Hạng F
5/3/05
8.716
77.789
113
đây
nhiều bác vẫn tỏ ý coi thường cái camera de trên xe em, ra cái vẻ nhìn 3 gương là đủ... hic, xe 7 chỗ cao như Everest, Santafe thì xe máy + trẻ em đứng phía sau có mà nhìn bằng niềm tin..
 
Hạng C
6/5/10
524
5
18
Bác tuanle nói có lý, em rất tự tin khi de xe vào bất cứ chỗ nào vậy mà bị 2 cú :
- De vào trong khu Văn Thánh : Bị cái đèn soi lối đi nằm ngay bên đường – thấp khỏang 40cm táng vào đuôi xe ( chả thấy cảm biến báo tít tít gì hết )
- De buổi tối, khu phố ko có đèn đường thì cứ loay hoay làm mấy bác tài chuyên nghiệp cười ( khi tầm quan sát phía sau là gần như =0 vì trời tối, sợ trẻ con nó quanh quẩn ở phía sau thì mệt )
 
Hạng D
17/7/06
3.605
167
63
Lyudmila nói:
Bác tuanle nói có lý, em rất tự tin khi de xe vào bất cứ chỗ nào vậy mà bị 2 cú :
- De vào trong khu Văn Thánh : Bị cái đèn soi lối đi nằm ngay bên đường – thấp khỏang 40cm táng vào đuôi xe ( chả thấy cảm biến báo tít tít gì hết )
- De buổi tối, khu phố ko có đèn đường thì cứ loay hoay làm mấy bác tài chuyên nghiệp cười ( khi tầm quan sát phía sau là gần như =0 vì trời tối, sợ trẻ con nó quanh quẩn ở phía sau thì mệt )

Theo em, Bác gắn thêm cảm biến và camera dze có hồng ngoại, chỉ cần rà tí thắng sau, màn hình camera sẽ bắt ánh sáng và sáng lên, Bác sẽ nhìn rõ phía sau khi dze
 
Hạng F
5/3/05
8.716
77.789
113
đây
loại không hồng ngoại giờ cũng nhạy sáng lắm, cái đèn de + chút đèn đường là thấy rõ, loại hồng ngoại nhìn đêm tốt hơn (tối 100% nó cũng thấy) nhưng bị cái thời gian delay lâu hơn loại thường nếu sử dụng khi trời nắng (từ lúc cài số de đến lúc hiện hình rõ)

cảm biến nếu bác de nhanh qua nó không báo kịp, nhất là với vật nhỏ, thưa như cái cột hay hàng rào...

cái gì an toàn là em ưu tiên trang bị, phía trước thì thay đèn, phía sau thì camera, bên trong thì... máy dẫn đường :D, còn bộ vỏ runflat + cảm biến áp suất phục vụ đi xa nữa nhưng giá cao quá nên tạm gác lại
 
Hạng F
5/3/05
8.716
77.789
113
đây
DvDKNY nói:
Bộ cảm biến = 1/3 cái máy GPS của bác chứ mấy, làm luôn đi bác. ^^

vỏ runflat mới cần bác ui, vỏ thường xẹp tí em biết liền (đi đâu cũng thủ sẵn bơm) mặc dù bơm đúng chuẩn 2.2kg
 
Hạng F
5/3/10
6.013
36.130
113
tuanle nói:
nhiều bác vẫn tỏ ý coi thường cái camera de trên xe em, ra cái vẻ nhìn 3 gương là đủ... hic, xe 7 chỗ cao như Everest, Santafe thì xe máy + trẻ em đứng phía sau có mà nhìn bằng niềm tin..

coi thường đâu mà coi thường pa, muốn gắn camera de thấy pà lun mà hông có tiền nè
 
Hạng D
21/6/09
1.809
80
48
TP Mai anh đào
iem thì iem không muốn chạy AT, vì chưa chạy nó lần nào...Đi thì nhà iem toàn chạy xe mượn, trước khi chạy làm quen với nó không đã đủ mệt rồi... Vẫn thích chạy MT hơn vì nó quen với mình hơn, điều chính yếu ở đây theo iem là phải quen xe.
 
Hạng D
6/12/07
1.353
14.582
113
tuanle nói:
loại không hồng ngoại giờ cũng nhạy sáng lắm, cái đèn de + chút đèn đường là thấy rõ, loại hồng ngoại nhìn đêm tốt hơn (tối 100% nó cũng thấy) nhưng bị cái thời gian delay lâu hơn loại thường nếu sử dụng khi trời nắng (từ lúc cài số de đến lúc hiện hình rõ)

cảm biến nếu bác de nhanh qua nó không báo kịp, nhất là với vật nhỏ, thưa như cái cột hay hàng rào...

cái gì an toàn là em ưu tiên trang bị, phía trước thì thay đèn, phía sau thì camera, bên trong thì... máy dẫn đường :D, còn bộ vỏ runflat + cảm biến áp suất phục vụ đi xa nữa nhưng giá cao quá nên tạm gác lại

sao mình không thay đèn de cho sáng thêm tí nhỉ, an toàn hơn mà cũng hông lo chói mắt (lúc de thì đâu có ai phía sau đâu mà sợ chói)
 
Hạng B2
27/6/06
179
87
28
Theo em thấy, việc chạy MT hay AT thì thắng và ga cũng chỉ dùng có một chân phải, do đó việc bình tĩnh khi điều khiển là cần thiết nhất. MT thì có thêm chân côn, vô số de chỉ cần nhả nhẹ côn là xe đã lùi nếu gặp dốc hay chướng ngại vật nhỏ..khi xe có vẻ khựng lại thì đệm thêm chút ga là dc và thường thủ sẳn chân thắng chứ ko phải chân ga. Còn AT khi vô số de thì nó cũng tự lùi rồi, từng bước làm như xe MT chỉ khỏi phải đạp côn thôi..!!
Em nghĩ vậy biết có đúng không nhỉ, vì em chạy MT và AT song song và cũng làm như vậy, chưa thấy khi nào nhầm chân ga và thắng cả..