?
 
Hạng B2
28/7/14
267
2.710
93
48
Có anh, mỗi 5k km là bảo dưỡng thay nhớt máy. 20k, 40k, 60k,.. thì ngoài thay nhớt máy còn thay những thứ linh tinh khác nữa. Lần này 60k km thì hãng khuyến cáo thay nhớt hộp số.

PS: Phuộc sau xe em chắc do chở đồ nhiều quá nên hư sớm. Lần nào về quê cũng full cốp.

ấy bd hãng định kỳ ko ? sao để 60k km mới thay nhớt hs ?
 
Hạng D
4/7/09
4.253
7.265
113
Sài Gòn
Sáng nay loay hoay mở con ốc đầu dưới của phuộc không ra đành phải ra thợ nhờ nó tháo và ráp phuộc mới vào. Rất đơn giản mà nó bụp của em hết 350k tiền công.
Em thay phuộc KYB, tổng thiệt hại cho 2 phuộc sau và công thợ hết 2130k.
Thanks anh @city_modulo2013 nhiều.
Gắn vô chạy êm hơn ko bác ?