Rụng một cặp luôn mợ nhỉ.moạ sao không chơi luôn cho rụng bưởi
- Tags
- thành bưởi
sau mấy cái còm trên em ước gì xe cont đụng con m nó xe thành bưởi... kết quả biết ngay....khỏi chém y như đúng rồi..lúc đó chết mấy mạng thì thăng tài thàng bưởi sẽ trắng án nhá?
Anh nói TB không có lổi hoặc lổi nhẹ ngộ hén . Anh học luật củng biết điều kiện vượt xe ntn ? . Em nhớ ntn nè " vượt xe trong điều kiện an toàn" . Anh TB vượt xe trong khúc cua , khuất tầm nhìn , không biết phía trước có gì , hỏi anh có an toàn kg ? . Nếu xày ra tai nạn , xe TB chắc chắn nằm hết bên phần đường xe cont , vậy lổi của ai ? Anh nói xe cont chạy nhanh , ntn là nhanh ? , luật cho cont chạy 50 thì chạy 50 , miểng làm sao ảnh vẩn chạy bên phần đường của ảnh thôi , chừng nào ảnh chạy 50 vô cua lật thì mới dính tới kỷ năng lái của ảnh chớ ?Em nói thiệt em là tài xế xe khách + vô văn hóa. Thật tình em rất ngưỡng mộ các Cụ chỉ nhìn văn mà biết người và nghề. Em thì không bênh thằng thành bưởi và cả những thằng chở khách coi thường sanh mạng người khác. Hehe, nhưng mà chốt lại anh Bưởi có thể vẫn không sai + nặng tội, khổ thế mới lại. Các Bác nhìn cho kỹ nầy :
- Ở phút 52 giây thì chú Cont đã gần như cho đầu xuống rãnh rồi.
- Ở phút 48 thì tốc độ và phần đuôi đi qua vạch đứt.
- Mặc dầu đầu buoi lú qua chỗ cua ở hình ảnh và giây thứ 50, nhưng thằng buoi nó nhanh tay sờ vào chỗ kín từ trước ( mặc dầu cái chuyện bật hazard 1 cách tùy tiện như nầy em thấy 1 số anh vẫn hay sử dụng).
Vậy theo Các Cụ với chiều dài của rơ mooc như thế trên 1 đường hẹp + đang đổ dốc + vào cua thì các Cụ cho 1 lời công bằng là nó nhanh hay chậm hay đi đúng tốc độ ah ? Cái Cont thì quan trọng là phần hậu, nó không phải thân liền, nên đầu xe phải "lo" cho phần hậu rất nhiều và nói thẳng là gần như 100% cái sinh mạng của móc đằng sau. Không như chúng ta, đầu qua thì đít ổn, gần như là vậy. Cho nên nguyên tắc của móc là phải ghi " long vehicle " đằng sau, ý không phải để chơi, mà để cảnh báo là " tao rất dài + và cực kỳ gian khổ !!! khi vượt từ đằng sau ". Đó là cái mà người đi sau bọn khốn nầy được cho là nắm phần chủ động, có thể thấy cái mình muốn xử lý, còn ngược chiều lại đã đi vào khúc quanh, thì tốt nhất là anh dài như thế phải đi cực kỳ chậm, nếu chưa vào hẳn trong cua thì buộc phải ngừng lại để cho bọn " khốn lạn" nó lưu thông rồi anh bò từ từ qua cua. Nôm na là càng to lớn càng phải chậm lại. Một dòng chữ viết ra để tránh trách nhiệm là chính, luật bọn Tây nó làm cái gì ra cũng chính là bảo vệ cho nó, chứ chả lo đếch gì cho bố con thằng nào. Chừng đó chuyện để thấy rằng, tài xế Cont không lưu thông với tốc độ an toàn khi xuống dốc, 1 cái cont rời với hệ thống thắng riêng rẽ, cộng với bộ phanh của đầu kéo, hay cả 5 bộ phanh nữa thì với 30 tấn ( em ước đoán như thế ) cộng với chạy " bon bon " như vậy !!! có sức tầu hỏa mới đủ dừng nó lại trên đèo. Mặt khác , Cái đầu chạy cho cố mạng vào, nếu nhanh hơn chút nữa thì kể cả có tránh về bên phải mà không lọt lề , thì nguyên cái phần móc vẫn có thể tai vào hông anh ngu học bưởi, mà chắc chắn không bao giờ có cách nào khác vì đây là cua phải !!!
P/s : Em thì em deo có cảm tình gì với bọn tài xe khách lấy tánh mạng hành khách chứng tỏ độ " kỹ năng " ngu học của chúng nó, mặc dù là đồng nghiệp , hehe. Nhưng các Cụ phải thấy rằng, trong việc nầy tốc độ là nguyên nhân chính của việc luận bàn tình huống. Chúng ta lưu thông trên đường nếu không có dải phân cách cố định, thì việc cảnh giác cao độ và chạy đúng tốc là nguyên lý quan trọng hành đầu. Đừng bao giờ tin vào ba cái vạch loằng ngoằng trên đường mà vãi lọ có ngày. Cái đó để hành tội cầu thủ, cân kèo nặng nhẹ, khi phạm luật mà thôi. Trong tất cả việc đi đúng tốc độ là cái chính và cần nâng lên 200% cảnh báo từ xa khi đi vào cung hiểm trở. Bọn thân liền 3 giặc lái + 2 cầu& 2 dí mà đi đèo + full hàng, nó chỉ dám đổ è è, không tin các Cụ xem bọn xe rau từ Dalat nó đổ thế nào nhé. Em là luật sư thì em cũng không nhận ca nầy, mặc dù nếu cân kèo theo " trực quan sinh động" chưa chắc gì anh buoi úp sọt. Thanks Cụ thread cho coi clip, để chém gió mà thêm kinh nghiệm võ mồm.
Chỉnh sửa cuối:
Thôi bỏ đi Bác , em sorry, close topic là hay nhất. Em biết mọi người bức xúc, nhưng nói thật , tranh luận, chỉ tìm thêm những kiến thức và kinh nghiệm thôi, chứ vầy mất đoàn kết rồi. HeheAnh nói TB không có lổi hoặc lổi nhẹ ngộ hén . Anh học luật củng biết điều kiện vượt xe ntn ? . Em nhớ ntn nè " vượt xe trong điều kiện an toàn" . Anh TB vượt xe trong khúc cua , khuất tầm nhìn , không biết phía trước có gì , hỏi anh có an toàn kg ? . Nếu xày ra tai nạn , xe TB chắc chắn nằm hết bên phần đường xe cont , vậy lổi của ai ? Anh nói xe cont chạy nhanh , ntn là nhanh ? , luật cho cont chạy 50 thì chạy 50 , miểng làm sao ảnh vẩn chạy bên phần đường của ảnh thôi , chừng nào ảnh chạy 50 vô cua lật thì mới dính tới kỷ năng lái của ảnh chớ ?