Ko ai tự mang đá đập vào chân mình cả bác ạTrong trường hợp các nhà xe chở khách, đúng là phải nên phạt nhà xe là chính, phạt tài xế chỉ là phụ thôi.
Vì nhà xe thường nó ép chỉ tiêu cho tài xế mà, nhà xe nào có nhiều tài xế vi phạm tốc độ trên các tuyến thì phạt thật nặng, mỗi ca vài trăm củ là tự nhiên nó êm đẹp ngay.
Hình phạt chỉ có tác dụng răn đe khi nó lớn hơn rất rất nhiều so với lợi ích đạt được nếu vi phạm.
Ví dụ: nếu chạy quá tốc độ thì mỗi chuyến xe lời thêm chục tr đi, giờ phạt gấp 50 chục lần mức lợi nhuận đó là xong ngay, có muốn chạy án/đi cửa sau/chui gầm bàn cũng vô ích.
đã xem clip và ông thành bưởi chạy vậy cũng có người can được hay thật.
ko cần biết tốc độ nhiu, ông bám đuôi xe tải rồi phi thẳng qua lane đối diện thế kia mà còn bào chữa đc cũng hay, xe 16 chỗ nó có đứng im cũng bị ủi.
mấy bọn xe khách chạy trên đường thì lạ gì, vượt ẩu, lấn lane đủ kiểu, ỷ mình xe to muốn làm gì làm. Thiết nghĩ phải giới hạn tốc độ các con xe khách này, cho chạy -10 hoặc -20 tốc độ tối đa xe con. Ông chở trên xe là 3-40 mạng người chứ ko phải 4-7 người như xe con, trách nhiệm phải cao hơn
ko cần biết tốc độ nhiu, ông bám đuôi xe tải rồi phi thẳng qua lane đối diện thế kia mà còn bào chữa đc cũng hay, xe 16 chỗ nó có đứng im cũng bị ủi.
mấy bọn xe khách chạy trên đường thì lạ gì, vượt ẩu, lấn lane đủ kiểu, ỷ mình xe to muốn làm gì làm. Thiết nghĩ phải giới hạn tốc độ các con xe khách này, cho chạy -10 hoặc -20 tốc độ tối đa xe con. Ông chở trên xe là 3-40 mạng người chứ ko phải 4-7 người như xe con, trách nhiệm phải cao hơn
Thôi đừng. Ql20 mà cho xe khách chạy 60 70 thì đi SG-DL tốn 12 tiếng mấtđã xem clip và ông thành bưởi chạy vậy cũng có người can được hay thật.
ko cần biết tốc độ nhiu, ông bám đuôi xe tải rồi phi thẳng qua lane đối diện thế kia mà còn bào chữa đc cũng hay, xe 16 chỗ nó có đứng im cũng bị ủi.
mấy bọn xe khách chạy trên đường thì lạ gì, vượt ẩu, lấn lane đủ kiểu, ỷ mình xe to muốn làm gì làm. Thiết nghĩ phải giới hạn tốc độ các con xe khách này, cho chạy -10 hoặc -20 tốc độ tối đa xe con. Ông chở trên xe là 3-40 mạng người chứ ko phải 4-7 người như xe con, trách nhiệm phải cao hơn
Giam bằng chứ đâu có giam chân giam tay đâu mà ko cho chạy - tx Thành Bửi làu bàu khai cung
bàng cách nào mà bác tính được chạy 60 -70 km/h mà đi SG _DL 300km hết 12 tiếng vậy , bác chỉ mình vớiThôi đừng. Ql20 mà cho xe khách chạy 60 70 thì đi SG-DL tốn 12 tiếng mất
nói thì nói đúng sai chứ chửi sản như thất học vậy bácthằng đầu đất đi bình loạn , mày đừng ra đường coi chừng xe cán đó
Tuỳ theo chức vụ, nhiệm vụ và trách nhiệm ...nủa bác5 mạng thì ai dám đưa ra gánh ca này...mua thì mua tốc độ thôi, chứ đụng tới mạng người lại khó.
Giải quyết là thế nào ? Nhà, xe cái nào cũng đắt cả, mà chất lương thì không ra gì., không lẽ nước cứ lũ, mình cứ đấp nhà cao lên ...Ai cũng hiểu tình trạng QL20 nó bát nháo thế nào, có điều giờ nói cũng có giải quyết được gì đâu phải sống chung với lũ thôi bác
Theo em biết, trung bình ở VN, 50kms/h, dù xe nào/đoạn nào (càng xa thì càng gần mức trung bình 50 hơn) thí dụ muốn đi chừng 12H lái thì khoản đường cở 600 kms (hổn hợp) . trừ những trường hợp đặc biệt.bàng cách nào mà bác tính được chạy 60 -70 km/h mà đi SG _DL 300km hết 12 tiếng vậy , bác chỉ mình với
Chỉnh sửa cuối: