Thật ra ko ai quan tâm a post ở đâu đâu,Nếu em post bài này bên BHĐX thì có thể em bị truy s.á.t luôn quá
Cánh miền Tây có anh xe cua đông lạnh 68-69-83
Hôm qua đi cao tốc Trung Lương về SG, đường cũng khá đông có anh xe Hino đông lạnh biển 68 ngang nhiên mở ưu tiên chạy vô làn khẩn cấp, sau đó anh taxi i10 tiền giang mò theo, trong khi đằng xa xa phía trước có con bán tải police và sau có con camry police. cũng rán chạy nhanh xem hai chú có bị lụm không, và rồi cuối cao tốc trước trạm thu phí 2 chú đã được ăn biên bản
thấy hả lòng hả dạ gì đâu luôn ah.
Hôm qua đi cao tốc Trung Lương về SG, đường cũng khá đông có anh xe Hino đông lạnh biển 68 ngang nhiên mở ưu tiên chạy vô làn khẩn cấp, sau đó anh taxi i10 tiền giang mò theo, trong khi đằng xa xa phía trước có con bán tải police và sau có con camry police. cũng rán chạy nhanh xem hai chú có bị lụm không, và rồi cuối cao tốc trước trạm thu phí 2 chú đã được ăn biên bản
thấy hả lòng hả dạ gì đâu luôn ah.
Mấy ông này biến QL20 thành đường 1 chiều hết. Mình đi 1/2 tải gặp mấy bác còn phải né sát vào trong...
cánh miền tây chỉ chạy đường đồng bằng, còn xe rau 49 chuyên trị đèo dốc cua tay áo cùi chỏ kể cả đồng bằng nên cánh miền tây e không cùng phương diện để so sánhCánh miền Tây có anh xe cua đông lạnh 68-69-83
Hôm qua đi cao tốc Trung Lương về SG, đường cũng khá đông có anh xe Hino đông lạnh biển 68 ngang nhiên mở ưu tiên chạy vô làn khẩn cấp, sau đó anh taxi i10 tiền giang mò theo, trong khi đằng xa xa phía trước có con bán tải police và sau có con camry police. cũng rán chạy nhanh xem hai chú có bị lụm không, và rồi cuối cao tốc trước trạm thu phí 2 chú đã được ăn biên bản
thấy hả lòng hả dạ gì đâu luôn ah.
bọn này có chết thì chết 1 mình thôi chứ thấy lúc nào cũng kéo theo người vô tội hết. Chả hiểu sao thấy DN trảm tướng liên tục mà bọn nó vẫn chạy dc thế.
"Đừng đổ lỗi cho nghề tài xế bạc..." câu này hay!
Cái xe con 2T gây tai nạn đã khủng khiếp, cái xe 20T to như cái nhà còn thế nào?
Vấn đề là Luật thì có mà Hành Luật nó ở đâu?
Họ tham chạy thêm chuyến, thêm giờ là có nhưng chế tài phải đầu tiên từ Chủ Cty, chủ nhà xe, rồi đến CSGT phải Clear trước đã. Đằng này gì cũng mua được, kể cả mạng Người chưa kể đám Đăng Kiểm chỉ biết ăn hối lộ, Bọn chúng nó mới là những kẻ chủ mưu, gián tiếp giết người !
Cái xe con 2T gây tai nạn đã khủng khiếp, cái xe 20T to như cái nhà còn thế nào?
Vấn đề là Luật thì có mà Hành Luật nó ở đâu?
Họ tham chạy thêm chuyến, thêm giờ là có nhưng chế tài phải đầu tiên từ Chủ Cty, chủ nhà xe, rồi đến CSGT phải Clear trước đã. Đằng này gì cũng mua được, kể cả mạng Người chưa kể đám Đăng Kiểm chỉ biết ăn hối lộ, Bọn chúng nó mới là những kẻ chủ mưu, gián tiếp giết người !
Chỉnh sửa cuối:
Học tập QL1A Bình Thuận đầu tư hệ thống camera tự động hay học tập QL14 camera chạy cơm và thực hiện nghiêm túc như 02 địa điểm trên thì sẽ khác ngay thôi. Quan trọng là muốn làm hay không thôi.
Em thấy làm như QL1A Bình Thuận-Ninh Thuận thì hơi gắt và có phần vô lý rồi bác. Có những đoạn 2 bên đường toàn ruộng mà cũng giới hạn về 60 xong lắp cam phạt nguội. Như vậy là làm khó người dân chứ không phải để đảm bảo an toàn.Học tập QL1A Bình Thuận đầu tư hệ thống camera tự động hay học tập QL14 camera chạy cơm và thực hiện nghiêm túc như 02 địa điểm trên thì sẽ khác ngay thôi. Quan trọng là muốn làm hay không thôi.
Thà rằng suốt tuyến đường đẹp, ít xe cộ hay không đi qua các khu dân cư, xe có thể chạy đều 60-70 thì không nói. Đằng này QL ở VN bây giờ đa số chỉ bò được 30-40, còn lại vài đoạn để "bù" mà cũng bị ngăn cản. Tốc độ lưu thông trung bình trên QL ở VN bây giờ chỉ hơn 40km/h một chút. Thuộc hàng thấp nhất so với các nước trong khu vực.