phantan nói:Chạy MT thường xuyên với số 1 đẩy tới bên trái, lên xe Hàn MT coi chừng số dze nằm vị trí số 1...Tới thành dze.
nhưng muốn de thì phải nắm cái núm ngay cần số kéo lên mà bác.
phantan nói:Chạy MT thường xuyên với số 1 đẩy tới bên trái, lên xe Hàn MT coi chừng số dze nằm vị trí số 1...Tới thành dze.
xecatang nói:Các bác cho em hỏi ngu tí! Vì em là em chưa ngồi lên xe AT lần nào, chỉ đứng ngoài kiếng nhìn vào thấy ở cần số có mấy cái nấc P,N...gì đó, cho em hỏi sử dụng cái cần số ấy để chạy và lùi như thế nào ạ? Khi lên dốc cao, đèo thì phải chuyển cần số sang vị trí nào?
xecatang nói:Các bác cho em hỏi ngu tí! Vì em là em chưa ngồi lên xe AT lần nào, chỉ đứng ngoài kiếng nhìn vào thấy ở cần số có mấy cái nấc P,N...gì đó, cho em hỏi sử dụng cái cần số ấy để chạy và lùi như thế nào ạ? Khi lên dốc cao, đèo thì phải chuyển cần số sang vị trí nào?
hattrickson nói:Em nghĩ số sàn phức tạp và cần phải cẩn thận hơn. Nhưng theo cá nhân em, khi đã ngồi sau vô lăng thì tất cả chúng ta đều phải tự ý thức cao về vấn đề mạng sống con người do xe ô tô là loại phương tiện cơ giới có thể gây chết người dễ dàng nếu ko cẩn thận. Chỉ có ý thức cao và sự tập trung cao độ khi cầm lái thì các bác chạy xe nào cũng được hết.
car_addicted nói:phantan nói:Chạy MT thường xuyên với số 1 đẩy tới bên trái, lên xe Hàn MT coi chừng số dze nằm vị trí số 1...Tới thành dze.
nhưng muốn de thì phải nắm cái núm ngay cần số kéo lên mà bác.