trâu già nói:
con này nếu giá rẻ hơn 50 milion thì có lẽ em sẽ nghĩ tới. thì thì đi matiz cũ cho nó lành
- em nghĩ bác nêu suy nghĩ khi viết bài, không phải cứ ném bừa lên đây
- trước tiên hãy trân trọng nỗ lực của bác Huyên khi muốn biến cái tâm VN sản xuất xe oto -> hiện thực, có nhiều OS mem cũng có cái tâm thế nhưng chưa ai làm đc, xe tải vinaxuki đã chạy ngoài đường, nếu không an toàn, không ai cấp phép cho nó xuất xưởng, việc phải dùng hàng TQ là bắt buộc để giảm chi phí, nhưng cái tâm sẽ khiến người ta chọn hàng TQ có chọn lọc để lắp ráp, và hàng TQ tử tế thì còn 100 năm nữa VN mới làm đc như thế bác ạ.
- sau nữa em muốn nói cái giá, nếu bác có chút kiến thức hoặc nhờ ai đó tính giùm, 50tr bác sản xuất đc chiếc xe như thế thì em sẽ mua 3 chiếc.
Ra xe du lịch lúc này với vinaxuki có lẽ chỉ là thử nghiệm, ai cũng biết đã có tiền mua xe thì lúc nào cũng nghĩ phải bán lại, phải oai, mà cái xe này không (chưa) đáp ứng đc tại thời điểm này vì ở VN đã đi oto -> phải có tiền, có tiền -> phải bảnh, chỉ khi oto có khả năng thay xe máy (hạ tầng giao thông tôt hơn hiện tại) giông Ấn Độ thì chiếc xe nảy sẽ có đất sống như tata bên Ấn vậy.
Mặc dù chất lượng còn chưa đc kiểm chứng, nhưng cũng chưa có tai nạn hay report không hay nào về nó cả, cho nên những phát biểu như trên chỉ góp phần bóp ngẹt nhiệt huyết của những người có cái tâm, và để cho tư bản mãi mãi ngồi trên đầu trên cổ, bán xe giá trên trời cũng phải cam chịu, hãy tự hiểu 1 chiếc xe như thế có thể chở cả nhà 4 ng trong TP với mức an toàn tiện nghi cao gấp nhiều lần 1 chiếc Shi