Neu thi lật thì Fortuner là vua. Cái xe cao chót vót mà giảm xóc êm. Cái kiểu thiết kế xe xem thường tính mạng con người. Toy biết là người mua người ta chỉ thích êm, đâu có biết gầm cao mà êm quá thì dễ lật.
Cái đó còn chưa nói chiều dài cơ sở quá ngắn so với chiều cao. Dễ xoay trở nhưng càng dễ lật hơn.
Các bác nói dân VN thiếu hiểu biết mới mua Toy thì em thấy cái Fortuner này là điển hình đúng. Thương hiệu nổi tiếng bền bán lại được giá, êm ái, 7 chỗ, gầm cao không sợ đường xấu ngập nước, thiết kế ngầu nhìn rất đàn ông. Đó là cái bề ngoài dân ngu cu đen ngơ ngáo bước vào là bị dụ ngay.
Nhưng ẩn dấu phía sau nó là những khuất tất mà dân có tí hiểu biết về xe mới biết được: máy từ thập kỷ trước, uống nhiên liệu như rồng uống, yếu như mèo quào, chạy nhanh bẻ cua là lật, trang bị an toàn tối thiểu, vô số lỗi kỹ thuật lếu láo mà Toy VN có nhưng Toy Mỹ không có,7 chỗ nhưng hàng ghế cuối chỉ dành cho con nít xông hơi. Và cuối cùng là cái giá trên trời đem lại lợi nhuận khủng cho hãng.
Cái đó còn chưa nói chiều dài cơ sở quá ngắn so với chiều cao. Dễ xoay trở nhưng càng dễ lật hơn.
Các bác nói dân VN thiếu hiểu biết mới mua Toy thì em thấy cái Fortuner này là điển hình đúng. Thương hiệu nổi tiếng bền bán lại được giá, êm ái, 7 chỗ, gầm cao không sợ đường xấu ngập nước, thiết kế ngầu nhìn rất đàn ông. Đó là cái bề ngoài dân ngu cu đen ngơ ngáo bước vào là bị dụ ngay.
Nhưng ẩn dấu phía sau nó là những khuất tất mà dân có tí hiểu biết về xe mới biết được: máy từ thập kỷ trước, uống nhiên liệu như rồng uống, yếu như mèo quào, chạy nhanh bẻ cua là lật, trang bị an toàn tối thiểu, vô số lỗi kỹ thuật lếu láo mà Toy VN có nhưng Toy Mỹ không có,7 chỗ nhưng hàng ghế cuối chỉ dành cho con nít xông hơi. Và cuối cùng là cái giá trên trời đem lại lợi nhuận khủng cho hãng.