Hạng B2
2/10/07
103
0
0
RE: Xe xã hội chủ nghĩa

Thông báo với các bác rằng hôm nay em vừa khênh em UAZ biển 29S rồi ạ, thứ 2 tuần tới đi đăng kiểm rồi thì em vứt cabin đi, cắt đôi satxi, ráp nối( kiêu như măng xông) cho dài ra khoảng gần 40cm nữa các bác ạ, em sẽ cập nhật cách làm sau
 
Hạng B2
11/4/07
467
1
16
RE: Xe xã hội chủ nghĩa

Trích đoạn: ThichnhatlaxeXHCN

Gaz69(Liên xô) đối đầu với MV_Agusta(Italia) nè
photo1un4.jpg

photo3im9.jpg

Em hay gặp chiếc Gaz69 này vào chiều thứ 7 ở LTK. Trông rất ấn tượng. Mấy lần định rẽ vào ngắm nhưng...ngại.
Em đã đọc hết topic này và thấy ý tưởng độ xe Zil của bác ThichnhatlaxeXHCN cũng rất...ấn tượng. Em không biết gì về kỹ thuật nên chẳng dám góp ý về việc độ xe, mong bác ThichnhatlaxeXHCN thành công với ý tưởng này.
 
Hạng B2
20/6/06
305
1
18
41
UK
www.otosaigon.com
RE: Xe xã hội chủ nghĩa

Trích đoạn: ThichnhatlaxeXHCN

Thông báo với các bác rằng hôm nay em vừa khênh em UAZ biển 29S rồi ạ, thứ 2 tuần tới đi đăng kiểm rồi thì em vứt cabin đi, cắt đôi satxi, ráp nối( kiêu như măng xông) cho dài ra khoảng gần 40cm nữa các bác ạ, em sẽ cập nhật cách làm sau

Chiều ngang cái mũi của cái cabin bác định úp lên có lớn hơn chiều ngang máy UAZ không hả bác? Em chưa tưởng tượng ra nếu bác up cái cabin kia lên thì sẽ hết mấy phần cái satxi con UAZ, còn lại bao nhiêu làm phần hậu cho em nó. Bác thử nghiên cứu lắm lốp béo như Lăn Cu Đơ xem, nhìn chắc ngầu hơn đó....
Bác tiếp tục cập nhật chi tiết nha, chúc bác nhanh có sản phẩm mới..
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
 
Hạng B2
2/10/07
103
0
0
RE: Xe xã hội chủ nghĩa

@M.Benz: Em đo rồi mà, ngon choét bác ạ, satxi em cắt đôi ra, ráp nối và kéo dài cho đến khi đủ dùng thì thôi mà, bề ngang cabin của Zil157 ko to hơn mấy của UAZ, chỉ to 2 vè 2 bên thôi ạ, mà xe đang cao cho thấp xuống thì đương nhiên chiều rộng( 2 vè) cắt gọt thì mới cân xứng phải ko các bác ? nói chung ko có gì quá phức tạp ngoài việc cần số, tay cài cầu, vô lăng, chân côn, chân phanh, bàn ga phải lùi lại phía sau vài chục cm
@huunhan2k: Bác cứ vào mà ngắm thoải mái con gà mái, xe của em đấy mà
 
Hạng B2
20/6/06
305
1
18
41
UK
www.otosaigon.com
RE: Xe xã hội chủ nghĩa

Trích đoạn: ThichnhatlaxeXHCN

@M.Benz: Em đo rồi mà, ngon choét bác ạ, satxi em cắt đôi ra, ráp nối và kéo dài cho đến khi đủ dùng thì thôi mà, bề ngang cabin của Zil157 ko to hơn mấy của UAZ, chỉ to 2 vè 2 bên thôi ạ, mà xe đang cao cho thấp xuống thì đương nhiên chiều rộng( 2 vè) cắt gọt thì mới cân xứng phải ko các bác ? nói chung ko có gì quá phức tạp ngoài việc cần số, tay cài cầu, vô lăng, chân côn, chân phanh, bàn ga phải lùi lại phía sau vài chục cm
@huunhan2k: Bác cứ vào mà ngắm thoải mái con gà mái, xe của em đấy mà

