- Tags
- mazda mazda cx-5
Giá mới ra mắt chắc chắn cao rồi. Mấy anh THACO có quy trình rõ ràng: mới ra mắt - định giá cao - sau một thời gian bán không được - giảm giá bán kích cầu.
Giảm giá cũng ế thì thôi ta ... tăng giá vậy. Ế trong tư thế ngẩng cao đầu nó cũng có giá hơn
Bản thấp giá loanh quanh 700tr đúng là làm khó cả tụi CUV cở B luôn nhỉ. Giá các phiên bản tương ứng còn rẻ hơn cả cà rốt luôn
Bản thấp giá loanh quanh 700tr đúng là làm khó cả tụi CUV cở B luôn nhỉ. Giá các phiên bản tương ứng còn rẻ hơn cả cà rốt luôn
CX8, sorento, carens là minh chứng điển hình.Giá mới ra mắt chắc chắn cao rồi. Mấy anh THACO có quy trình rõ ràng: mới ra mắt - định giá cao - sau một thời gian bán không được - giảm giá bán kích cầu.
Lúc trước mua CX8 Deluxe 2019 mà lăn bánh hơn 1,1 tỷ. Giờ xe CX8 Lux 2021, odo 50k, bán 820 triệu. Hic, rớt giá có thua gì đâu.CX8, sorento, carens là minh chứng điển hình.
Ngoại thất em ko bàn tới vì nó quan điểm cá nhân ( riêng em thích mâm kiểu mới này) còn nội thất bản cũ cũng đã quá ok trong phân khúc rồi cái em cần là thân vỏ có dày hơn ko, đã fix lỗi moto gương chưa là lại làm trùm phân khúc thôi.
Dù vẫn còn một số điểm chưa hài lòng, nhưng đối với em thì CX5 là con xe em ưng ý nhất trong phân khúc. Sau này có điều kiện đổi xe thì chắc chắn em sẽ chọn CX5, không thể là con xe nào khác.
Hôm rồi được cầm lái 500km cx5 2.5 bản cao nhất đánh giá xe chạy êm cách âm khá tốt mà mấy a chê ồn là sao ta 2.5 vượt xe nhẹ nhàng nó phê, luc vô cao tốc Mỹ Thuận 80km/h 12h trưa cũng hơi bùn ngủ em nó tự qính lái khi lệt làn đường, ko thich một điểm là không mở được đèn pha phải dùng auto pha lúc tắt lúc mở tùm lum khó quan sát từ xa khi đi một mình một động và lock cửa ko tự gập gương ko biết cái này chỉnh ở đâu.
Chỉnh sửa cuối: