Hạng D
31/3/11
1.384
1.893
113
40
Xe mình 2 lần phanh khẩn cấp nhưng đều là có vật cản khi xe máy chạy cắt ngang đầu xe ở khoảng cách 3 đến 5 mét gì đó. Tuy nhiên nó có độ trễ khoảng nửa giây, nghĩa là xe máy đi sang phía bên kia của xe thì nó mới phanh dúi dụi.
Nhưng chỉ khi nào xe máy cắt ngang với tốc độ nhanh và mình ko rà phanh. Còn lại với nhg trường hợp cắt đầu xe mà chậm thì ko kích hoạt.
Nói chung là với giao thông của Việt Nam thì chả công nghệ nào nói hay đc.
 
Hạng C
2/6/16
828
841
93
38
@lamthanhle
Mình mới lấy con Toyota Cross cho bà xã tháng trước. Việc đầu tiên khi nhân viên giao xe cho mình là hướng dẫn tắt ngay cái chế độ Pre-Collision Sytem (PCS) vì nó quá nhạy.

Họ bảo đã có trường hợp khi test drive trên đường, vì nó quá nhạy nên phanh đột ngột, suýt va chạm với xe sau.

Mình thấy riêng cái này đúng là không phù hợp với tình hình giao thông ở các thành phố lớn của mình khi có quá nhiều xe máy và đi rất sát trong giờ tan tầm.
Xe Subaru em thấy bình thường! Hiếm khi phanh kiểu quá nhạy cảm!
 
  • Like
Reactions: Viên Bảo
Hạng D
2/5/16
2.030
2.015
143
Hy vọng Honda bố trí lại cửa gió máy lạnh ghế phụ.
 
Hạng B2
4/4/14
411
295
63
mẫu mới này mới công nhận là đẹp ,còn mẫu trước nhìn nản