Hạng C
18/4/18
504
305
63
33
2,9 tỷ là giá GLC 2023 all new hàng nhập thôi, vài bữa nữa lắp ráp trong nước thì về khoảng từ 2 tới 3 tỷ tùy phiên bản, có tăng giá một chút.
Chẳng có chiếc nào nhập đâu bác, ráp hết
 
Hạng D
13/3/15
1.223
32.647
113
Chẳng có chiếc nào nhập đâu bác, ráp hết

Mercedes-Benz GLC 2023 sẽ nhập khẩu nguyên chiếc, giá cao nhất 2,9 tỷ đồng​

Bach·Feb 1, 2023 07:30 AM
Thế hệ tiếp theo của Mercedes-Benz GLC đã bắt đầu có thể được đặt cọc tại một số đại lý. Theo những thông tin từ đại lý, mẫu xe mới sẽ được ra mắt vào tháng 6 tới đây với lô xe đầu tiên sẽ bao gồm hai phiên bản là GLC 300 4Matic và GLC 200 4Matic.

Giống với Mercedes-Benz C-Class ra mắt vào năm ngoái, lô xe đầu tiên của GLC 2023 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc với số lượng khá hạn chế. Giá bán dự kiến của những chiếc GLC 2023 nhập khẩu sẽ ở mức 2,9 tỷ đồng cho GLC 300 cao cấp nhất. Các đại lý cũng cho biết mẫu xe này sẽ được lắp ráp vào giai đoạn cuối năm 2023. Khi đó, giá xe sẽ giảm xuống mức khoảng 2,2 tỷ đồng cho GLC 200 và 2,7 tỷ đồng cho GLC 300.

 
Last edited by a moderator:
Hạng D
3/1/16
1.130
802
113
Hóng về VN xem sao. Dự tính sang năm có thể sẽ đổi xe, chiếc kế mình đang nhắm là chiếc này, hy vọng lúc đó nó đã bớt hot.
 
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Giá trị sử dụng trên gía tiền vẫn rẻ hơn mấy ông Lexus mà. Lexus mà vầy phải tầm 3-4 tỉ.
Mấu chốt là mua Lex chưa bao h quan tâm đến giá tiền. Chỉ cần nó rộng, full option và ổn định là đc. Ít lỗi ít hỏng là ít tốn thời gian, mà thời gian là tiền.
 
Hạng C
18/4/18
504
305
63
33

Mercedes-Benz GLC 2023 sẽ nhập khẩu nguyên chiếc, giá cao nhất 2,9 tỷ đồng​

Bach·Feb 1, 2023 07:30 AM
Thế hệ tiếp theo của Mercedes-Benz GLC đã bắt đầu có thể được đặt cọc tại một số đại lý. Theo những thông tin từ đại lý, mẫu xe mới sẽ được ra mắt vào tháng 6 tới đây với lô xe đầu tiên sẽ bao gồm hai phiên bản là GLC 300 4Matic và GLC 200 4Matic.

Giống với Mercedes-Benz C-Class ra mắt vào năm ngoái, lô xe đầu tiên của GLC 2023 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc với số lượng khá hạn chế. Giá bán dự kiến của những chiếc GLC 2023 nhập khẩu sẽ ở mức 2,9 tỷ đồng cho GLC 300 cao cấp nhất. Các đại lý cũng cho biết mẫu xe này sẽ được lắp ráp vào giai đoạn cuối năm 2023. Khi đó, giá xe sẽ giảm xuống mức khoảng 2,2 tỷ đồng cho GLC 200 và 2,7 tỷ đồng cho GLC 300.

Thông tin này lấy từ nhà báo tự đồn thì có chứ đại lý nào? Nhà máy người ta còn chưa đưa ra thông tin mấy ông cứ cầm đèn chạy trước xe tăng :))
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: Vansukhoidau
Hạng B1
9/3/16
91
123
33
37
thường chỉ thấy nói nâng cấp nội ngoại thất + tính năng này nọ, chứ hiếm nghe thấy nâng cấp khung gầm, so sánh khung gầm nhỉ? Khung gầm ảnh hưởng tới cảm giác, độ đằm, độ ồn và cả độ êm, say hay ko say đều do nó hết.
 
Hạng D
15/11/13
3.936
4.812
113
thường chỉ thấy nói nâng cấp nội ngoại thất + tính năng này nọ, chứ hiếm nghe thấy nâng cấp khung gầm, so sánh khung gầm nhỉ? Khung gầm ảnh hưởng tới cảm giác, độ đằm, độ ồn và cả độ êm, say hay ko say đều do nó hết.
Để mình nói cho bác nghe. Hiện tại các hãng xe châu Âu đã hết bài, và đang phải đối mặt với động cơ đốt trong bị cấm hoàn toàn trong tương lai. Giải pháp của họ trước khi bị cấm động cơ đốt trong đó là ra xe nhưng chỉ nói về tính năng, công nghệ gì đó, chứ họ hoàn toàn không nhắc đến động cơ, khung gầm. Tức là tự hiểu nó vẫn y nguyên hoặc là tệ hơn (một số động cơ có hiệu năng tệ hơn do phải đáp ứng tiêu chuẩn khí thải ngày càng khắt khe). Điều này sẽ diễn ra ở tất cả các hãng từ đây tới tương lai.
Nói nôm na cho dễ hiểu là họ sẽ dùng các công nghệ, màn hình, đèn led ma trận màu mè hoa lá hẹ để che lấp đi khung gầm vẫn y nguyên và động cơ yếu hơn (do phải đáp ứng tiêu chuẩn khí thải)
 
  • Like
Reactions: Huboss
Hạng C
18/4/18
504
305
63
33
Để mình nói cho bác nghe. Hiện tại các hãng xe châu Âu đã hết bài, và đang phải đối mặt với động cơ đốt trong bị cấm hoàn toàn trong tương lai. Giải pháp của họ trước khi bị cấm động cơ đốt trong đó là ra xe nhưng chỉ nói về tính năng, công nghệ gì đó, chứ họ hoàn toàn không nhắc đến động cơ, khung gầm. Tức là tự hiểu nó vẫn y nguyên hoặc là tệ hơn (một số động cơ có hiệu năng tệ hơn do phải đáp ứng tiêu chuẩn khí thải ngày càng khắt khe). Điều này sẽ diễn ra ở tất cả các hãng từ đây tới tương lai.
Nói nôm na cho dễ hiểu là họ sẽ dùng các công nghệ, màn hình, đèn led ma trận màu mè hoa lá hẹ để che lấp đi khung gầm vẫn y nguyên và động cơ yếu hơn (do phải đáp ứng tiêu chuẩn khí thải)
xin dẫn chứng :D. Chứ tôi thấy bác nói phản thực tế quá :))