thuê pin 1tr4 + 600k tiền điện cho 1400km là tầm 2tr 1 tháng thoai nhé. tương lai ông EVN có trở quẻ hong thì k biết.1.4tr/tháng thuê Pin ấy Bác. Tức là ngoài tiền điện thì hàng tháng tốn 1.4tr nữa + tiền điện này nọ chắc tầm 4-5tr.
riêng Toai dù cọc rồi cho có phong trào chứ mua tiếp thì không. vẫn còn happy với xe xăng
Thì cục pin bác dc bảo hành suốt đời mà hỏng thì thay. xe bảo hành 10 năm thôi. sao nc ngoài làm con xe điện 50k USD chạy tẹt ga mà ở VN con xe 700tr mà k gồm pin. thêm pin vào chắc thành 1 tỷ 3Xe ko đi cũng phải thuê Pin?Giống như mua trả góp dống hụi chết suốt đời
pin để lâu không xài cũng tự hư màXe ko đi cũng phải thuê Pin?Giống như mua trả góp dống hụi chết suốt đời
Cho em hỏi ngu cái nha. Klara còn bán không mấy Bác em định mua trãi nghiệm trước khi xuống tiền mua eFast gì gì đó.
Phù hợp cho chiếc xe thứ hai thôi. Sử dụng để đưa các bé đi học, đi chợ, đi đám cưới... thôi. Đi du lịch thì chọn xe xăng cho lành. Vì 285 như hãng công bố thì thực tế không được, nhắm chừng 150 km là hợp. Vì không thể chạy cạn pin mới sạc, 30% là phải sạc rồi. Chưa kể không đi 1 mình và chạy đường trường không.
Không rẻ hơn, Lux A bán tại VN mà giá rẻ bằng BMW tại...Đức!!Ông cũng ngồi phán nó RẼ đấy, cũng thầy bói xem voi chứ hay hơn chỗ nào =)). Hay ông yêu cầu bác Vượng làm cho ông 1 con là biết nó đắt rẻ tròn méo mà. Với lại cho hỏi cái là Lux bán rẻ hơn xe nào vậy?
Xe sx tại VN giá ngang xe nhập mà bảo rẻKhông rẻ hơn, Lux A bán tại VN mà giá rẻ bằng BMW tại...Đức!!
Bởi vậy mới bảo, lắm bác kêu giá đó rẻ!Xe sx tại VN giá ngang xe nhập mà bảo rẻ
Rẻ mà gần 60K đô, bằng giá BMW tại...Đức.
Em thấy giá A với SA nên là 25k và 30k thì đem đi bán ở quốc tế mới đỡ...mắc cỡ.