Tesla model x về VN cả nămm rồi mà bác.Ở Việt Nam, các bác xuống lỗ rồi cũng chưa thấy cái xe tự lái nữa.
Tình huống đi ngang đường là tình huống cơ bản nhất trong cơ sở dữ liệu xe tự lái. Nó không tránh được tình huống này thì lỗi lớn lắm, có thể do phần mềm cũng có thể do phần cứng cũng có thể do bị hack.
Sự ưu việt của xe tự lái là không phải bàn, nhưng tính ổn định và khả năng bảo mật đang làm các nhà phát triển đau đầu.
Sự ưu việt của xe tự lái là không phải bàn, nhưng tính ổn định và khả năng bảo mật đang làm các nhà phát triển đau đầu.
Bác có đọc hết bài ko vậy?Con XC90 này phốt lần này là thứ 2, đợt trước trên ytb cũng có 1 clip giới thiệu xe tự lái của Volvo và nó tông người luôn. Kiểu này nếu Volvo làm xe tự lái thì phải kiểm tra dài dài.
Sao phải ngồi nên nó vậy pác, Em tự mua xe về ôm vo lăng ko được ah?Trên con đường đổi mới luôn có những cái giá phải trả, rất đáng tiếc cho sự việc đã xảy ra.
Nhưng xe ôtô tự hành là xu thế tất yếu, ai chửi bới chỉ trích gì thì trước sau cũng phải lên ngồi thôi.
Mong ngày xe tự hành hoàn thiện sẽ đến sớm hơn dự kiến.
Còn chú có hiểu ng khác nói gì k? Phần mềm của Uber nhưng xe là của Volvo, Volvo cũng từng nghiên cứu xe tự lái và giới thiệu con XC90 này lúc ra mắt cũng từng đâm người khác do hệ thống cảm biến phanh có vấn đề.Bác có đọc hết bài ko vậy?
Hồi đó bác nhớ có ai đội mũ bảo hiểm không?Sao phải ngồi nên nó vậy pác, Em tự mua xe về ôm vo lăng ko được ah?
xong đùng một cái thì sao? ai cũng phải đội.
Đến một ngày nào đó khi xe tự hành là một cái gì đó thiết yếu, cần thiết và là xu thế hiển nhiên thì chính phủ có thể ra lệnh bắt buộc thôi.
Lúc đó bác ôm vô lăng thì cứ ôm chứ xe chạy hướng nào thì không còn phụ thuộc vào bác nữa rồi.
Bác chạy xe gây tai nạn thì là lỗi của hãng xe??Còn chú có hiểu ng khác nói gì k? Phần mềm của Uber nhưng xe là của Volvo, Volvo cũng từng nghiên cứu xe tự lái và giới thiệu con XC90 này lúc ra mắt cũng từng đâm người khác do hệ thống cảm biến phanh có vấn đề.
Phần mềm của uber điều khiển xe thì volvo pải chịu trách nhiệm??