Hạng F
16/7/15
6.330
26.257
113
Người ta chỉ sợ cái mà người ta không biết, nó ra tới thế hệ thứ 2 rồi, chắc bán ế quá nên phát triển gen 2 cho bán chạy =]]]
chuyện nó an toàn là đương nhiên nó phải như vậy!
nhưng có những rủi ro mà con người không thể lường trước được...
nếu xui ... bùm ... xong :D dẫu sao cũng được cái an ủi là ra đi rất nhẹ nhàng, chỉ ko toàn thây thôi :D

đừng cuồng Nhật quá nhé: lỗi chân gas, túi khí, bơm xăng... đều thực tế cả.
 
Hạng F
16/7/15
6.330
26.257
113
Lại nghe nói! Trc đây cũng nói trạm sạc, đổi pin cho Klara dồi bẵng đi 3 năm … có cái trạm nào đâu. :p hóng tập 1
Thôi cứ theo knghiem cũ là lót dép hóng tập 2, để mí ae tiên phong trãi nghiệm trước. :p
Mình đến sau hóng tập 3, khéo có kèo thôm hơn mua đợt đầu gấp 2. :D
+1
Klara còn đẩy nổi; chứ 4b thì chắc cả xóm phải vô phụ... :D
 
  • Haha
Reactions: porche911gt3
Hạng D
21/3/16
1.019
671
113
Vinmart bán thân rồi còn đâu mà đặt.
Lúc ra chiếc Clara cũng hứa hẹn Vinmart là điểm đổi pin đồ, không lâu sao bán bà nó cái Vinmart rồi
Thì mình nghe nói mà bác. Cứ nghĩ đến cảnh mua xe mà không có chỗ sạc, hoặc phải xếp hàng chờ để sạc thì nản luôn. Sạc tại nhà với bộ sạc 7.5KW liệu đường dây cấp nguồn chính vào nhà có chịu nổi không đây?
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng F
16/7/15
6.330
26.257
113
Thì mình nghe nói mà bác. Cứ nghĩ đến cảnh mua xe mà không có chỗ sạc, hoặc phải xếp hàng chờ để sạc thì nản luôn. Sạc tại nhà với bộ sạc 7.5KW liệu đường dây cấp nguồn chính vào nhà có chịu nổi không đây?
ở nhà, thì khả năng cao chỉ dùng sạc chậm, chấp nhận mất 7-8 giờ để sạc đầy.
nếu mỗi ngày đi làm đều đều khoảng cách 100km đổ lại (cho 1 chặn đi hoặc về) thì dùng ổn; chạy tới cty cắm sạc, về nhà lại cắm sạc... xe điện thì chắc mục tiêu như vậy là chủ yếu và như vậy vẫn dành cho gia đình có nhiều xiền thôi.
 
Hạng B2
3/7/20
275
894
93
40
ở nhà, thì khả năng cao chỉ dùng sạc chậm, chấp nhận mất 7-8 giờ để sạc đầy.
nếu mỗi ngày đi làm đều đều khoảng cách 100km đổ lại (cho 1 chặn đi hoặc về) thì dùng ổn; chạy tới cty cắm sạc, về nhà lại cắm sạc... xe điện thì chắc mục tiêu như vậy là chủ yếu và như vậy vẫn dành cho gia đình có nhiều xiền thôi.

chạy tới cty cắm sạc

Lý thuyết thì luôn đẹp vậy chứ thực tế đi tới công ty tìm được chỗ đậu xe muốn nổ con mắt. Ok, giả dụ có chỗ đậu đi thì lấy nguồn điện ở đâu để sạc? đâu phải như cái sạc điện thoại muốn cắm đâu là cắm, này công suất lớn liên quan vấn đề an toàn, cháy nổ và tính tiền điện nữa, chưa kể không phải chỉ có duy nhất 1 chiếc của mình, bla bla .... Vâng thực tế thì nó phủ phàng vậy đó
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng D
17/2/13
1.311
1.770
113
Vũng Tàu
trungdao.vn
Bác ngược hoàn toàn với bác @TamQuy
Em cũng bị Vinfast bỏ rơi vì đại lý ở Bà Rịa chuyển sang bán ô tô. Nhưng trong lúc Vinfast mở đại lý cách nhà vài km thì xe vẫn chạy bon bon đến giờ. Có lần em cắm sai ổ cắm làm cháy cái cục sạc, gọi lên tổng đài, hôm sau có sạc mới gửi hỏa tốc về nhà. Cái sạc mới lại còn mát hơn sạc cũ, hê hê.
Giờ thì đại lý không còn là vấn đề nữa rồi, mở khắp cả nước luôn.
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng C
21/12/19
556
1.547
93
41
Em cũng bị Vinfast bỏ rơi vì đại lý ở Bà Rịa chuyển sang bán ô tô. Nhưng trong lúc Vinfast mở đại lý cách nhà vài km thì xe vẫn chạy bon bon đến giờ. Có lần em cắm sai ổ cắm làm cháy cái cục sạc, gọi lên tổng đài, hôm sau có sạc mới gửi hỏa tốc về nhà. Cái sạc mới lại còn mát hơn sạc cũ, hê hê.
Giờ thì đại lý không còn là vấn đề nữa rồi, mở khắp cả nước luôn.
Bác nói rõ hơn vụ cắm sai ổ đi, cho anh em cùng biết với. Cùng tránh được mấy vụ lỗi này. Thanks.
 
  • Like
Reactions: Perenco and nta139
Hạng F
3/10/15
10.989
13.516
113
Toyota mirai đã thương mại hóa và chạy đầy ở cali, chắc tụi mỹ nó ngu cho mấy quả bom đó chạy long nhong ngoài đường =]]]
Vậy là vụ sạc 5-10 phút sau này là thật rồi.
Xe điện chỉ cần được vậy là yên bụng bỏ tiền thay xe xăng.
 
  • Like
Reactions: nta139