Vậy anh trả lời dùm cái máy 1.6 và 2.0 của Kia hiện tại, hoặc máy 1.5 của Vios, máy 2.0 của Camry được thiết kế và phát triển bao nhiêu năm rồi?Dựa trên BMW S5 mà cụ thể là đời nào, dựa trên cái gì, bao nhiêu %.
Chứ theo S5 mà cách đây 10 năm thì cũng đến chịu.
View attachment 1924808Mới đây hình ảnh nội thất của mẫu sedan VinFast Lux A2.0 sắp sửa được bán ra tại thị trường Việt Nam đã lộ diện và được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Facebook. Có thể nói đây là hình ảnh đầy đủ nhất về nội thất của Lux A 2.0 kể từ VinFast giới thiệu hai mẫu xe SUV và Sedan lần đầu tại Triển lãm Paris Motor Show 2018 (bản concept) [pagebreak][/pagebreak]View attachment 1924795Cụ thể, chiếc VinFast Lux A2.0 mang màu sơn ngoại thất màu bạc và nội thất màu be đã lộ diện trước ngày được giao đến tay khách hàng Việt (dự kiến từ quý II/2019), đây có thể là phiên bản thương mại của Lux A2.0 chứ không còn là bản concept.Nội thất VinFast Lux A2.0 được thiết kế sang trọng. Táp-pi cửa, bảng điều khiển trung tâm, bệ tỳ tay và ghế ngồi bọc da màu be, ghế trước chỉnh điện 8 hướng (bản cao cấp) bên cạnh được trang bị tiêu chuẩn như: khởi động bằng nút bấm, dàn âm thanh 13 loa (8 loa tiêu chuẩn) kết nối với màn hình cảm ứng kích thước 10,4 inch đặt dọc giữa bảng táp lố hỗ trợ định vị dẫn đường, kết nối điện thoại thông minh, điều khiển bằng giọng nói và hơn thế nữa. Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn LED báo rẽ, có sấy gương, tự động điều chỉnh khi lùi.
View attachment 1924799 View attachment 1924805 View attachment 1924806Vô-lăng bọc da, tích hợp các nút chức năng như điều khiển âm thanh, hỗ trợ đàm thoại rảnh tay hay cruise control
View attachment 1924807Đồng hồ hỗ trợ lái dạng analog tích hợp màn hình hỗ trợ lái với giao diện tiếng Việt
View attachment 1924801 Cần số điện tử có thiết kế gợi nhớ đến cần số của xe BMW. Bên cạnh là khởi động bằng nút bấm, Auto Start Stop, phanh tay điện tử + chống trôi (Auto Hold)
View attachment 1924797View attachment 1924802Hàng ghế sau rộng rãi có rèm che nắng điều chỉnh điện (bản cao cấp). VinFast A2.0 có kích thước DxRxC lần lượt: 4.973 x 1.900 x 1.464mm đi cùng với chiều dài cơ sở 2.963mm. Chiều dài cơ sở A 2.0 nhỉnh hơn một chút so với Mercedes-Benz E-Class là 2.939 mm (ví dụ)
View attachment 1924800Cửa gió cho hàng ghế phía sau, tích hợp cổng USB sạc thiết bị di động, cổng ra có công suất tối đa là 12V 120W
View attachment 1924803Bộ mâm hợp kim 19 inch đi cùng với bộ lốp Continental cho thất đây là Lux A 2.0 phiên bản cao cấp khi bản tiêu chuẩn dùng mâm 18 inch
Trang bị an toàn tiêu chuẩn:
Loạt phanh ABS/EBD/BA- Cân bằng điện tử
- Kiểm soát lực kéo
- Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
- Cảm biến lùi, camera lùi
- 6 túi khí
Riêng phiên bản cao cấp có thêm:
Cảnh báo điểm mù Cảm biến hỗ trợ đỗ xe (F/R) Camera 360 độ và hỗ trợ xuống dốc.Hiện tại, VinFast đang mang 58 xe bao gồm sedan A2.0 và SUV SA2.0 chạy thử Bắc - Nam với chiều dài từ 176km - 350km để các chuyên gia kỹ thuật kiểm tra xe ở điều kiện vận hành thực tế tại Việt Nam như: khí hậu, địa hình, giao thông,... để có những điều chỉnh phù hợp trước khi bàn giao cho khách hàng trong quý II và quý III năm nay.View attachment 1924828VinFast Lux A2.0 được trang bị động cơ 2.0L tăng áp mạnh 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300Nm kết hợp với hộp số tự động 8 cấp (8 AT; ZF) và hệ dẫn động cầu sau (RWD). Sắp tới xe sẽ được bán ra với 2 phiên bản: Tiêu chuẩn và Cao cấpẢnh: FB
khi đưa ra báo chí các hình ảnh này, mục đích của VinFast là để kiểm tra phản ứng của Dư luận.
