Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
RE: Xe tay ga hiệu Suzuki Hayate bây giờ ra sao...?

Viva nhà em 10 năm rồi, chạy vẫn tốt. Mấy chiếc Dream thái chạy vẫn còn ngon. Nói chung Su cũng rất bền.
 
RE: Xe tay ga hiệu Suzuki Hayate bây giờ ra sao...?

Tui có đi mấy đời Su Viva thì thấy Su Thái chạy ngon và bền hơn hẳn Su Việt. Chiếc Viva mà tui mới bán cách đây vài tháng mua năm 95 hay 96 gì đó (lâu quá ko nhớ) lấy đi tỉnh quá trời vậy mà chỉ mới xoáy xupap, máy móc chưa làm gì, à quên pô bị mục. Chạy thấy máy êm, xe đầm lúc mới thì chạy được 115 (theo đồng hồ xe, cái này Su ăn gian bà cố) còn trước khi bán thì cỡ 95 và hao xăng hơn nhiều. Ở nhà còn chiếc wave 100 Thái đời đầu thấy cũng bền lắm, 10 năm mà chưa rớt đầu.
 
Hạng D
29/3/07
1.809
774
113
vnexpress.net
RE: Xe tay ga hiệu Suzuki Hayate bây giờ ra sao...?

Hồi đó em đi Vũng Tàu bằng con Su shogun , chạy bình phi 80 km1h rất đầm , mấy chú wave và dream ìn ìn rú ga vượt lên nhìn ghê lắm nha . Chạy được một quãng là xe em lại vượt , mấy chú đó biểu diễn tí thôi . Két quả . Em ra Vũng tàu khỏang 1 tiếng 45 phút :D
 
Hạng C
29/12/04
514
2
0
RE: Xe tay ga hiệu Suzuki Hayate bây giờ ra sao...?

ai sao chứ em thích vọt qua rồi thả cho bọn nó qua xong mình vọt tiếp chứ dắt hoài chán :D, mà hình như ai cũng vậy :D:D:D. (thường thì khi đi xe chỉ nghe thấy tiếng pô xe người khác ầm ĩ còn xe ta thì em ru. Thật chất to bà cố, không tin dựng chống đứng thử xem tốc độ ý nó kêu thế nào)
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
22/2/06
154
1
18
RE: Xe tay ga hiệu Suzuki Hayate bây giờ ra sao...?

Ghét nhất con SU này ở chỗ là mâm 16" thì ok nhưng bánh quá nhỏ, bánh trước 70/90, bánh sau 80/90. Nhở hơn cả AB mặc dù mâm AB có 14". Nhìn từ đằng sau có vẻ không cân đối lắm.
 
Hạng F
5/3/05
8.716
77.639
113
đây
RE: Xe tay ga hiệu Suzuki Hayate bây giờ ra sao...?

thì bác thay bánh to vào, bánh như vậy là tiêu chuẩn bác ạ, AB: 80/90 - 14 / 90/90 - 14 thì to hơn chỗ nào? nó chỉ dày hơn thôi, bề ngang như nhau cả, xe bác bánh "mỏng" thể thao lại không thích à
Trích đoạn: dclover

Ghét nhất con SU này ở chỗ là mâm 16" thì ok nhưng bánh quá nhỏ, bánh trước 70/90, bánh sau 80/90. Nhở hơn cả AB mặc dù mâm AB có 14". Nhìn từ đằng sau có vẻ không cân đối lắm.
 
Hạng B2
22/2/06
154
1
18
RE: Xe tay ga hiệu Suzuki Hayate bây giờ ra sao...?

Hơ hơ, bác Tuanle ơi, thế là to hơn còn gì bánh trước AB to ngang bằng bánh sau của Hayte còn gì. Ý tớ là cái độ béo của lốp ấy. Cũng đang định thay lốp béo hơn đây, nhưng chỉ béo đuợc như AB là cùng vì cái giảm soc nó gần lốp lắm rồi.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
3/7/05
400
10
18
54
TP Hồ Chí Minh
Visit Site
RE: Xe tay ga hiệu Suzuki Hayate bây giờ ra sao...?

Trích đoạn: dclover

Ghét nhất con SU này ở chỗ là mâm 16" thì ok nhưng bánh quá nhỏ, bánh trước 70/90, bánh sau 80/90. Nhở hơn cả AB mặc dù mâm AB có 14". Nhìn từ đằng sau có vẻ không cân đối lắm.

Thị lực của người Việt mình tăng lên dzữ quá...hơ hơ...[8D].

Tùy vào khả năng kinh tế của mình mà nên cưới AB(> 30tr) hay Hayate(> 22tr) (Hayai trong tiếng Nhật là "nhanh" như gió), với lại tâm lý của người dùng là xài quen hãng nào rùi thì cứ thế mà "phang" thui mấy Bác ạ.

AB nhìn nó to thì bánh nó "béo", Hayate, em nó thon thì chân nó dài :D.
 
Hạng B2
3/7/05
400
10
18
54
TP Hồ Chí Minh
Visit Site
RE: Xe tay ga hiệu Suzuki Hayate bây giờ ra sao...?

Trích đoạn: MitsubishiJolieSS

Tầm 26tr đó bác !....

Em đã chạy qua con này , và có vài cảm nhận như sau:
- Thắng tay nhẹ và ăn, tất nhiên là bóp thắng trái trước rồi mới nhấp nhẹ thắng phải (nhiều người quen đi xe số, rồi nhảy lên tay ga chạy cứ vô tư bóp mạnh thắng phải- thắng đĩa , nên bị trượt hoài rất nguy hiểm).
- Xe mạnh khi tải 1 người nặng trên 70 kg đi đường kẹt hoặc lên dốc xe có độ vọt tốt.
- Tiếng pô kêu lớn hơn các xe cùng loại vì đó là đặc trưng của dòng xe Su
- Khi trả ga thì xe bị ghì lại chút....
- Đề pa chạy tăng tốc nhanh đến tầm 70km, máy êm không bị hiện tượng nồi "la lớn" như Nouvo
- Chạy nhanh thắng gấp, pô nổ bụp bụp như Honda......
- Yên xe thiết kế khá dính, không có hiện tượng trượt về trước khi thắng xe...
- Chổ để chân khá thoải mái, nhưng không thiết kế dũi ra như Epi
- Gầm cao, không sợ bị đụng khi vượt "chướng ngại vật".
- Có học để đồ như găng tay, mắt kính, chai nước phía trứơc rất tiện lợi.
- Học để đồ to, để vừa 1 mũ bảo hiểm, áo mưa.....(hầu như xe nào sx tại VN cũng làm học UBox này hết rồi)
- Em chưa đo độ ăn xăng nhưng hình như xe còn roda nên có cảm giác là còn hơi ăn xăng một chút...(nhờ bác nào có đo, cho ae biết )
- Xe khá nặng đối với mấy chị em phụ nữ, em còn phải lè lưỡi khi nhấc lên (chắc do thiết kế máy nằm ở phía sau), xe Epi thì em nhấc lên được :D

Mong ae tiếp tục cập nhật....:D
Em xin bổ sung thêm như sau:

- Có gắn còi báo động và đề máy từ xa bằng remote rất Pro! :)

- Tuy nhiên để mở cốp xe thì hơi khó với chị em phụ nữ, phải "ấn mạnh" chìa khóa vào và vặn có lực cùng chiều kim đồng hồ, khi nào nghe cái "clóc" ra ok.:(

- Máy chạy rất mướt và mạnh. Chống đứng nghe máy êm và ko rung. Chạy ngang với thằng e, nó nói nghe tiếng Pô to và "hay", đặc điểm của dòng Su, không nghe tiếng máy kêu như Núm Vú (Nouvo).

- Xe cực kỳ nặng, không phải ai mún nhấc đuôi lên dc là nhấc, các Bác cứ thử rồi sẽ biết. Nhưng ngựơc lại xe nhỏ gọn, rất linh động trong ngõ hẽm hay đường đông. Và đặc biệt chạy rất đầm ở vận tốc > 70 km. Không rung tay, không bị lắc xe, đặc biệt thắng "ngon" như có ABS, êm và ko bị đau tay. Cảm giác sướng vô cùng.

Một sự lựa chọn mới và một cải tiến mới cho người tiêu dùng và hãng SU.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
29/6/04
1.115
10.573
113
Việt Nam
www.mail.yahoo.com
RE: Xe tay ga hiệu Suzuki Hayate bây giờ ra sao...?

Đúng là xe Hayate nặng thật ! Nhấc bánh ko nổi !:mad::mad:
Nghe tiếng máy khá hay và giá thì quá ok, thậm chí là giá hơi thấp nên người tiêu dùng lại ngại ;)!
Ps : Khoe tí : Em đi Dream 10 năm chạy vẫn tốt dù máy hơi kém ! Vừa rồi trong 3 ngày chạy lên ĐL chơi rồi theo QL 28 -> Phan Thiết -> về lại HCM thấy vẫn ok, chở 2 lên 100 đc :mad:!:D:D:D