Em "khai quật" được cái này, bác xem tạm vậy:
http://www.otosaigon.com/...ng-m2964146-print.aspx
Trong đó có ý kiến của bác Xagan em thấy đúng ạ....
http://www.otosaigon.com/...ng-m2964146-print.aspx
Trong đó có ý kiến của bác Xagan em thấy đúng ạ....
Xe_chuong_ga nói:Em "khai quật" được cái này, bác xem tạm vậy:
http://www.otosaigon.com/...ng-m2964146-print.aspx
Trong đó có ý kiến của bác Xagan em thấy đúng ạ....
Xe bác nổ em quá nên ko biết là máy nổ chưa hả bác. Công dụng thực tế nhất vì em cũng hay như vậy....Richard_Van nói:lên xe quên nhìn đồng hồ e thường vặn khoá đề máy tiếp?!!!!!!!
xem vòng tua máy rất quan trọng đấy ạ. nhiều chức lăng lém.
khi đề 3 cụ chủ cứ đập gaz khoảng chừng 2000 - 3000 vòng là vô số như vậy sẽ ít hao xăng, khi chay đường trường dưới 2000 vòng là được.
khi đề 3 cụ chủ cứ đập gaz khoảng chừng 2000 - 3000 vòng là vô số như vậy sẽ ít hao xăng, khi chay đường trường dưới 2000 vòng là được.
mà bác muốn hiều rõ hơn thì cứ để số 1 đập gaz thiệt mạnh cho vòng tua lên maximum sẽ hiểu xem vòng tua để làm gì
Hỏi ......nè.....
Gạt xuống D rồi qua S hoặc gạt xuống D1 chứ làm sao nữa ạ? Rồi cứ thế đạp lút ga luôn....Xe nó chỉ chạy ở số 1 thui...
Gạt xuống D rồi qua S hoặc gạt xuống D1 chứ làm sao nữa ạ? Rồi cứ thế đạp lút ga luôn....Xe nó chỉ chạy ở số 1 thui...
Last edited by a moderator: