Hạng D
22/1/19
4.534
8.429
113
20 năm xe Honda TQ nhớ ra cái là làm mưa gió thị trường. Giờ oto TQ ra mà sao em gần như ko bao giờ thấy cái nào chạy ngoài đường? Tại sao vậy ta?
Xe honda TQ thời đó nó chưa tới 10tr, 1 chiếc. Một anh nông dân làm khoảng nửa năm là mua được. Xe cũ cũng đầy rẫy. Còn ô tô nó là một món tài sản lớn, không đáng để "liều" vậy đâu bác.
Ví dụ như con xe này, bỏ ra tầm hơn 600tr để lăn bánh một con xe chưa mấy tên tuổi (ở VN), hệ sinh thái cũng chả thấy tăm hơi đâu, đi 5 năm chưa biết có bán được nổi nửa giá không ... những lý do đó làm cho số lượng người muốn mua xe TQ kg nhiều. Trừ khi là ai cũng có ô tô rồi, mua thêm chiếc nữa đi cho .. vui thì đc bác ạ.
Giờ xe TQ muốn phổ biến ở VN thì phải "nhờ" vào một anh hào nào đó từ nước bạn vung tiền ra chơi lớn cơ. Nhập mấy mẫu sedan, hatchback hạng A/B về bán giá tầm 350tr đổ lại, option đầy đủ thì doanh số nó khác ngay. Nhưng đó là bơm vốn để dành thị phần, nên chỉ có những nhà sản xuất của nước bạn mới làm được. Chứ thương lái trong nước thì chắc họ cũng chả dại gì mà phải cực vậy ...
 
Hạng F
28/8/19
6.878
11.829
113
Palm Beach, Florida, US
BaiC có lịch sử 70 năm làm xe quân sự trung ương. Nay liên doanh với Mẹc và Hyundai. Con này 5 sao C-NCap đấy. Lăn bánh HN tầm 610tr. Giá này nó ăn đứt mấy con cùng phân khúc. Nhìn cái treo sau đa liên kết ngon như Camry mà đến mấy con Kona, Cerato, 3008.. vẫn chưa có
Vấn đề không phải trang bị CN, Options, Cảm biến...Mấy thứ đó TQ đã ăn cắp, copy và sx từ lâu rồi. Vấn đề là CL linh kiện và hợp kim. TQ thừa sức làm nhưng với giá rẻ lấy đâu đòi CL cao? Muốn cao thì giá cao mà giá cao quá lại không bán được. Cái gì cũng có mà giá rẻ mạt thì hiểu CL nó ở đâu!
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Ở đâu bán nhỉ, con này mua chạy dv và gia đình thì hết bài. Hình như giá này là đã bao gồm trước bạ thì phải??? Ai không muốn cungd tuền làm giàu cho người khác thì nên mua em này. Chả dại gì mua xe khác, như ĐT cứ Xiaomi, Huawei mà mua, bảo đảm ngon, bổ, rẻ
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Vấn đề không phải trang bị CN, Options, Cảm biến...Mấy thứ đó TQ đã ăn cắp, copy và sx từ lâu rồi. Vấn đề là CL linh kiện và hợp kim. TQ thừa sức làm nhưng với giá rẻ lấy đâu đòi CL cao? Muốn cao thì giá cao mà giá cao quá lại không bán được. Cái gì cũng có mà giá rẻ mạt thì hiểu CL nó ở đâu!
Ăn cắp cái qq
 
Tập Lái
28/3/19
11
25
0
34
Vấn đề không phải trang bị CN, Options, Cảm biến...Mấy thứ đó TQ đã ăn cắp, copy và sx từ lâu rồi. Vấn đề là CL linh kiện và hợp kim. TQ thừa sức làm nhưng với giá rẻ lấy đâu đòi CL cao? Muốn cao thì giá cao mà giá cao quá lại không bán được. Cái gì cũng có mà giá rẻ mạt thì hiểu CL nó ở đâu!
Con này mua lại từ tập đoàn SAAB (thụy điển, logo con sư tử) hệ khung gầm cũng của SAAB. Nếu copy thì đã k có thương vụ này rồi. Em thấy 1 con Baic X65 chạy được 230.000km chưa bị lỗi gì. Nếu xét về định kiến nguồn gốc thì người Việt chắc còn lâu mới được dùng hàng rẻ như bên nó
 
  • Like
Reactions: btpaul
Hạng C
2/6/16
828
841
93
38
EM KHÔNG KỲ THỊ XE TQ NHƯNG XE NÀY QUÁ XẤU, KHÔNG NÊN MUA!
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
BaiC có lịch sử 70 năm làm xe quân sự trung ương. Nay liên doanh với Mẹc và Hyundai. Con này 5 sao C-NCap đấy. Lăn bánh HN tầm 610tr. Giá này nó ăn đứt mấy con cùng phân khúc. Nhìn cái treo sau đa liên kết ngon như Camry mà đến mấy con Kona, Cerato, 3008.. vẫn chưa có
Con này nó phân phối bán 40 quốc gia rồi. Khu vực Nam Mỹ, indo, Myanma, Nga... Nó ko thèm phân phối ở VN mà đại lý tự nhập về thôi
C-NCap là của tụi TQ lập ra thì nó chấm bnhiu lại éo dc =))
Hóng Link doanh số của nó ở hơn 40 quốc gia có chạy như Vios ở VN k chứ giá rẻ thế này mà doanh số k thuộc hàng Top hơi lạ ở “40 quốc gia” =))