chubebancam nói:Chiếc R8 này của thằng bạn học chung với em môn "Statistic" ở Rmit, xe đâm cột điện, đã vào Audi nhưng không fix được, phải đem qua Singapore fix với giá tầm 1,5-2 tỷ.
Bác có thể cho em số điện thoại để liên lạc với chủ xe không,chả là ông thầy dạy điện trường em có nghe em kể về chiếc R8 trên,ông nói có khả năng sửa được nhưng phải đi điện lại hết,cứ gặp thử 1 lần biết đâu sửa được,em cũng không dám chăc vì mấy cái vụ này em "ngu"lắmg với em môn "Statistic" ở Rmit, xe đâm cột điện, đã vào Audi nhưng không fix được, p
viet thang 318i nói:đi xe sang mệt mỏi thật. nghe nói có em R8 nào hồi trước keu thợ về fix lỗi có 2K mà ko chịu fix. bó tay
Em thấy có nhiều cái lỗi rất nhỏ nhưng thợ thuyền VN mình làm riết tanh bành cái xe sang nhìn xót thiệt xe nào mới hỏng thợ gara cũng muốn vọc cho nó đã cái tay chủ yếu để lấy kinh nghiệm mai mốt biết đâu làm được xe khác , không xong thì cười trừ . chứ thật sự nhiều khi không có lấy một cái sơ đồ điện, sơ đồ sửa chữa . vào hãng thỉ hãng bắt phải mua thẻ gì đó rất nhiều thì mới kiểm tra cho chứ không bảo hành vì ko mua chính hãng .. Em thấy những chiếc xe đời mới nó còn nhiều cảm biến hơn con người . phải có máy móc hiện đại để chuẩn đoán . bác sĩ thì phải tìm hiểu bệnh sử trước đây cũng như hiện tại của nó rồi mới chuẩn đoán đưa ra phương thức sửa chữa . cứ tháo tanh banh ra làm chuột bạch thì xót thiệt các bác nhỉ .
Thực ra nói thật là VN không phải là đất dành cho siêu xe, đơn giản là không có đường cho nó chạy đủ vòng tua nên dẫn tới bịnh nặng như các loại Fe và Lam ...đó là chưa kể bảo hành định kỳ và setup lại định kỳ ...kể cả dầu nhớt và các thứ khác phải đặt chính hãng...nhiêu khê lắm , có chạy ráng cũng không chạy được. Còn vào hãng thì phải đóng tiền thế chân gần chục ngàn mới được sửa.Sửa ở ngoài vẫn được nhưng phải biết đúng nơi sửa mới được không tiền mất tật mang...nghề chơi cũng lắm công phu mà. Chủ yếu khoe thôi .