RE: Xe XNL- Xe Nát Lắm - bàn về kỹ thuật để chạy xe an toàn.
Khi xiết không chặt thì khi đi bánh xe rất đảo (em cũng có cảm nhận đó trước khi nằm đường) nhưng do mình đi xe cũ nên cứ nghĩ là do xe nên kô quan tâm lắm, nhưng kô bung ra cái trước cái sau vì bánh xe quay vòng tròn nên nó sẽ tác động đều lên bốn ốc, tới những vòng ren cuối cùng thì lực văng lớn nên đẩy bật cùng lúc 4 bulong ra luôn (tốc độ xe bác thien_phu lúc này theo kể là >60km/h)
Trước đây em cũng bị một lần do mới lấy xe còn ham hố, sửa xong là leo lên xe test ngay nên quên kiểm tra lại, đúng vị trí bánh của bác thien_phu luôn nhưng em chạy có 35km/h thôi nên 1 ốc văng ra trước kô tìm được, chỉ lượm được 3 ốc.
Trích đoạn: phantan
Sao thế nhỉ? Tắc kê tuôn 1-2 con làm bánh xe lắc sau đó mới tuôn tiếp mà: Khi ấy xe nó rung và lắc như chơi the twist ấy chứ. Bánh chạy trước xe ít nguy hiểm hơn bánh nỗ. Mừng các bác an toàn trên XL dù bung giò.
Khi xiết không chặt thì khi đi bánh xe rất đảo (em cũng có cảm nhận đó trước khi nằm đường) nhưng do mình đi xe cũ nên cứ nghĩ là do xe nên kô quan tâm lắm, nhưng kô bung ra cái trước cái sau vì bánh xe quay vòng tròn nên nó sẽ tác động đều lên bốn ốc, tới những vòng ren cuối cùng thì lực văng lớn nên đẩy bật cùng lúc 4 bulong ra luôn (tốc độ xe bác thien_phu lúc này theo kể là >60km/h)
Trước đây em cũng bị một lần do mới lấy xe còn ham hố, sửa xong là leo lên xe test ngay nên quên kiểm tra lại, đúng vị trí bánh của bác thien_phu luôn nhưng em chạy có 35km/h thôi nên 1 ốc văng ra trước kô tìm được, chỉ lượm được 3 ốc.