nghe câu cross hạng B là thấy non nớt rồi =))Tucson phải so với Crv, Cx5, Outlander. Cross ngắn hơn cả khúc và là hạng B.
Kích thước, option và giá như vậy là khá tốt trong tầm tiền rồi.
yaris cross mới hạng B ông ơi
nghe câu cross hạng B là thấy non nớt rồi =))Tucson phải so với Crv, Cx5, Outlander. Cross ngắn hơn cả khúc và là hạng B.
Kích thước, option và giá như vậy là khá tốt trong tầm tiền rồi.
cross là C, Yaris cross mới là B. ko có con B nào mang trái tim hạng C cả. ad ng ta xếp đúng rồiCross là B+ tự nhiên ông Ad group này thấy cứ nâng nó vô hang C.
A,B,C,D chi phức tạp. Corolla Cross chung mâm với HR-V, giống như Corolla Altis gầm cao vs Civic gầm cao vậy.cross là C, Yaris cross mới là B. ko có con B nào mang trái tim hạng C cả. ad ng ta xếp đúng rồi
Nhiều bác chê hộp số CVT nhỉ? Em đánh giá xe cỡ trung trở xuống số Cvt đi rất ngon, trong đống liệt kê này chạy chán nhất lại là cx5Tucson hộp số AT đi yên tâm về lâu dài, mà mấy con xe Nhật như Subaru, Cross, CRV ngộ thiệt thích lắp CVT vào thế ko biết, trừ CX5
Nó chả thích đâu, cắn răng cắn lợi lắm mới gắn đấy. Đổi sang AT nó chi thêm $5k nên..khó quá cho qua luônTucson hộp số AT đi yên tâm về lâu dài, mà mấy con xe Nhật như Subaru, Cross, CRV ngộ thiệt thích lắp CVT vào thế ko biết, trừ CX5
Hihi Bác gõ thử 2 xe là biết ngay, mình khẳng định thằng Tucson mỏng lét như Vios luôn (mới thử Chủ Nhật tuần trước).Bán chạy bên mỹ bán ế ở VN xin thưa với quý vị đó là crv, chỉ có thể là hộp di động crv có bìa cactong dầy 5mm ấn đảm bảo không móp
Có 1 điểm nữa là máy chỉ 1.8 và treo sau thanh xoắn thì cross chẳng có tuổi gì lên hạng C cả.Tucson phải so với Crv, Cx5, Outlander. Cross ngắn hơn cả khúc và là hạng B.
Kích thước, option và giá như vậy là khá tốt trong tầm tiền rồi.
B+ vẫn là B, không thể nâng lên hạng C đượcnghe câu cross hạng B là thấy non nớt rồi =))
yaris cross mới hạng B ông ơi
cross là C, Yaris cross mới là B. ko có con B nào mang trái tim hạng C cả. ad ng ta xếp đúng rồi