Opel trước là sở hữu của Gà Mờ, năm ngoái bán cmn cho thằng Pháp Nhợn nên nó đóng dây truyền là bình thường.
Gà Mờ Korea bị ảnh hưởng naqngj nhất vì nó sản xuất sản lượng khá lớn cho bọn Opel. Sau khi Gà Mờ Global bán Opel thì bọn Gà Mờ Hàn Xẻng cũng xém đóng cửa nếu không nhờ thoat thuận mới giữa Gà Mờ mẹ và chính quyền Củ Sâm.
A Vượng ôm mớ dây truyền này đúng bài, vì không còn ráp nên giá sez rẻ. Nói đồ thải thì chưa chắc nhưng đồ tân kỳ thì cũng hem đúng.
platform của xe đó 6 năm rồi, hết chu kỳ => đồ thải
Vinfast từng thương lượng mua dây chuyền sản xuất Mazda2 & CX-3 bên Mexico nhưng không thành công .