9/7/20
865
1.221
93
28
Nhiều bác chê dầm xoắn và độc lập nhưng dầm xoắn cũng có nhiều loại và độc lập cũng thế.
Con peogeut 5008 và 3008 bán trùm sò châu âu cũng dầm xoắn và mình ngồi thì thấy êm hơn cả độc lập trên santafe.

cũng tương tự như von mazda 3 đời 2017 về trước cũng độc lập nhưng đi xóc và ồn hơn hẳn bản 2018 về sau dùng dầm xoắn.
 
Hạng D
24/9/13
1.125
1.466
113
Nhiều bác chê dầm xoắn và độc lập nhưng dầm xoắn cũng có nhiều loại và độc lập cũng thế.
Con peogeut 5008 và 3008 bán trùm sò châu âu cũng dầm xoắn và mình ngồi thì thấy êm hơn cả độc lập trên santafe.

cũng tương tự như von mazda 3 đời 2017 về trước cũng độc lập nhưng đi xóc và ồn hơn hẳn bản 2018 về sau dùng dầm xoắn.
Nhìn 2 cái lò xo 2 bên tì lên cây sắt là thấy oải chè rồi, một là rất cứng hai là lắc như đưa võng, êm ái gì ba cái dầm xoắn. Nó chỉ phù hợp lắp cho xe nhỏ đơn giản rẻ tiền thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
18/9/21
38
23
8
39
Nhìn chất liệu nhựa trong nội thất cứ thô thô lởm lởm
 
Hạng D
30/7/16
2.689
61.540
113
Tucson hộp số AT đi yên tâm về lâu dài, mà mấy con xe Nhật như Subaru, Cross, CRV ngộ thiệt thích lắp CVT vào thế ko biết, trừ CX5
Chạy kiểu tài già, từ từ, thong thả thì châc cũng ko dễ gì hộp số CVT nó hư.
Tệ lắm thì 8-10 năm đổi xe khác. Hoặc thay hộp số chạy tiếp!
 
Hạng D
15/9/17
2.854
2.243
113
39
Hyundai thiết kế xe nào cũng xấu, ngược lại với Kia. Mua tiêu chuẩn cx5 còn chất hơn.
 
  • Like
Reactions: Tuanpercuss