Thế bác có tính nối cabin cho dài ra không hay vẫn để nguyên bản vậy?? Em nghĩ nếu nới thêm ra cho rộng rãi thì mình sẽ có thêm diện tích mà "nghịch" với lại đằng nào thì cái xe của bác cũng "lai" rồi nên không ngại ngừoi khác không nhận ra. Còn vụ chân phanh, bàn ga thì chắc cũng đơn giản thôi bác ạh. Em đã từng xem mấy bác cơ khí "chế tạo" ô tô rồi - bài trước em có nói mấy ông ở HP làm công nông là Hoa Mai và Chiến Thắng đó, bây giờ chuyển sang làm "công nông cao cấp"- y chang Huynh Đài luôn, lắp máy TQ thì phải . Cần số thì đúng là khoai thật bác ạh, vì nếu không chuyển vị trí hộp số mà muốn cái cần số ở chỗ thuận tay thì hơi khó, bác cứ ướm cài cabin lên trước rồi mấy vụ kia tính sau , em nghĩ thế okie hơn đấy ạh.
Em Gaz 69 của bác đẹp lắm, em rất thích. Hôm nào phải cop mấy cái ảnh gửi cho thằng em ở nhà - nó thích kiểu "sương gió " như thế lắm. Tổng kết Gaz 69 khoảng bao nhiêu hả bác? Máy móc nguyên bản có mượt không? Nếu chỉ giữ nguyên khung vỏ của Gaz 69 mà thay máy mới thì thế nào nhỉ - ý em là có khả thi không, và vụ đăng kiểm, lưu hành... nữa. Cám ơn bác nhiều...;)
;);)
 
Hạng B2
2/10/07
103
0
0
RE: Xe xã hội chủ nghĩa

@M.Benz: Như em đã giới thiệu, em theo trường phái độ phá cách, nhưng phá gì thì phá vẫn phải lưu giữ lại những nét đẹp, linh hồn của 1 dòng xe nào đó, Zil157 có cái "mũi" dài rồi, bây giờ kéo dài cabin thì ko cân xứng bác ạ, bác hình dung mà xem, nguyên bản em nó là gầm cao máy thoáng, sau khi hạ như thế này ắt 2 bên chắn bùn phải cắt bớt đi thì mới an toàn cho việc lái xe trên phố và hài hòa với độ cao cả tổng thể chiếc xe, còn nữa, phải cắt bớt chừng 5cm cho cabin thấp xuống cũng nhằm mục đích cho cân xứng, việc nối dài cabin ra tuyệt nhiên ko nên bác ạ
Gaz69 của em chạy phăm phăm, đăng kiểm ko đến nỗi khó khăn đâu bác, con này thì tại em mới chơi nên hơi ngu và bị chặt chém cộng với việc em máu quá nên đổi lấy con jeep lùn+7triệu nữa, tiền độ em đã nói ở trên, bác tua lại sẽ thấy, nếu bây giời em làm lại 1 em như thế sẽ rẻ hơn tương đối nhiều
 
Hạng B2
24/7/07
166
1
18
53
RE: Xe xã hội chủ nghĩa

Trích đoạn: ThichnhatlaxeXHCN

Thông báo với các bác rằng hôm nay em vừa khênh em UAZ biển 29S rồi ạ, thứ 2 tuần tới đi đăng kiểm rồi thì em vứt cabin đi, cắt đôi satxi, ráp nối( kiêu như măng xông) cho dài ra khoảng gần 40cm nữa các bác ạ, em sẽ cập nhật cách làm sau

Thú thật với Bác là mấy anh em tôi ngưỡng mộ bác cực, Tôi nhiều lúc cũng muốn chơi hết biết và cũng chẳng phải không đến nỗi không có điều kiện để chơi cái chính là không dám chơi như bác ạ !!!!! Thế mới chán chứ

Chúc bác sớm có tác phẩm để anh em mình cùng chiêm ngưỡng nhé
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
26/7/07
3.865
6
38
HCM
RE: Xe xã hội chủ nghĩa

Em xin trân trọng giới thịu! con UAz nhà em (hồi sáng mói bị tai nạn!:()
images-1.jpg