RE: Xe XNL- Xe Nát Lắm - bàn về kỹ thuật để chạy xe an toàn.
may mắn quá các bác ạ,cách đây 2 năm Cty e tổ chức đi lễ đầu năm chạy xe 12chỗ cũng bị nổ lốp lúc đang chạy nhanh trên đường Quốc Lộ,may mà bác tài xử lý giỏi ko thì ko biết chuyện gì xảy ra[&:] vợ hai XNL chủ yếu đã có tuổi nên hay ps các sự cố nên mọi người nhắc nhau cẩn thận ktra trước lúc xuất phát thui..
e cũng ủng hộ ý kiến bác Namvt39,các bác nhanh chógn sắm bộ đàm cho XNL
thiện tai,thiện taiTrích đoạn: namvt39
Lúc này vì lý do chưa trang bị kịp bộ đàm nên ACE có ngừơi biết người không biết để ở lại phụ ứng cứu.
e cũng ủng hộ ý kiến bác Namvt39,các bác nhanh chógn sắm bộ đàm cho XNL
RE: Xe XNL- Xe Nát Lắm - bàn về kỹ thuật để chạy xe an toàn.
Sao thế nhỉ? Tắc kê tuôn 1-2 con làm bánh xe lắc sau đó mới tuôn tiếp mà: Khi ấy xe nó rung và lắc như chơi the twist ấy chứ. Bánh chạy trước xe ít nguy hiểm hơn bánh nỗ. Mừng các bác an toàn trên XL dù bung giò.
Sao thế nhỉ? Tắc kê tuôn 1-2 con làm bánh xe lắc sau đó mới tuôn tiếp mà: Khi ấy xe nó rung và lắc như chơi the twist ấy chứ. Bánh chạy trước xe ít nguy hiểm hơn bánh nỗ. Mừng các bác an toàn trên XL dù bung giò.
RE: Xe XNL- Xe Nát Lắm - bàn về kỹ thuật để chạy xe an toàn.
Bác làm em ú tim, may ghê, nếu vụ tặng bánh sinh nhật này mà xảy ra khi ôm cua đổ đèo thì sao nhỉ ?
Bác làm em ú tim, may ghê, nếu vụ tặng bánh sinh nhật này mà xảy ra khi ôm cua đổ đèo thì sao nhỉ ?
RE: Xe XNL- Xe Nát Lắm - bàn về kỹ thuật để chạy xe an toàn.
- thứ nhất: người ngồi trên xe sẽ làm xe "tăng cân" khi đội. dễ sụp đội
- thứ 2: xe đậu khẩn cấp ở vị trí lề trái, phần đường dành cho xe đi tốc độ cao nhất. tai nạn có thể xảy ra nếu xe sau đâm vào. người ngồi trong xe sẽ rất nguy hiểm
tôi nghĩ trong những trường hợp này nên mời bà cả và các con vào quán nước ven đường hơn là ngồi trên xe
vụ này vi phạm nguyên tắc an toàn nhe các bácbà xã bác Thiên Phú và ái nữ vẫn ngồi trong xe, với máy lạnh bật bình thường kể từ khi sự cố xảy xa đến khi cứu hộ thành công
- thứ nhất: người ngồi trên xe sẽ làm xe "tăng cân" khi đội. dễ sụp đội
- thứ 2: xe đậu khẩn cấp ở vị trí lề trái, phần đường dành cho xe đi tốc độ cao nhất. tai nạn có thể xảy ra nếu xe sau đâm vào. người ngồi trong xe sẽ rất nguy hiểm
tôi nghĩ trong những trường hợp này nên mời bà cả và các con vào quán nước ven đường hơn là ngồi trên xe
RE: Xe XNL- Xe Nát Lắm - bàn về kỹ thuật để chạy xe an toàn.
Chuyến đi quá nhiều cảm xúc[8D]. Nhờ XNL "tuy nghèo mà tấm lòng rộng mở" nên "tuy gặp hạn nhưng vận không đen", chúc mừng bác thienphu_74 đã được thiên phò 100%. Sau này phải cẩn thận khi rong rủi trên những nẻo đường thiên lý các bác nhé, âu cũng là tự dặn mình
Chuyến đi quá nhiều cảm xúc[8D]. Nhờ XNL "tuy nghèo mà tấm lòng rộng mở" nên "tuy gặp hạn nhưng vận không đen", chúc mừng bác thienphu_74 đã được thiên phò 100%. Sau này phải cẩn thận khi rong rủi trên những nẻo đường thiên lý các bác nhé, âu cũng là tự dặn mình
RE: Xe XNL- Xe Nát Lắm - bàn về kỹ thuật để chạy xe an toàn.
1. RÚT KINH NGHIỆM:
em thấy điều này hơi có zì đó không ổn, 4/5 con bulon (ốc) ra đi cùng 1 lúc, là sao
cũng vậy Bác HoDacDan có théc méc: "là tại sao bulon lại tuôn ra 1 lượt...!!!???"
"sau khi Bánh & Ốc ra đi, còn xe thì ở lại..."
đội phản ứng nhanh của OS.XNL cùng biệt đội xe ôm đã thu hồi đủ: 1 Bánh "sinh nhật" + 4 bulon bánh
2. KHIỂN TRÁCH, RÚT KINH NGHIỆM:
xe bác ThienPhu_74 lúc này hổng có đồ tác nghiệp là sao??? con đội (kích) mượn xe bác TuongLaHay, còn khóa xiết bulon mượn xe bác Spectra
nhân dịp này rút kinh nghiệm cho toàn Xóm
**************************************************************************************
CÁI NÀY PHẢI RÚT KINH NGHIỆM NHIỀU CÁC BÁC ẠH, NGAY CẢ KHIỂN TRÁCH THEO CÁCH XNL
**************************************************************************************
CÁI NÀY PHẢI RÚT KINH NGHIỆM NHIỀU CÁC BÁC ẠH, NGAY CẢ KHIỂN TRÁCH THEO CÁCH XNL
**************************************************************************************
1. RÚT KINH NGHIỆM:
em thấy điều này hơi có zì đó không ổn, 4/5 con bulon (ốc) ra đi cùng 1 lúc, là sao
phantan
Sao thế nhỉ? Tắc kê tuôn 1-2 con làm bánh xe lắc sau đó mới tuôn tiếp mà: Khi ấy xe nó rung và lắc như chơi the twist ấy chứ. Bánh chạy trước xe ít nguy hiểm hơn bánh nỗ.
cũng vậy Bác HoDacDan có théc méc: "là tại sao bulon lại tuôn ra 1 lượt...!!!???"
"sau khi Bánh & Ốc ra đi, còn xe thì ở lại..."
đội phản ứng nhanh của OS.XNL cùng biệt đội xe ôm đã thu hồi đủ: 1 Bánh "sinh nhật" + 4 bulon bánh
2. KHIỂN TRÁCH, RÚT KINH NGHIỆM:
xe bác ThienPhu_74 lúc này hổng có đồ tác nghiệp là sao??? con đội (kích) mượn xe bác TuongLaHay, còn khóa xiết bulon mượn xe bác Spectra
nhân dịp này rút kinh nghiệm cho toàn Xóm
Trích đoạn: qha_vn
vụ này vi phạm nguyên tắc an toàn nhe các bácbà xã bác Thiên Phú và ái nữ vẫn ngồi trong xe, với máy lạnh bật bình thường kể từ khi sự cố xảy xa đến khi cứu hộ thành công
- thứ nhất: người ngồi trên xe sẽ làm xe "tăng cân" khi đội. dễ sụp đội
- thứ 2: xe đậu khẩn cấp ở vị trí lề trái, phần đường dành cho xe đi tốc độ cao nhất. tai nạn có thể xảy ra nếu xe sau đâm vào. người ngồi trong xe sẽ rất nguy hiểm
tôi nghĩ trong những trường hợp này nên mời bà cả và các con vào quán nước ven đường hơn là ngồi trên xe
Trích đoạn: e.whoiswho
He.he, bánh sau bên tài đâu rồi??? chỉ còn cái mâm, với tốc độ 80km/h
đây là Người đầu tiên trong OS chạy 3 bánh với vận tốc 80km/h
<sẽ ghi vào sách kỷ lục sau>
sau phỏng vấn Bác tài có tâm sự: "lúc đang chạy tao thấy cái bánh xe của ai lăn phía trước, tao còn lầm bầm chửi: mẹ đứa nào chạy ẩu thế, để bánh xe lăn lung tung ngoài đường thế này..." !?!?
RE: Xe XNL- Xe Nát Lắm - bàn về kỹ thuật để chạy xe an toàn.
trước khi đi xa nên kiểm tra lại tất cả thiết bị an toàn của xe như: xăng, nhớt. dầu thắng , nước giải nhiệt, gạt nước, đèn pha, signal( em thì chẳng khi nào kiểm tra đèn pha và signal) và đi 1 vòng đá nhẹ vào các bánh xe xem có sự cố gì ko. đây là thói quen của em. tuy là kiểm tra chưa đầy đủ hết nhưng cũng đủ để mình ra đường 1 cách an toàn là được chứ mà kiểm tra hết tất cả thi hỏng kịp để đi mất
mà sao bánh xe lõng lẻo mà bác chạy ko biết. chứ em thì khi chạy có 1 bánh chỉ cần non hơi thì đã thấy khác khác rồi.
trước khi đi xa nên kiểm tra lại tất cả thiết bị an toàn của xe như: xăng, nhớt. dầu thắng , nước giải nhiệt, gạt nước, đèn pha, signal( em thì chẳng khi nào kiểm tra đèn pha và signal) và đi 1 vòng đá nhẹ vào các bánh xe xem có sự cố gì ko. đây là thói quen của em. tuy là kiểm tra chưa đầy đủ hết nhưng cũng đủ để mình ra đường 1 cách an toàn là được chứ mà kiểm tra hết tất cả thi hỏng kịp để đi mất
mà sao bánh xe lõng lẻo mà bác chạy ko biết. chứ em thì khi chạy có 1 bánh chỉ cần non hơi thì đã thấy khác khác rồi.
RE: Xe XNL- Xe Nát Lắm - bàn về kỹ thuật để chạy xe an toàn.
Chết cười với bác em chả...wên em chấm ai này..
Chết cười với bác em chả...wên em chấm ai này..
Trích đoạn: e.whoiswho
He.he, bánh sau bên tài đâu rồi??? chỉ còn cái mâm, với tốc độ 80km/h
đây là Người đầu tiên trong OS chạy 3 bánh với vận tốc 80km/h
<sẽ ghi vào sách kỷ lục sau>
sau phỏng vấn Bác tài có tâm sự: "lúc đang chạy tao thấy cái bánh xe của ai lăn phía trước, tao còn lầm bầm chửi: mẹ đứa nào chạy ẩu thế, để bánh xe lăn lung tung ngoài đường thế này..." !?!?