cách này khá giống với quan điểm của anh Vượng thể hiện trong lần nói chuyện tại một cuộc gặp có anh CEO Viettel (có clip trên Youtube).
em không biết chất lượng nội thất xe thực tế ra sao,
nhưng em dự đoán sẽ khá hơn những gì thấy được trong hình chụp của topic này.
nhưng em dự đoán sẽ khá hơn những gì thấy được trong hình chụp của topic này.
Chả hiểu các cụ lấy quyền gì chửi người khác. Họ nhận xét, khen - chê là quyền bình luận của họ. Khi nào họ chửi bạn thì là chuyện khácĐơn giản, nó làm dựa trên con BMW Series 5. Mấy tay "đủ tiền" như anh nói đem so với cerato, rồi kêu giá như cerato thì chửi đáng ko anh.
Tucson hay hãng nào lắp ráp thì cũng có phần trả lương người Việt cả, em đồng ý. Cơ mà hãng mẹ nó nằm ở đâu đó nên lợi nhuận nó cũng ở đâu đó thôi, không ở đây. Chưa kể nó không có động lực phát triển kiểu trụ sở chính quê nhà, sống hay là chết. Không thích/ hợp chiến lược (gì đó) thì nó đóng cửa chuyển chỗ khác.
2,5 tỷ là em nói em và các bác, chúng ta chưa từng cầm / quyết định số tiền lớn đến mức như thế. Em 1 triệu $ cũng chưa được cầm. Nên nói mie cho nhanh là chưa có đủ tầm để đánh giá. Còn nói khách khí là với 2,5 tỷ $ sẽ có sản phẩm tương đương với đầu tư như thế, không thể kém hơn.
Mua thì tùy thích, tiền trong túi mình, chẳng ai bắt mình mua cả. Nhưng giá cao là thật hay giả chưa có đủ cơ sở nói, vì:
- Giá này nhưng trang bị chất lượng như thế nào? tương xứng hay không giờ chưa ai được thử nghiệm;
- Giá này là niêm yết, danh nghĩa, hay giá thực trả, hay bia kèm lạc ntn? cái đó giờ này vẫn chưa rõ. Nếu sách nào đó nói đây là ví dụ minh họa chiến lược maketting, là giá danh nghĩa để làm thị trường thì dễ hiểu và thông cảm hơn nhỉ. Thay Vinfast bằng hãng khác chẳng hạn thì có bị phản ứng như một số bác trên này không?
Tóm lại ý em là: Hãng Việt sẽ tốt hơn cho dân Việt nếu nó thành công, nếu mình chưa / không thích thì đợi xem thực tế hãy quyết định, chưa cần phải gay gắt làm gì. Thế thôi.
2,5 tỷ là em nói em và các bác, chúng ta chưa từng cầm / quyết định số tiền lớn đến mức như thế. Em 1 triệu $ cũng chưa được cầm. Nên nói mie cho nhanh là chưa có đủ tầm để đánh giá. Còn nói khách khí là với 2,5 tỷ $ sẽ có sản phẩm tương đương với đầu tư như thế, không thể kém hơn.
Mua thì tùy thích, tiền trong túi mình, chẳng ai bắt mình mua cả. Nhưng giá cao là thật hay giả chưa có đủ cơ sở nói, vì:
- Giá này nhưng trang bị chất lượng như thế nào? tương xứng hay không giờ chưa ai được thử nghiệm;
- Giá này là niêm yết, danh nghĩa, hay giá thực trả, hay bia kèm lạc ntn? cái đó giờ này vẫn chưa rõ. Nếu sách nào đó nói đây là ví dụ minh họa chiến lược maketting, là giá danh nghĩa để làm thị trường thì dễ hiểu và thông cảm hơn nhỉ. Thay Vinfast bằng hãng khác chẳng hạn thì có bị phản ứng như một số bác trên này không?
Tóm lại ý em là: Hãng Việt sẽ tốt hơn cho dân Việt nếu nó thành công, nếu mình chưa / không thích thì đợi xem thực tế hãy quyết định, chưa cần phải gay gắt làm gì. Thế thôi.
Mua tucson, cerato không trả lương cho người việt mình hả bác!
Đầu tư 2,5 tỷ usd hãng khác không đầu tư hả bác?
