Lần cuối cách điểm tai nạn 10p tức là trong tốc độ chi phép của đoạn ql20 này ngoài khu vực dân cư là 80km/h. Bài k đề cập tốc độ tại vị trí xảy ra tai nạn nên mình k biết. Nhưng mình đi ql20 thì thường các đoạn kdc cũng chỉ đi tầm đó 10 15p là ra khỏi kdc r. Còn đèn đóm có sai hay k qua vị trí góc quay của cam hành trình k khẳng định dc.View attachment 3026148
bác nghĩ 16 chạy nhiu, chạy đúng 50 thì cũng không chết nhiều như vậy.
Bác xem clip rồi thì thấy rõ độ đèn nhỉ ? pha từ xa, lóa vậy biết xe máy hay ô tô. Em nghĩ là ông thành bưởi tưởng xe máy nên không giảm tốc định vượt luôn, tới gần mới thấy là ô tô nên không đủ khoản trống để vượt mà thắng không kịp. Cuối cùng tự mình hại mình là chính.
Xời!! Mình bị tụi xe rau đâm đầu kiểu này văng lề hoài có gì lạ đâu!
Suốt tuyến bị ít nhất 5 lần/chuyến đi ĐLạt mà csgt không biết mới lạ, rồi nhật kí hàng trình di chuyển bắt buộc có thu phí duy trì do cơ quan quản lý để làm gì? Muốn làm rõ thì tuy cứu từ chủ xe đến cơ quan nhà nước nhé.
Suốt tuyến bị ít nhất 5 lần/chuyến đi ĐLạt mà csgt không biết mới lạ, rồi nhật kí hàng trình di chuyển bắt buộc có thu phí duy trì do cơ quan quản lý để làm gì? Muốn làm rõ thì tuy cứu từ chủ xe đến cơ quan nhà nước nhé.
Ai cũng hiểu tình trạng QL20 nó bát nháo thế nào, có điều giờ nói cũng có giải quyết được gì đâu phải sống chung với lũ thôi bácXời!! Mình bị tụi xe rau đâm đầu kiểu này văng lề hoài có gì lạ đâu!
Suốt tuyến bị ít nhất 5 lần/chuyến đi ĐLạt mà csgt không biết mới lạ, rồi nhật kí hàng trình di chuyển bắt buộc có thu phí duy trì do cơ quan quản lý để làm gì? Muốn làm rõ thì tuy cứu từ chủ xe đến cơ quan nhà nước nhé.
Kiểm tra hoạt động kinh doanh vận tải nhà xe Thành Bưởi
Cục Đường bộ VN yêu cầu Sở GTVT TP.HCM kiểm tra toàn bộ hoạt động kinh doanh vận tải bằng ô tô đối với nhà xe Thành Bưởi.
thanhnien.vn
Thế mới tài bác ạ, dân cả nước đều biết, tai nạn xảy ra như cơm bữa nhưng mấy anh CA ở đó lại không biết. Bữa nghe mấy ảnh nói từ đầu năm tới nay chỉ phát hạn 8 vụ nhà xe này chạy quá tốc độ. Mấy ảnh CA tại ĐN đúng là quá "sát sao" mà.Ai cũng hiểu tình trạng QL20 nó bát nháo thế nào, có điều giờ nói cũng có giải quyết được gì đâu phải sống chung với lũ thôi bác
Trong trường hợp các nhà xe chở khách, đúng là phải nên phạt nhà xe là chính, phạt tài xế chỉ là phụ thôi.khi tai nạn xảy ra thì mới thấy cái "giám sát hành trình" là vô dụng, chỉ để thu tiền ... đúng thì chỉ cần check hành trình là đủ phạt nguội; làm như vậy thì đố nhà xe nào dám chạy ẩu...
Vì nhà xe thường nó ép chỉ tiêu cho tài xế mà, nhà xe nào có nhiều tài xế vi phạm tốc độ trên các tuyến thì phạt thật nặng, mỗi ca vài trăm củ là tự nhiên nó êm đẹp ngay.
Hình phạt chỉ có tác dụng răn đe khi nó lớn hơn rất rất nhiều so với lợi ích đạt được nếu vi phạm.
Ví dụ: nếu chạy quá tốc độ thì mỗi chuyến xe lời thêm chục tr đi, giờ phạt gấp 50 chục lần mức lợi nhuận đó là xong ngay, có muốn chạy án/đi cửa sau/chui gầm bàn cũng vô ích.
thằng đầu đất đi bình loạn , mày đừng ra đường coi chừng xe cán đóông 16 cũng không vừa, kdc mà bay bay, độ đèn nữa chứ . Đó giờ chưa bao giờ dám đi đêm ql20, toàn dân gì đâu không .