chửi bọn 7n đó đi anh. 7n mà đòi đi 4b. Nuôi có nổi hơm. 200 chẹo /năm đóBây giờ cũng y chang tộc tính đó. Đám đông xã hội, đại diện là cnler (chỉ trừ anh và 1 vài anh khác) coi con xe hơi đại diện sự giàu có.
Lại còn bao biện cho tật đua đòi bằng những từ "bảo vệ gia đình". Mịa, bảo vệ gia đình mà suốt ngày xách xe đi nhậu với gái gú ko.
Còn thêm cái tật có câu cửa miệng "anh có xe chưa?". Cứ như có xe mới là đủ tư cách nói chuyện.
Người có tầm nể nhau ở quy mô công ty bao lớn, hơn thua nhau ở đầu óc ra sao.
Cnler thì nể nhau ở con xe cùi xin tiền nhà vợ mua trả góp, hơn thua nhau ở kỹ năng chém gió và trình chửi thế nào.
Có gần cả trăm con chuột bạch ngoài bắc rồi.
T700 là 5+2 giá 728m đã gồm trước bạ. T800 mới 7 chổ. Tuy nhiên kích thước lớn hơn cả Santafe và chiều dài cơ sở 2850mm nên sẽ đằm xe. E cung đang nghiên cứu mua.
T700 là 5+2 giá 728m đã gồm trước bạ. T800 mới 7 chổ. Tuy nhiên kích thước lớn hơn cả Santafe và chiều dài cơ sở 2850mm nên sẽ đằm xe. E cung đang nghiên cứu mua.
Mấy chỗ ianh?
7 chỗ, đưới 700tr, mình chuột bạch liền.
GoodCarBadCar:
[xtable]
{thead}
{tr}
{th=colspan:1|rowspan:1}Model{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}US
04/2018{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}US LY{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}US vs LY{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}YTD{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}YTD LY{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}YTD vs LY{/th}
{/tr}
{/thead}
{tbody}
{tr}
{td}Honda Civic{/td}
{td}28,399{/td}
{td}31,211{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-9.00{/td}
{td}110,548{/td}
{td}112,865{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-2.10{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Toyota Corolla{/td}
{td}25,896{/td}
{td}31,104{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-16.70{/td}
{td}103,716{/td}
{td}112,539{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-7.80{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Nissan Sentra{/td}
{td}16,999{/td}
{td}20,255{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-16.10{/td}
{td}77,001{/td}
{td}71,669{/td}
{td=bcolor:#e0f2e0}7.40{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Hyundai Elantra{/td}
{td}14,044{/td}
{td}16,346{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-14.10{/td}
{td}61,108{/td}
{td}70,548{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-13.40{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Ford Focus{/td}
{td}13,001{/td}
{td}13,197{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-1.50{/td}
{td}48,047{/td}
{td}49,902{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-3.70{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Kia Forte{/td}
{td}9,199{/td}
{td}10,496{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-12.40{/td}
{td}32,930{/td}
{td}35,558{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-7.40{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Subaru Impreza{/td}
{td}8,496{/td}
{td}11,077{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-23.30{/td}
{td}32,141{/td}
{td}37,351{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-13.90{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Mazda 3{/td}
{td}4,725{/td}
{td}5,980{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-21.00{/td}
{td}24,380{/td}
{td}26,586{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-8.30{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Volkswagen Golf{/td}
{td}4,666{/td}
{td}7,187{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-35.10{/td}
{td}16,678{/td}
{td}25,164{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-33.70{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Volkswagen Jetta{/td}
{td}4,302{/td}
{td}9,398{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-54.20{/td}
{td}18,912{/td}
{td}33,961{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-44.30{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Acura ILX{/td}
{td}1,012{/td}
{td}832{/td}
{td=bcolor:#e0f2e0}21.60{/td}
{td}3,484{/td}
{td}3,088{/td}
{td=bcolor:#e0f2e0}12.80{/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable]
{thead}
{tr}
{th=colspan:1|rowspan:1}Model{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}
US
04/2018{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}US LY{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}US vs LY{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}YTD{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}YTD LY{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}YTD vs LY{/th}
{/tr}
{/thead}
{tbody}
{tr}
{td}Toyota Camry{/td}
{td}29,848{/td}
{td}31,428{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-5.00{/td}
{td}120,615{/td}
{td}114,887{/td}
{td=bcolor:#e0f2e0}5.00{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Honda Accord{/td}
{td}21,751{/td}
{td}26,938{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-19.30{/td}
{td}83,352{/td}
{td}96,753{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-13.90{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Ford Fusion{/td}
{td}12,871{/td}
{td}16,697{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-22.90{/td}
{td}56,047{/td}
{td}67,483{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-16.90{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Nissan Altima{/td}
{td}10,400{/td}
{td}20,263{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-48.70{/td}
{td}73,806{/td}
{td}94,248{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-21.70{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Hyundai Sonata{/td}
{td}9,616{/td}
{td}16,294{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-41.00{/td}
{td}33,441{/td}
{td}54,163{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-38.30{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Kia Optima{/td}
{td}8,276{/td}
{td}10,731{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-22.90{/td}
{td}27,886{/td}
{td}37,676{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-26.00{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Subaru Legacy{/td}
{td}4,234{/td}
{td}4,399{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-3.80{/td}
{td}14,730{/td}
{td}17,102{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-13.90{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Volkswagen Passat{/td}
