Diamond Hand
28/7/09
1.614
16.686
133
cứ giữ nguyên thiết kế của con Opel , lắp trên chuyền của bọn robot ABB nội thất, động cơ, điều khiển giữa nguyên cũng được.

Giá cạnh tranh với Kia Morning

thế là ngon rùi

còn chuyện thay mặt calang , đổi tên đăng ký, chả có nghĩa lý mẹ gì
Nếu như anh nói thì Vinfast đi theo con đường Thaco, gọi là anh gia công. Tới 1 ngày đẹp trời hãng mẹ nó ko đưa linh kiện cho ráp là tèo.
Vinfast hay Vin là ông trùm làm thương hiệu và truyền thông. Họ tạo ra thương hiệu để sau này hồn còn đó, xác Đức, Mỹ, Trung gì bỏ vô cũng bán được. :D
 
Bò Hóng
13/12/06
8.361
75.714
113
Nếu như anh nói thì Vinfast đi theo con đường Thaco, gọi là anh gia công. Tới 1 ngày đẹp trời hãng mẹ nó ko đưa linh kiện cho ráp là tèo.
Vinfast hay Vin là ông trùm làm thương hiệu và truyền thông. Họ tạo ra thương hiệu để sau này hồn còn đó, xác Đức, Mỹ, Trung gì bỏ vô cũng bán được. :D
em nghĩ trước mắt là gia công thân vỏ, dựa trên hệ thống có sẵn

chứ 2 con LUX kia thì khai thác không hết công suất đâu

nếu anh V thích thì có thể độ lại tí chút bên trong bên ngoài 1 tí cho nó máu

tuy nhiên những cái lớn thì giữa lại hết

Nhìn sơ bộ thì thấy bộ đèn pha, kính chắn gió, body, nóc xe,... là vẫn giữa nguyên rồi
 
  • Like
Reactions: DKmarket
Diamond Hand
28/7/09
1.614
16.686
133
em nghĩ trước mắt là gia công thân vỏ, dựa trên hệ thống có sẵn

chứ 2 con LUX kia thì khai thác không hết công suất đâu

nếu anh V thích thì có thể độ lại tí chút bên trong bên ngoài 1 tí cho nó máu

tuy nhiên những cái lớn thì giữa lại hết

Nhìn sơ bộ thì thấy bộ đèn pha, kính chắn gió, body, nóc xe,... là vẫn giữa nguyên rồi
Tính ra anh Vin chưa có team design gì cả. Dẫn chứng là : Ngay cả bộ đen pha con Fadil mang y chang halogen thời 7 năm trước sang thì "quá tệ".
Ý kiến cá nhân là anh Vin nên cho người mời bác Khắc Trung độ đèn về tư vấn là sẽ có bộ led vừa đẹp, giá mềm, thời trang mà xe lại "soang". Phong trào mắt hý (đang thời thượng hiện nay) nên được giữ xuyên suốt các model như một cách nhận biết thương hiệu. :D

p/s : Em chê tý cũng có là có ý xây dựng sp tốt hơn chứ trà em ko uống nhé, đừng mời. :D
 
Bò Hóng
13/12/06
8.361
75.714
113
Tính ra anh Vin chưa có team design gì cả. Dẫn chứng là : Ngay cả bộ đen pha con Fadil mang y chang halogen thời 7 năm trước sang thì "quá tệ".
Ý kiến cá nhân là anh Vin nên cho người mời bác Khắc Trung độ đèn về tư vấn là sẽ có bộ led vừa đẹp, giá mềm, thời trang mà xe lại "soang". Phong trào mắt hý (đang thời thượng hiện nay) nên được giữ xuyên suốt các model như một cách nhận biết thương hiệu. :D

p/s : Em chê tý cũng có là có ý xây dựng sp tốt hơn chứ trà em ko uống nhé, đừng mời. :D

Rờ Đê ô tô đâu phải ngày 1 ngày 2 được đâu bác :D

Giờ trụ sở xây còn chưa xong, training công nhân vặn bu lông ốc vít còn chưa hết,.. thử hỏi lấy ai ra làm nghiên cứu

Chưa kể việc phát triển hệ thống, kinh doanh, hậu bán hàng,.... là thấy còn chết lên chết xuống rồi.

