Cái đó là tính kiểu: đầu vào 1 tấn sắt + tiền điện + lương công nhân = thành phẩm mà chưa tính tới chi phí khác cao gấp nhiều lần.Ý anh su chập bò hóng hông chính xác?
Em không tin có nhõn 4.500USD đâu, Vios may ra em tinCái đó là tính kiểu: đầu vào 1 tấn sắt + tiền điện + lương công nhân = thành phẩm mà chưa tính tới chi phí khác cao gấp nhiều lần.
Đó và vốn của xeAnh Su chập qua Mỹ lâu quá quên tiếng Việt, type theo kiểu người Mỹ học tiếng Việt ngữ pháp đảo lộn nên anh hiểu nhầm.
Ý của ảnh lợi nhuận (margin profit) trên mỗi chiếc RAV4 là khoảng $4,500 / chiếc. Ảnh nói vậy thôi, mình chỉ diễn Nôm chứ ko sure, mình ko nghĩ Toyota ăn lời nhiều như vậy vì thị trường xe SUV nhỏ cạnh tranh cực khốc liệt, nhiều thằng dealer bán huề vốn để lấy doanh số nữa mà.
Tôi đã copy link và content cho mọi nguời đọc rồi
Chính vì giá bán lẻ (retail price) và giá xuất xưởng chênh lệch quá lớn => Mỹ không cho bán trực tiếp ngoài special car (Tesla lách luật) để lợi nhuận chia đều ra cho nhiều thành phần
xưởng => fleet => dealer => người mua
ngoài ra hãng xe phải chịu trách nhiệm: recall, warranty, quảng cáo, bù lỗ cho dealer, v.v.
luật dealer rất phức tạp, ví dụ xe nằm bãi lâu ở dealer hãng phải trả tiền bãi và chị phần giá thấp .
Thời KIA Morning nhập về VN thì giá nhập về VN là 3100, có 1 CNLer xác nhận vậy
3100 giá nhập vào => bán 20K tại VN
3100 giá nhập vào => bán 20K tại VN
$36Ngoài lề chút, theo các anh cái này (hình) giá xuất xưởng tại thời điểm nó ra đời là bao nhiêu?
Xưa em có xài con này hình như thời đó mua mới bốn chăm đô/?Ngoài lề chút, theo các anh cái này (hình) giá xuất xưởng tại thời điểm nó ra đời là bao nhiêu?
Theo bộ hồ sơ nội bộ của nhà mái lắp ráp Ce dza tô ở VN thì xe a ráp xong xuôi sẽ là 6k usdNói vui chứ 1 chiếc SH150i mà đã trăm triệu...
Trong khi sản xuất 1 con xe thế kia ở ~200 coi bộ là bất khả thi hỷ.
Giá gốc bên Tàu chả biết bao nhiu tiền nữa.
Giá xe xuất xưởng ở VN đắt hơn vì part số lượng ít, phí vận chuyển part khá nhiều .
Giá xe xuất xưởng không bao gồm chi phí management ngoài xưởng như là ban bệ của CEO, CFO, Marketing, lobbying, ...
Giá xe xuất xưởng không bao gồm chi phí management ngoài xưởng như là ban bệ của CEO, CFO, Marketing, lobbying, ...