Em đi suốt các đoạn từ Đồng Nai tới Bình Thuận rồi các đoạn đường khác. BT tuy gắt nhưng đó là đặt biển báo chưa hợp lý chứ về tuân thủ là mọi người tuân thủ, sai thì phạt, ok. Còn QL20 là bất chấp mọi luật lệ riết rồi chán chẳng muốn nói. Nên thà đặt biển báo, camera không hợp lý những tăng tỷ lệ tuân thủ giao thông để mọi người về nhà an toàn còn hơn thả nổi để sống chết mặc dân như vậy.Em thấy làm như QL1A Bình Thuận-Ninh Thuận thì hơi gắt và có phần vô lý rồi bác. Có những đoạn 2 bên đường toàn ruộng mà cũng giới hạn về 60 xong lắp cam phạt nguội. Như vậy là làm khó người dân chứ không phải để đảm bảo an toàn.
Thà rằng suốt tuyến đường đẹp, ít xe cộ hay không đi qua các khu dân cư, xe có thể chạy đều 60-70 thì không nói. Đằng này QL ở VN bây giờ đa số chỉ bò được 30-40, còn lại vài đoạn để "bù" mà cũng bị ngăn cản. Tốc độ lưu thông trung bình trên QL ở VN bây giờ chỉ hơn 40km/h một chút. Thuộc hàng thấp nhất so với các nước trong khu vực.
Làm thì tụi tao đói sao? ai đó saidHọc tập QL1A Bình Thuận đầu tư hệ thống camera tự động hay học tập QL14 camera chạy cơm và thực hiện nghiêm túc như 02 địa điểm trên thì sẽ khác ngay thôi. Quan trọng là muốn làm hay không thôi.
Em đồng ý lắp cam phạt nguội, nhưng để bắn tốc độ và bắt lấn làn (tại nơi có vạch liền). Chứ em không đồng ý kiểu gắn biển giới hạn tốc độ vô tội vạ như Bình Thuận, Ninh Thuận. Đường trống, không có dân cư thì không lý gì cứ bắt xe phải chạy dưới 50km/h. QL20 vốn đã "quá tải" vì các khu dân cư dày đặc xếp liên tiếp, không chỗ thở. Giờ làm như Bình Thuận nữa thì SG đi ĐL có hơn 300km mà chắc sáng sớm đi, khuya mới tới. Nó sẽ trở thành gánh nặng và nỗi ám ảnh mới cho toàn xã hội.Em đi suốt các đoạn từ Đồng Nai tới Bình Thuận rồi các đoạn đường khác. BT tuy gắt nhưng đó là đặt biển báo chưa hợp lý chứ về tuân thủ là mọi người tuân thủ, sai thì phạt, ok. Còn QL20 là bất chấp mọi luật lệ riết rồi chán chẳng muốn nói. Nên thà đặt biển báo, camera không hợp lý những tăng tỷ lệ tuân thủ giao thông để mọi người về nhà an toàn còn hơn thả nổi để sống chết mặc dân như vậy.
- 49C 49D nó bất tử đó gặp nó né xa ra . Bọn này nó không mua đường thì bố nó ko dám chạy như vậy
- Nó chiếm luôn cái lane ngượt chiều là của nó luôn mà .nó vượt mà nó ép mấy thằng chiều ngược lại leo lề luôn .
- Nó chiếm luôn cái lane ngượt chiều là của nó luôn mà .nó vượt mà nó ép mấy thằng chiều ngược lại leo lề luôn .
Đồng Nai và Lâm Đồng a. Nó đi từ vùng sản xuất rau củ Đà Lạt theo đường 20, đi xuống Đồng Nai hòa vào đường 1A để đích đến là thị trường chính SG.QL20 thuộc tỉnh nào quản lý các Bạn? Nó đi từ đâu tới đâu?
Cũng 1 phần do Tây Nguyên thiệt thòi quá. Có 2 tuyến để nối xuống Đông Nam Bộ thì nhỏ như lỗ mũi, phát triển sao nổi?