Oh, nếu đúng lời a nói thì quả là thứ dữ ngang cơ nhiều a lớn nhỉ...E nghe đồn a Hải độc quyền ko cho ai ở xứ mình nhập Kia về dạng tư nhân mà không theo tiêu chuẩn của Hải, có khong ta.
Kia buổi sáng người ta form mới 2017 mình còn xài ba cái form 2012 đội Kia đang yếu. Giờ dớt dát được con cerato và soluto.
Cái này em hóng hớt trên hội buổi sáng có hơn 8 vạn thành viênOh, nếu đúng lời a nói thì quả là thứ dữ ngang cơ nhiều a lớn nhỉ...
dự là mẫu này sẽ được bán ở Việt Nam từ 2020 đến 2030, chờ thế giới ra gen 7, gen 8 rồi THACO mới đổi,
Các bác ko mua nữa thì tự hãng nó biết điều mà ko dám biến Vn thành bãi rác công nghệ, chứ cứ mua ầm ầm thì hãng nó sợ gì mà ko làm thế cho lời?
quả này bảo anh Hải bị ép cũng đúng (ảnh hưởng đến doanh số Santafe + đẩy hàng thừa của thế giới) mà bảo anh ấy tự muốn thế cũng đúng (nhập bản mới về tự giết cx8 của ảnh).
thế nhé, các bác càng mua thì 10 năm nữa khi thế giới đón Sorento thế hệ 6 thì các bác sẽ đc KIA & Trường Hải bố thí nâng cấp lên thế hệ 4 bây h
quả này bảo anh Hải bị ép cũng đúng (ảnh hưởng đến doanh số Santafe + đẩy hàng thừa của thế giới) mà bảo anh ấy tự muốn thế cũng đúng (nhập bản mới về tự giết cx8 của ảnh).
thế nhé, các bác càng mua thì 10 năm nữa khi thế giới đón Sorento thế hệ 6 thì các bác sẽ đc KIA & Trường Hải bố thí nâng cấp lên thế hệ 4 bây h
nếu giá vẫn giữ như hiện tại thì có thể chấp nhận được với Sò gen3. Còn nếu giá đã tăng mà còn bắt chơi với Sò cũ thì cũng căng à. Dù em nghĩ cũng sẽ có khối người mua hihi
Dứa thì liên quan gì Sò anh,Bán dứa cho lắm vào rồi bắt anh em xài đồ cũ
chắc ảnh lo bán dứa dữ quá nên ảnh không cập nhật được thông tin sò đã có gen4 !Dứa thì liên quan gì Sò anh,