Hạng C
6/12/09
556
1
0
Thành phố Hồ chí Minh
Re:Xe vừa sửa ở Thuận Lân, 3 giờ sau đã bị cháy, tại làm sao ???

Đó là hiện tượng buổi sáng đề máy rất khó nổ, trong trường hợp này nếu cho dòng điện vào bobin trực tiếp không qua điện trở cản thì máy rất nhạy nổ .Lúc đầu tớ đấu 2 đoạn dây điện vào trước và sau điện trở cản của bobin luồn vào cabin ngay dưới dasboart, mỗi lần trước khi đề máy tớ lại nối hai đầu dây này lại, máy nổ ngon lành. đến đây thì lại phát sinh một khó khăn mới cần khắc phục, nếu không dễ cháy xe ...
 
O.S.P.D
16/8/04
2.803
129
63
62
"Trung Tâm Công Nghệ Hoá Màu"
Re:Xe vừa sửa ở Thuận Lân, 3 giờ sau đã bị cháy, tại làm sao ???

Điện trở mà bác bắt nối tiếp với Mobin sẽ là điện trở công suất , vì vậy nó rất nóng nên phải thận trọng , ngòai ra nếu đây là lọai điện trở dây quấn thì nhiễu Radio rất mạnh , làm ảnh hưởng đài đóm hay điện thọai .
Có lẽ nên phục chế lại nguyên trạng và đừng xài điện trở hạn dòng thì vẫn hay hơn bác ạ .
 
Hạng C
6/12/09
556
1
0
Thành phố Hồ chí Minh
Re:Xe vừa sửa ở Thuận Lân, 3 giờ sau đã bị cháy, tại làm sao ???

Cám ơn bác Đè đã đọc bài của tớ, sau đó tớ câu thẳng từ đầu dây của démảeur lên bobiln luôn, nhưng ở giữa lắp 1 cái diot cản dòng điện tử bobin chạy xuống demareur sau khi may nổ thế là nó nhạy nổ lắm mãi cho tới ngày gả em nó về nhà khác .
 
Hạng C
6/12/09
556
1
0
Thành phố Hồ chí Minh
Re:Xe vừa sửa ở Thuận Lân, 3 giờ sau đã bị cháy, tại làm sao ???

Cái diện trở mà mình nói nó nằm comple với bobine luôn chứ, loại của Nga mà
 
Hạng D
19/10/09
4.961
17.435
113
Tel : 0949999684 .
Re:Xe vừa sửa ở Thuận Lân, 3 giờ sau đã bị cháy, tại làm sao ???

Đời lắm lúc đâu có ngờ!
Nhiều khi năm nay là năm tủi của bác cũng là năm tủi của bác chủ TL nên trùng hợp xui xẻo vậy mà....bbbbbbbbbbyyyyyyyyyyyyyyeeeeeeeeeeee:D