Sản phẩm tốt giá cạnh tranh thì mua. Còn làm màu cho ra đời mức độ hoang thiện chưa có mà giá chát ai mua. Gía cỡ như cerato thì sẽ có người mua!
Hơi đâu mà viết dài như vậy cho cái ông cùi bắp đóTucson hay hãng nào lắp ráp thì cũng có phần trả lương người Việt cả, em đồng ý. Cơ mà hãng mẹ nó nằm ở đâu đó nên lợi nhuận nó cũng ở đâu đó thôi, không ở đây. Chưa kể nó không có động lực phát triển kiểu trụ sở chính quê nhà, sống hay là chết. Không thích/ hợp chiến lược (gì đó) thì nó đóng cửa chuyển chỗ khác.
2,5 tỷ là em nói em và các bác, chúng ta chưa từng cầm / quyết định số tiền lớn đến mức như thế. Em 1 triệu $ cũng chưa được cầm. Nên nói mie cho nhanh là chưa có đủ tầm để đánh giá. Còn nói khách khí là với 2,5 tỷ $ sẽ có sản phẩm tương đương với đầu tư như thế, không thể kém hơn.
Mua thì tùy thích, tiền trong túi mình, chẳng ai bắt mình mua cả. Nhưng giá cao là thật hay giả chưa có đủ cơ sở nói, vì:
- Giá này nhưng trang bị chất lượng như thế nào? tương xứng hay không giờ chưa ai được thử nghiệm;
- Giá này là niêm yết, danh nghĩa, hay giá thực trả, hay bia kèm lạc ntn? cái đó giờ này vẫn chưa rõ. Nếu sách nào đó nói đây là ví dụ minh họa chiến lược maketting, là giá danh nghĩa để làm thị trường thì dễ hiểu và thông cảm hơn nhỉ. Thay Vinfast bằng hãng khác chẳng hạn thì có bị phản ứng như một số bác trên này không?
Tóm lại ý em là: Hãng Việt sẽ tốt hơn cho dân Việt nếu nó thành công, nếu mình chưa / không thích thì đợi xem thực tế hãy quyết định, chưa cần phải gay gắt làm gì. Thế thôi.
Vậy theo ý bác, nhờ anh nào đứng ra bảo lãnh giúp: Sau này xe thực của Vin ra, khách nhận xe mà chất lượng không bằng hoặc không như mong muốn, Vin có trả lại cọc kèm theo tiền lãi ngân hàng khách đã đưa trước đây không.Tucson hay hãng nào lắp ráp thì cũng có phần trả lương người Việt cả, em đồng ý. Cơ mà hãng mẹ nó nằm ở đâu đó nên lợi nhuận nó cũng ở đâu đó thôi, không ở đây. Chưa kể nó không có động lực phát triển kiểu trụ sở chính quê nhà, sống hay là chết. Không thích/ hợp chiến lược (gì đó) thì nó đóng cửa chuyển chỗ khác.
2,5 tỷ là em nói em và các bác, chúng ta chưa từng cầm / quyết định số tiền lớn đến mức như thế. Em 1 triệu $ cũng chưa được cầm. Nên nói mie cho nhanh là chưa có đủ tầm để đánh giá. Còn nói khách khí là với 2,5 tỷ $ sẽ có sản phẩm tương đương với đầu tư như thế, không thể kém hơn.
Mua thì tùy thích, tiền trong túi mình, chẳng ai bắt mình mua cả. Nhưng giá cao là thật hay giả chưa có đủ cơ sở nói, vì:
- Giá này nhưng trang bị chất lượng như thế nào? tương xứng hay không giờ chưa ai được thử nghiệm;
- Giá này là niêm yết, danh nghĩa, hay giá thực trả, hay bia kèm lạc ntn? cái đó giờ này vẫn chưa rõ. Nếu sách nào đó nói đây là ví dụ minh họa chiến lược maketting, là giá danh nghĩa để làm thị trường thì dễ hiểu và thông cảm hơn nhỉ. Thay Vinfast bằng hãng khác chẳng hạn thì có bị phản ứng như một số bác trên này không?
Tóm lại ý em là: Hãng Việt sẽ tốt hơn cho dân Việt nếu nó thành công, nếu mình chưa / không thích thì đợi xem thực tế hãy quyết định, chưa cần phải gay gắt làm gì. Thế thôi.
Nếu trước đây, Vin cứ làm theo các công ty khác, có xe thực tế ra, khách cứ tha hồ sờ mó, chạy thử, ngồi lên ngồi xuống gì đó rồi ưng ý khách móc túi ra đặt cọc. thì chả ai phải nói gì hết cả.