Chẳng có chiếc nào nhập đâu bác, ráp hết2,9 tỷ là giá GLC 2023 all new hàng nhập thôi, vài bữa nữa lắp ráp trong nước thì về khoảng từ 2 tới 3 tỷ tùy phiên bản, có tăng giá một chút.
Chẳng có chiếc nào nhập đâu bác, ráp hết
Mercedes-Benz GLC 2023 sẽ nhập khẩu nguyên chiếc, giá cao nhất 2,9 tỷ đồng
Bach·Feb 1, 2023 07:30 AMThế hệ tiếp theo của Mercedes-Benz GLC đã bắt đầu có thể được đặt cọc tại một số đại lý. Theo những thông tin từ đại lý, mẫu xe mới sẽ được ra mắt vào tháng 6 tới đây với lô xe đầu tiên sẽ bao gồm hai phiên bản là GLC 300 4Matic và GLC 200 4Matic.
Giống với Mercedes-Benz C-Class ra mắt vào năm ngoái, lô xe đầu tiên của GLC 2023 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc với số lượng khá hạn chế. Giá bán dự kiến của những chiếc GLC 2023 nhập khẩu sẽ ở mức 2,9 tỷ đồng cho GLC 300 cao cấp nhất. Các đại lý cũng cho biết mẫu xe này sẽ được lắp ráp vào giai đoạn cuối năm 2023. Khi đó, giá xe sẽ giảm xuống mức khoảng 2,2 tỷ đồng cho GLC 200 và 2,7 tỷ đồng cho GLC 300.
Last edited by a moderator:
Giá trị sử dụng trên gía tiền vẫn rẻ hơn mấy ông Lexus mà. Lexus mà vầy phải tầm 3-4 tỉ.Gái Làng Chơi ngày càng đẹp và ngày càng đắt, thôi em về ôm tiếp gái nhà cho lành
Hóng về VN xem sao. Dự tính sang năm có thể sẽ đổi xe, chiếc kế mình đang nhắm là chiếc này, hy vọng lúc đó nó đã bớt hot.
Mấu chốt là mua Lex chưa bao h quan tâm đến giá tiền. Chỉ cần nó rộng, full option và ổn định là đc. Ít lỗi ít hỏng là ít tốn thời gian, mà thời gian là tiền.Giá trị sử dụng trên gía tiền vẫn rẻ hơn mấy ông Lexus mà. Lexus mà vầy phải tầm 3-4 tỉ.
Thông tin này lấy từ nhà báo tự đồn thì có chứ đại lý nào? Nhà máy người ta còn chưa đưa ra thông tin mấy ông cứ cầm đèn chạy trước xe tăng )Mercedes-Benz GLC 2023 sẽ nhập khẩu nguyên chiếc, giá cao nhất 2,9 tỷ đồng
Bach·Feb 1, 2023 07:30 AM
Thế hệ tiếp theo của Mercedes-Benz GLC đã bắt đầu có thể được đặt cọc tại một số đại lý. Theo những thông tin từ đại lý, mẫu xe mới sẽ được ra mắt vào tháng 6 tới đây với lô xe đầu tiên sẽ bao gồm hai phiên bản là GLC 300 4Matic và GLC 200 4Matic.
Giống với Mercedes-Benz C-Class ra mắt vào năm ngoái, lô xe đầu tiên của GLC 2023 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc với số lượng khá hạn chế. Giá bán dự kiến của những chiếc GLC 2023 nhập khẩu sẽ ở mức 2,9 tỷ đồng cho GLC 300 cao cấp nhất. Các đại lý cũng cho biết mẫu xe này sẽ được lắp ráp vào giai đoạn cuối năm 2023. Khi đó, giá xe sẽ giảm xuống mức khoảng 2,2 tỷ đồng cho GLC 200 và 2,7 tỷ đồng cho GLC 300.
Last edited by a moderator:
Để mình nói cho bác nghe. Hiện tại các hãng xe châu Âu đã hết bài, và đang phải đối mặt với động cơ đốt trong bị cấm hoàn toàn trong tương lai. Giải pháp của họ trước khi bị cấm động cơ đốt trong đó là ra xe nhưng chỉ nói về tính năng, công nghệ gì đó, chứ họ hoàn toàn không nhắc đến động cơ, khung gầm. Tức là tự hiểu nó vẫn y nguyên hoặc là tệ hơn (một số động cơ có hiệu năng tệ hơn do phải đáp ứng tiêu chuẩn khí thải ngày càng khắt khe). Điều này sẽ diễn ra ở tất cả các hãng từ đây tới tương lai.thường chỉ thấy nói nâng cấp nội ngoại thất + tính năng này nọ, chứ hiếm nghe thấy nâng cấp khung gầm, so sánh khung gầm nhỉ? Khung gầm ảnh hưởng tới cảm giác, độ đằm, độ ồn và cả độ êm, say hay ko say đều do nó hết.
Nói nôm na cho dễ hiểu là họ sẽ dùng các công nghệ, màn hình, đèn led ma trận màu mè hoa lá hẹ để che lấp đi khung gầm vẫn y nguyên và động cơ yếu hơn (do phải đáp ứng tiêu chuẩn khí thải)
xin dẫn chứng . Chứ tôi thấy bác nói phản thực tế quá )Để mình nói cho bác nghe. Hiện tại các hãng xe châu Âu đã hết bài, và đang phải đối mặt với động cơ đốt trong bị cấm hoàn toàn trong tương lai. Giải pháp của họ trước khi bị cấm động cơ đốt trong đó là ra xe nhưng chỉ nói về tính năng, công nghệ gì đó, chứ họ hoàn toàn không nhắc đến động cơ, khung gầm. Tức là tự hiểu nó vẫn y nguyên hoặc là tệ hơn (một số động cơ có hiệu năng tệ hơn do phải đáp ứng tiêu chuẩn khí thải ngày càng khắt khe). Điều này sẽ diễn ra ở tất cả các hãng từ đây tới tương lai.
Nói nôm na cho dễ hiểu là họ sẽ dùng các công nghệ, màn hình, đèn led ma trận màu mè hoa lá hẹ để che lấp đi khung gầm vẫn y nguyên và động cơ yếu hơn (do phải đáp ứng tiêu chuẩn khí thải)