Hạng D
16/1/13
4.803
85.340
113
Opel trước là sở hữu của Gà Mờ, năm ngoái bán cmn cho thằng Pháp Nhợn nên nó đóng dây truyền là bình thường.
Gà Mờ Korea bị ảnh hưởng naqngj nhất vì nó sản xuất sản lượng khá lớn cho bọn Opel. Sau khi Gà Mờ Global bán Opel thì bọn Gà Mờ Hàn Xẻng cũng xém đóng cửa nếu không nhờ thoat thuận mới giữa Gà Mờ mẹ và chính quyền Củ Sâm.
A Vượng ôm mớ dây truyền này đúng bài, vì không còn ráp nên giá sez rẻ. Nói đồ thải thì chưa chắc nhưng đồ tân kỳ thì cũng hem đúng.

platform của xe đó 6 năm rồi, hết chu kỳ => đồ thải

Vinfast từng thương lượng mua dây chuyền sản xuất Mazda2 & CX-3 bên Mexico nhưng không thành công .
 
  • Like
Reactions: DKmarket
Hạng B1
4/7/16
88
2.747
83
111
Xe Anh V chưa đủ tầm soái ngôi bọn tư bản đâu ,Trừ khi luật An ninh mạng ra đời được 25,30 năm thì cái choi choi lên chúng sẽ mua
 
Hạng B2
5/11/14
379
10.177
93
Ngày xưa muốn ng Hàn dùng hàng nội địa, ủng hộ DN Hàn.
Ngoài chất lượng thì giá rất quan trọng. Thời đầu, giá chỉ bằng 1/2 giá xe Nhật, Đức. Chứ ngay lúc đầu giá ngang xe Nhật, chẳng có kiểm chứng gì về độ bền, an toàn, cứ hô khẩu hiệu iu nước cũng chả có tác dụng.
Đừng nói xe này bán rẻ hơn 10triệu. Hãng xe mới, chắp vá từ các hãng 1ít lắp ráp, k kn gì.
Giá phải rẻ hơn 20-25% so với cùng dòng xe hãng khác. Còn k biết có ng mua k
Đa số ai cũng chờ ng # làm chuột bạch sau vài năm mới mua. Còn số ng mua vì tò mò, dư tiền mua ủng hộ thì cũng có nhưng ít thôi.
Cứt a Vượn thơm hơn a Quảng Bom Phone cho nên mua Bom Phone là ăn mày dân tộc còn mua xe hơi Vĩnh Phát là yêu nước
 
Diamond Hand
28/7/09
1.613
16.520
133
Nếu đúng là con Opel thay logo thì lùa gà thật.
Doanh số chính để bắt đầu của Vinfast là mẫu xe nhỏ chứ ko phải xe tầm trung form to như BMW 5 series.
Lý thuyết thế này :
photo-0-15416624387351854327359-1541719084-width640height335.jpg

Thực tế thế này. Anh em xem nó giôgns chổ nào.
2 con Vinfast to thì ra sản phẩm rồi mà nhờ ráp ở châu Âu. Mục đích chính ở Vinfast giai đoạn đầu là bán con này. Như Thaco khẳng định mình từ khởi điểm Kia Morning. :D
Con này nếu set giá tốt, 220 - 300 triệu (full) thì doanh số 1 tháng 3000 chiếc ở tt VN là khả thi. :D
vinfast-fadil-2-15418640309311090794807-crop-15418863189141020389570.jpg
 
  • Like
Reactions: onggialeonui
Diamond Hand
28/7/09
1.613
16.520
133
chất lượng cũng ko vượt trội.
Từ biệt thư, chung cư, y tế, giải trí//...có thể nhận định sản phẩm của Vin là :
"Mẫu mã được, chất lượng ok, nhưng giá thì ko rẻ" :D
Vin là ông trùm định giá, ko có chuyện bán hớ, bán rẻ :mad:. Ví dụ như vụ xe điện định giá vừa rồi. Anh nào tin sale off 40%, bán lỗ lô đầu thì... :cool:
 
Hạng B2
26/8/05
424
733
93
Clip xem rồi mà ko hỉu anh @hoadat mún nói gì. Xe lớn em vẫn chạy, xe nhỏ để đi loanh quanh, chon đứa nào nhìu túi khí hơn cho an tâm, khung sườn thì chả biết được. Morning thì không biết có vụ gì không chứ sau vu i10 ở ng hữu cảnh thì nhà mềnh gả luôn em i10 đời đầu nhập Ấn và em morning đời cũ. Mịe chiếc morning em còn nhớ, đi mua nó gt xe co 1 túi khí. Hình như còn có chiếc không có túi nào, lâu quá không nhớ.

Cho anh tham khảo thêm cho rõ hơn chút nữa để anh dễ chọn hơn về xe lớn hay xe nhỏ...và có thêm khái niệm xe cứng hay xe mềm.:)
 
Hạng D
3/9/08
4.594
48.580
113
Clip xem rồi mà ko hỉu anh @hoadat mún nói gì. Xe lớn em vẫn chạy, xe nhỏ để đi loanh quanh, chon đứa nào nhìu túi khí hơn cho an tâm, khung sườn thì chả biết được. Morning thì không biết có vụ gì không chứ sau vu i10 ở ng hữu cảnh thì nhà mềnh gả luôn em i10 đời đầu nhập Ấn và em morning đời cũ. Mịe chiếc morning em còn nhớ, đi mua nó gt xe co 1 túi khí. Hình như còn có chiếc không có túi nào, lâu quá không nhớ.
Ý e cũng công nhận xe nhỏ là dễ thiệt thòi.
Nhưng xe lớn hơn cũng phải ráng xe cho đạt chuẩn 1 chút.
Chỉ đơn giản vậy thôi anh..chứ ko có ý gì.
 
Bò Hóng
13/12/06
8.363
75.043
113
cứ giữ nguyên thiết kế của con Opel , lắp trên chuyền của bọn robot ABB nội thất, động cơ, điều khiển giữa nguyên cũng được.

Giá cạnh tranh với Kia Morning

thế là ngon rùi

còn chuyện thay mặt calang , đổi tên đăng ký, chả có nghĩa lý mẹ gì
 
  • Like
Reactions: DKmarket