Hạng B2
8/12/13
388
546
93
Bác không thấy biển số 1 phần tại cái cam của bác chủ hơi rẻ tiền, thấy quảng cáo thông số tận mây xanh, tính mua mà nhìn cái giá có 2 củ em hơi nghi nghi ...


Xem clip thấy chất lượng nó lởm quá.
Demo bác xem cái cam của em 4 củ có khá hơn tí nhưng em vẫn chưa hài lòng. Bác chủ chạy 40 cây chuối, em cũng chạy tầm đó trở lên không đó.

Cam của bác là hiệu gì vậy ? mua ở đâu ? Mình mua chổ Quang Diệu An Dương Vương
 
Hạng D
27/7/15
1.192
2.244
113
Đang lên đèo ngon trớn, thằng taxi vượt ẩu ngay cua khuất..., k biết sao nhìn không ra cái biển số, túm được nó thì Mai Linh Dalat chết với mình
E bị mấy vố kiểu như này của thằng taxi..nó cứ đi sau bóp còi..đúng là dân thú tính, đường đèo có vạch liền mà nó coi như đường đồng bằng..E quyết kô nhường đường..coi mày dám vượt kô.
 
  • Like
Reactions: đắng lòng
Hạng B2
18/6/14
311
311
63
29
bình phước
Mấy bác lái xe trung chuyển cho nhà xe ở đà lạt nói mấy tài xế taxi ở đà lạt toàn là dân phụ hồ biết chạy sơ sơ mua bằng không. Mà thấy củng đúng trừ taxi quốc tế ra thấy đa số xe hãng nào củng bị móp méo hết
 
  • Like
Reactions: đắng lòng
Hạng B2
12/1/15
185
211
43
TP.HCM
Má, bọn taxi giờ đéo ai quản lý hay sao á. Ra đường ngoai thành thì chạy như điên, trong TP thì lấn làn, vượt, lạng lách đủ kiểu, tranh giành nhau. Em chưa thấy đất nước nào mà taxi nhiều và vô tổ chức như thiên đường chúng ta. Bây giờ ngoài taxi truyền thống ra, các bác thử mở app uber/grab lên xem xe nhiều vô kể đây là lý do vì sao đường ngày càng kẹt, doanh số Kia Morning tăng đột biến.
 
Hạng C
28/3/12
660
774
93
HCM
qua những cua khuất nên còi 1-2 phát nếu đi ban ngày, ban đêm thì nháy đèn 1-2 cái
 
Hạng B2
7/3/16
224
263
63
Nói ra thì đụng chạm tới nhiều người, chứ thấy đa phần taxi ở Lâm Đồng chạy rất vô văn hóa (không thua gì xe tải) nhưng bù được một cái là buổi tối bọn nó cứ dương đèn pha lên, có đá đèn mỏi tay cháy bóng nó cũng không cụp xuống
rofl.gif

Hôm trước chạy lên đèo Pren, nghe còi thúc từ phía sau, nhìn gương thì thấy một ẻm taxi i10 màu trắng cứ hiên ngang thúc còi vượt lên rồi lấn vô khoảng trống trước đầu một xe đang chạy phía sau mình, nó lại tiếp tục vượt lên và đang tính làm tiếp như vậy, đợi nó lên song song mình chêm thêm tí ga chạy sát đít xe phía trước thế là nó hết đường cơm cháo bắt buộc phải thắng cắm đầu (chỉ tội cho xe ngược chiều cũng phải thắng lại). Chơi vậy nguy hiểm nhưng mình ghét cái kiểu chạy vô văn hóa của đa số taxi ở đây.
 
Hạng C
18/7/15
583
1.303
93
41
Prenn nên làm đèo 1 chiều . TB và PT chạy sổ đèo còn kinh hơn nữa