{td}4,044{/td}
{td}6,148{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-34.20{/td}
{td}13,806{/td}
{td}24,415{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-43.50{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Mazda 6{/td}
{td}2,909{/td}
{td}2,249{/td}
{td=bcolor:#e0f2e0}29.30{/td}
{td}10,441{/td}
{td}12,941{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-19.30{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable]
{thead}
{tr}
{th=colspan:1|rowspan:1}Model{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}US
04/2018{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}US LY{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}US vs LY{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}YTD{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}YTD LY{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}YTD vs LY{/th}
{/tr}
{/thead}
{tbody}
{tr}
{td}Honda Civic{/td}
{td}28,399{/td}
{td}31,211{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-9.00{/td}
{td}110,548{/td}
{td}112,865{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-2.10{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Toyota Corolla{/td}
{td}25,896{/td}
{td}31,104{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-16.70{/td}
{td}103,716{/td}
{td}112,539{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-7.80{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Nissan Sentra{/td}
{td}16,999{/td}
{td}20,255{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-16.10{/td}
{td}77,001{/td}
{td}71,669{/td}
{td=bcolor:#e0f2e0}7.40{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Hyundai Elantra{/td}
{td}14,044{/td}
{td}16,346{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-14.10{/td}
{td}61,108{/td}
{td}70,548{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-13.40{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Ford Focus{/td}
{td}13,001{/td}
{td}13,197{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-1.50{/td}
{td}48,047{/td}
{td}49,902{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-3.70{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Kia Forte{/td}
{td}9,199{/td}
{td}10,496{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-12.40{/td}
{td}32,930{/td}
{td}35,558{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-7.40{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Subaru Impreza{/td}
{td}8,496{/td}
{td}11,077{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-23.30{/td}
{td}32,141{/td}
{td}37,351{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-13.90{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Mazda 3{/td}
{td}4,725{/td}
{td}5,980{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-21.00{/td}
{td}24,380{/td}
{td}26,586{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-8.30{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Volkswagen Golf{/td}
{td}4,666{/td}
{td}7,187{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-35.10{/td}
{td}16,678{/td}
{td}25,164{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-33.70{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Volkswagen Jetta{/td}
{td}4,302{/td}
{td}9,398{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-54.20{/td}
{td}18,912{/td}
{td}33,961{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-44.30{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Acura ILX{/td}
{td}1,012{/td}
{td}832{/td}
{td=bcolor:#e0f2e0}21.60{/td}
{td}3,484{/td}
{td}3,088{/td}
{td=bcolor:#e0f2e0}12.80{/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable]
{thead}
{tr}
{th=colspan:1|rowspan:1}Model{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}
US
04/2018{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}US LY{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}US vs LY{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}YTD{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}YTD LY{/th}
{th=colspan:1|rowspan:1}YTD vs LY{/th}
{/tr}
{/thead}
{tbody}
{tr}
{td}Toyota Camry{/td}
{td}29,848{/td}
{td}31,428{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-5.00{/td}
{td}120,615{/td}
{td}114,887{/td}
{td=bcolor:#e0f2e0}5.00{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Honda Accord{/td}
{td}21,751{/td}
{td}26,938{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-19.30{/td}
{td}83,352{/td}
{td}96,753{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-13.90{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Ford Fusion{/td}
{td}12,871{/td}
{td}16,697{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-22.90{/td}
{td}56,047{/td}
{td}67,483{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-16.90{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Nissan Altima{/td}
{td}10,400{/td}
{td}20,263{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-48.70{/td}
{td}73,806{/td}
{td}94,248{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-21.70{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Hyundai Sonata{/td}
{td}9,616{/td}
{td}16,294{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-41.00{/td}
{td}33,441{/td}
{td}54,163{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-38.30{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Kia Optima{/td}
{td}8,276{/td}
{td}10,731{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-22.90{/td}
{td}27,886{/td}
{td}37,676{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-26.00{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Subaru Legacy{/td}
{td}4,234{/td}
{td}4,399{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-3.80{/td}
{td}14,730{/td}
{td}17,102{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-13.90{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Volkswagen Passat{/td}
{td}4,044{/td}
{td}6,148{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-34.20{/td}
{td}13,806{/td}
{td}24,415{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-43.50{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Mazda 6{/td}
{td}2,909{/td}
{td}2,249{/td}
{td=bcolor:#e0f2e0}29.30{/td}
{td}10,441{/td}
{td}12,941{/td}
{td=bcolor:#ffc4c4}-19.30{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Đã đến lúc nhà nhà bỏ 500tr ra sắm xe mà ko cân trí óc thâm tuệ như các anh cnl đâu, các anh ngon tẩy chay đc xu hướng thì hẵng nói, mà trc h thấy chém chứ có cản đc xu hướng nào đâu.
Hở tí đụng cái gì liên quan đến Tàu các anh cũng chửi.
Giờ nó bán con xe rẻ thì lại xuýt xoa.
Bọn Tàu khựa thì mình vốn ghét nên có rẻ hay tốt mình cũng không muốn dây vào.
Giờ nó bán con xe rẻ thì lại xuýt xoa.
Bọn Tàu khựa thì mình vốn ghét nên có rẻ hay tốt mình cũng không muốn dây vào.
Anh ko có thiện chí bình luận.
Xe nào hết ga tiếng máy chả lọt vào cabin hả cha nội. chỉ thử nge coi.
Cái clip Hùng Lâm Test Fotuner, CRV, Santafe chạy 100km/h mà đã có mốc 80db thì cãi cái gì nữa.
Hết ga đéo. Tăng tốc rất từ tốn mà tiếng máy nghe rõ mồn một
em thấy có ai đội lên đầu đâu mà anh kết luận là "mấy anh " ?Xe Nhật - Mỹ thì các anh đòi trăm thứ khó:
Phải bền vô đối
Phải êm ái như trên giườn ngủ
Phải bọc da cao cấp.
Nào là ghế điện, đèn Led ma trận,
Máy thì chỉ đựoc uống dưới 5 lít, tăng tốc phải dưới 5s 0-100,.....dân dân....
Lỡ có 1 tí lỗi là các anh nhảy dựng lên như thể bị lừa đảo làm cho ung thư sắp chết .
Đến cái Mẹc S còn quì lạy các anh .
Xe Hèn thì mấy anh giảm đựoc 1/2 tiêu chuẩn trên.
Giờ cái xe TQ ất ơ, chỉ mới có 1 clip cách âm không kiểm chứng là mấy anh đội lên đầu .
ồn hay không còn rất nhiều lý do, chất lượng mặt đường, loại lốp và 1 yếu tố vô duyên là phản xạ âm . cái phản xạ âm này làm tăng tiếng ồn khá nhiều , mà con lươn và hành lang bảo vệ là nhân tố chính . muốn chiếc xe đang test êm ái không khó , chỉ là có làm hàng loạt và vận hành hoài trong điều kiện đó được hay không . dễ nhất là đổ nhớt có chỉ số nhớt cao hơn 1 chút là đủ êm hơn rồi .
Kg liên quan nhưng anh bê cái hồi ký đi bụi của anh sang đây và viết tiếp phần 3 cho vui.Bây giờ cũng y chang tộc tính đó. Đám đông xã hội, đại diện là cnler (chỉ trừ anh và 1 vài anh khác) coi con xe hơi đại diện sự giàu có.
Lại còn bao biện cho tật đua đòi bằng những từ "bảo vệ gia đình". Mịa, bảo vệ gia đình mà suốt ngày xách xe đi nhậu với gái gú ko.
Còn thêm cái tật có câu cửa miệng "anh có xe chưa?". Cứ như có xe mới là đủ tư cách nói chuyện.
Người có tầm nể nhau ở quy mô công ty bao lớn, hơn thua nhau ở đầu óc ra sao.
Cnler thì nể nhau ở con xe cùi xin tiền nhà vợ mua trả góp, hơn thua nhau ở kỹ năng chém gió và trình chửi thế nào.
citation needed50% số sách bây giờ in tại TQ
Máy móc in lớn ở TQ toàn là của Âu Mỹ Nhật vì làm không có hư bậy sách .
năm nay anh muốn có CRV thì giờ phải cọc rồi đó, không vài bửa nữa thì không kịp tết năm sau đâu, lại chở vợ con trên chiếc xe tải 3 chỗ ngồi đó. Em cũng có hộ kinh doanh cá thể như anh rồi nha, bửa em cạch tiền với anh kia bên box lexus bị ban nick cmnr, sao lúc đó anh không ra phụ chửi cm thằng khoe xe Đức đi. Công ty anh mỗi tháng đóng thuế được bao nhiêu thế. Up hóa đơn đóng thuế lên chơi anhBây giờ cũng y chang tộc tính đó. Đám đông xã hội, đại diện là cnler (chỉ trừ anh và 1 vài anh khác) coi con xe hơi đại diện sự giàu có.
Lại còn bao biện cho tật đua đòi bằng những từ "bảo vệ gia đình". Mịa, bảo vệ gia đình mà suốt ngày xách xe đi nhậu với gái gú ko.
Còn thêm cái tật có câu cửa miệng "anh có xe chưa?". Cứ như có xe mới là đủ tư cách nói chuyện.
Người có tầm nể nhau ở quy mô công ty bao lớn, hơn thua nhau ở đầu óc ra sao.
Cnler thì nể nhau ở con xe cùi xin tiền nhà vợ mua trả góp, hơn thua nhau ở kỹ năng chém gió và trình chửi thế nào.