Mới hồi tháng 6 vừa rồi nói mua GM, có thể là cũng túc tắc đàm phán cả năm rùi, nhưng chí ít là sau khi chính thức thì mới được khênh bộ khuôn dập vỏ, tháo chuyền lắp xe về Cát Hải,...

Có thể về lâu về dài nếu Vin nó không làm dc RD thì cũng mua lại, hay chi sẻ lại từ các hãng lớn,... mang về dán thương hiệu của mình lên thôi.

Có thể trong tương lai Vin nó làm xe nhỏ thì cũng thay đổi chút ít bên ngoài lẫn bên trong
 
  • Like
Reactions: DKmarket
Hạng B2
26/8/05
424
733
93
R&D là cả 1 quá trình chua cay, trong khi mình chưa có kn gì phát triển sp oto nên cứ... từ từ nhe mấy anh.

Không thấy anh nào bên sx vào chém gió cho vui, chứ không phải cứ bưng dây chuyền hiện đại là ra sản phẩm dúng chuẩn nhoen. Vin làm gì với mấy cái defect nhỉ? Lúc xưa em làm dây chuyền sx "no light" của Đức mà vẫn trầy trật như thường.

Rờ Đê ô tô đâu phải ngày 1 ngày 2 được đâu bác :D

Giờ trụ sở xây còn chưa xong, training công nhân vặn bu lông ốc vít còn chưa hết,.. thử hỏi lấy ai ra làm nghiên cứu

Chưa kể việc phát triển hệ thống, kinh doanh, hậu bán hàng,.... là thấy còn chết lên chết xuống rồi.

Mới hồi tháng 6 vừa rồi nói mua GM, có thể là cũng túc tắc đàm phán cả năm rùi, nhưng chí ít là sau khi chính thức thì mới được khênh bộ khuôn dập vỏ, tháo chuyền lắp xe về Cát Hải,...

Có thể về lâu về dài nếu Vin nó không làm dc RD thì cũng mua lại, hay chi sẻ lại từ các hãng lớn,... mang về dán thương hiệu của mình lên thôi.

Có thể trong tương lai Vin nó làm xe nhỏ thì cũng thay đổi chút ít bên ngoài lẫn bên trong
 
Bò Hóng
13/12/06
8.361
75.714
113
R&D là cả 1 quá trình chua cay, trong khi mình chưa có kn gì phát triển sp oto nên cứ... từ từ nhe mấy anh.

Không thấy anh nào bên sx vào chém gió cho vui, chứ không phải cứ bưng dây chuyền hiện đại là ra sản phẩm dúng chuẩn nhoen. Vin làm gì với mấy cái defect nhỉ? Lúc xưa em làm dây chuyền sx "no light" của Đức mà vẫn trầy trật như thường.
Có gì ghê gớm đâu

kiểu như là chuyển cái xưởng từ Hà Tây về Cát Hải thôi mà

độ lại 1 tí cho nó khác nguười,... kiểu kết hợp 1 tí An Dương Vương vào là xong.
 
Hạng B2
26/8/05
424
733
93
Cũng đúng, vn chắc dễ. Chứ nói sơ cái nhu đèn trước, đổi dáng là ánh sáng ra khác liền. Làm sao cho nó đáp ứng được tiêu chuẩn ánh sáng là 1 vấn đề. Không phải cứ quăng LED hay gương cầu vào là được.

Có gì ghê gớm đâu

kiểu như là chuyển cái xưởng từ Hà Tây về Cát Hải thôi mà

độ lại 1 tí cho nó khác nguười,... kiểu kết hợp 1 tí An Dương Vương vào là xong.
 
Hạng D
4/9/06
2.286
23.763
113
Nhà xe ở Vinmec khu dành cho bác sỹ thấy toàn Mec, BMW. Vài bữa nữa xem mấy ảnh có chuyển qua Vinh Phát k? Lương BS bên Vinmec cao lắm hả anh?


Cái đỏ....bên nhà gấu mình có bà cô là bác sĩ nhi rất giỏi, trước làm trưởng khoa ở Bv nhi đồng 2, vừa về hưu cái là Vin mời qua ngay, nghe đâu lương ngất xỉu lun...
 
  • Like
Reactions: MaybachS600