tu nhi nói:Bác K9 cứ làm như bác ấy đang đi xe 2 bánh ấy.......![]()
Ai chẳng đi xe 2B hả bác, lúc bác đi 2B thì chửi mấy thằng 4 bánh lái cá chớn, lúc đi 4B thì chửi 2B. Văn hóa GT là thế đấy.
tu nhi nói:Bác K9 cứ làm như bác ấy đang đi xe 2 bánh ấy.......![]()
bác sĩ cũng chịu khó hành quân nhỉ? Hôm nào off Tụ Nghĩa Đường phảitu nhi nói:Bác K9 cứ làm như bác ấy đang đi xe 2 bánh ấy.......![]()
Cái này quá đúng luôn...chứ nếu người đi bộ băng qua đường bất cứ nơi nào họ thích như ở VN mình, xem các xe họ có nhường không? Chẳng qua ý thức chấp hành Luật GT của họ tốt + hệ thống GT tốt + tình người cũng tốt hơn ở VN mình....nên ít tai nạn hơn chăng?knine nói:Bác qua nước gần và khá phát triển như Thái Lan, trên cùng 1 chiều chạy xe 2B đều được nhường và thường qua mặt 4B ầm ầm. Khi tai nạn xảy ra nếu xe 4B do không nhường đường sẽ là tình tiết tăng nặng. Tất cả các xe đều phải lưu thông đúng luật giao thông nhưng người ta luôn nhường đường cho <span style=""color: #ff0000;"">người đi bộ qua đường (trên đường dành riêng)</span>, xe 2B, xe buýt...B35 nói:Bác này nói bậy rồi , không có nước nào như Bác nói cả . Tất cả các nước trên thế gới phải lưu thông đúng luật GT của nước đó .knine nói:Ở các nước lái xe lớn (4B ) phải nhường xe nhỏ hơn (2B), ở VN 4B ỷ thế xác giành đường trời lại nóng 2B nó chơi lại chứ sợ gì, cứ tới ngã 4 có biển trộn lane là thấy xe 4B giành hết chỗ xe 2B quẹo trái, cả quẹo phải. Đường chia 3 lane như Pasteur,BHTQ... lane giữa mấy ông GT cho đi chung nhiều loại xe, thì 4B thường giành và ép gây nguy hiểm 2B. Nên 2B đập móp hay cào sơn 4B rồi tăng ga bỏ chạy là chuyện bình thường tất yếu xảy ra vì văn hóa GT của các bên đều kém, 4B bị một vài lần sẽ lái cẩn thận tránh xa 2 B.
Vote cho K9 câu này!knine nói:Ai chẳng đi xe 2B hả bác, lúc bác đi 2B thì chửi mấy thằng 4 bánh lái cá chớn, lúc đi 4B thì chửi 2B. Văn hóa GT là thế đấy.
em vote ý bác!Xe_chuong_ga nói:Cái này quá đúng luôn...chứ nếu người đi bộ băng qua đường bất cứ nơi nào họ thích như ở VN mình, xem các xe họ có nhường không? Chẳng qua ý thức chấp hành Luật GT của họ tốt + hệ thống GT tốt + tình người cũng tốt hơn ở VN mình....nên ít tai nạn hơn chăng?knine nói:Bác qua nước gần và khá phát triển như Thái Lan, trên cùng 1 chiều chạy xe 2B đều được nhường và thường qua mặt 4B ầm ầm. Khi tai nạn xảy ra nếu xe 4B do không nhường đường sẽ là tình tiết tăng nặng. Tất cả các xe đều phải lưu thông đúng luật giao thông nhưng người ta luôn nhường đường cho <span style=""color: #ff0000;"">người đi bộ qua đường (trên đường dành riêng)</span>, xe 2B, xe buýt...B35 nói:Bác này nói bậy rồi , không có nước nào như Bác nói cả . Tất cả các nước trên thế gới phải lưu thông đúng luật GT của nước đó .knine nói:Ở các nước lái xe lớn (4B ) phải nhường xe nhỏ hơn (2B), ở VN 4B ỷ thế xác giành đường trời lại nóng 2B nó chơi lại chứ sợ gì, cứ tới ngã 4 có biển trộn lane là thấy xe 4B giành hết chỗ xe 2B quẹo trái, cả quẹo phải. Đường chia 3 lane như Pasteur,BHTQ... lane giữa mấy ông GT cho đi chung nhiều loại xe, thì 4B thường giành và ép gây nguy hiểm 2B. Nên 2B đập móp hay cào sơn 4B rồi tăng ga bỏ chạy là chuyện bình thường tất yếu xảy ra vì văn hóa GT của các bên đều kém, 4B bị một vài lần sẽ lái cẩn thận tránh xa 2 B.
knine nói:Ở các nước lái xe lớn (4B ) phải nhường xe nhỏ hơn (2B), ở VN 4B ỷ thế xác giành đường trời lại nóng 2B nó chơi lại chứ sợ gì, cứ tới ngã 4 có biển trộn lane là thấy xe 4B giành hết chỗ xe 2B quẹo trái, cả quẹo phải. Đường chia 3 lane như Pasteur,BHTQ... lane giữa mấy ông GT cho đi chung nhiều loại xe, thì 4B thường giành và ép gây nguy hiểm 2B. Nên 2B đập móp hay cào sơn 4B rồi tăng ga bỏ chạy là chuyện bình thường tất yếu xảy ra vì văn hóa GT của các bên đều kém, 4B bị một vài lần sẽ lái cẩn thận tránh xa 2 B.
xe cub nói:Bác này chạy 2 b là cái chắc ..... toàn lên đây nói nhảmknine nói:Ở các nước lái xe lớn (4B ) phải nhường xe nhỏ hơn (2B), ở VN 4B ỷ thế xác giành đường trời lại nóng 2B nó chơi lại chứ sợ gì, cứ tới ngã 4 có biển trộn lane là thấy xe 4B giành hết chỗ xe 2B quẹo trái, cả quẹo phải. Đường chia 3 lane như Pasteur,BHTQ... lane giữa mấy ông GT cho đi chung nhiều loại xe, thì 4B thường giành và ép gây nguy hiểm 2B. Nên 2B đập móp hay cào sơn 4B rồi tăng ga bỏ chạy là chuyện bình thường tất yếu xảy ra vì văn hóa GT của các bên đều kém, 4B bị một vài lần sẽ lái cẩn thận tránh xa 2 B.