Vd như con xe trong bài luôn đó. Động cơ giữ nguyên, khung gầm giữ nguyên thế hệ trước. Thứ họ quảng cáo chỉ là công nghệ, đèn đóm, màn hình bự hơn…xin dẫn chứng . Chứ tôi thấy bác nói phản thực tế quá )
Cho dù là mẫu mới thì cũng ko bao giờ tăng giá lên mấy chục ngàn đô cả. Cùng lắm nó lên 3-5k$ là cùng.Sao cứ đi so với thằng bmw mẫu cũ nhỉ. Mer ra mắt hoàn toàn mới. Bmw 3 hay X3…. mới có face lift nên gần 3 năm nữa mới có bản mới. Bản mới ra thì giá nó cũng sẽ tăng giống vậy thôi.
Về vn là chuyện bình thường. Xe ở Mỹ rẻ như cho sao so sánh được.Cho dù là mẫu mới thì cũng ko bao giờ tăng giá lên mấy chục ngàn đô cả. Cùng lắm nó lên 3-5k$ là cùng.
Thêm tiền là có, nó là option. Hình như xe 2023 nó có HUD rồi mà.Sao Mercedes bản AMG mà vẫn ko có HUD vậy ta?!
Ở VN có những thứ không phải thêm tiền là có. Vì nó đi theo cụm. Ví dụ như HUD thì phải đi theo kính lái có hắt kính nữa chứ không phải muốn gắn là gắn. Và các hãng xe sang thường sẽ chọn một bộ option sẵn cho thị trường VN.Thêm tiền là có, nó là option. Hình như xe 2023 nó có HUD rồi mà.
Còn ở Mỹ và các nước châu Âu thì chọn option từ đầu tới mông luôn.
Nếu muốn HUD thì bạn phải chọn trim level Pinnacle. Base và Exclusive không có. Thêm một điều nữa là chiếc xe trong review không phải AMG mà là AMG line. Nghĩa là chỉ khác bề ngoại và một số linh tinh khác. Xe AMG thì không có ba số (ví dụ 300, 350, 450,...) mà chỉ hai số thôi (ví dụ 43, 53, 63...) Mọi thứ sẽ khác hẵn.Sao Mercedes bản AMG mà vẫn ko có HUD vậy ta?!
Đúng rồi. Thường khoảng 5-10%.Cho dù là mẫu mới thì cũng ko bao giờ tăng giá lên mấy chục ngàn đô cả. Cùng lắm nó lên 3-5k$ là cùng.
Bác nói chuyện hay nhĩ. Bác lẫn lộn giữa MSRP và mark up/market adjustment rồi. VN hay Mỹ loại xe khang hiếm vẫn có thể mắc hơn nhiều. Có khi mắc hơn cả 50% giá trị xe. Nói về GLC, thế hệ hiện tại start ờ 43,850. Thế hệ mới này start ở 47,100. Khoảng 7.4% increase.Về vn là chuyện bình thường. Xe ở Mỹ rẻ như cho sao so sánh được.
Không phải cái nào cũng chọn được. Có cái cũng đi theo cụm (package).Ở VN có những thứ không phải thêm tiền là có. Vì nó đi theo cụm. Ví dụ như HUD thì phải đi theo kính lái có hắt kính nữa chứ không phải muốn gắn là gắn. Và các hãng xe sang thường sẽ chọn một bộ option sẵn cho thị trường VN.
Còn ở Mỹ và các nước châu Âu thì chọn option từ đầu tới mông luôn.
Chỉnh sửa cuối:
Động cơ M254 lúc trước là M264 mà bác nói giữ nguyên thì e cũng không biết nói sao. Động cơ này chỉ mới ra đời năm 2020 được sử dụng năm 2021 trên E-Class. Được kế thừa công nghệ trên khối M256 I6 3.0 một trong những khối động cơ I6 tốt nhất thế giới. M264 chỉ mới dùng được có 4 năm thôi mà đã bị cho về vườn chứng tỏ các hãng xe Đức cực kỳ chịu chơi chứ méo như mấy thằng nào dùng các động cơ hơn chục năm chưa biết thay là gì )))) Bài bác đang đọc chỉ là bài viết tóm tắt ra mắt chứ không phải thông số chính thức của nsx nên họ không nói sâu về những thay đổi về khung gầm mà chỉ tóm gọn những điều dễ cảm nhận trên xe thôiVd như con xe trong bài luôn đó. Động cơ giữ nguyên, khung gầm giữ nguyên thế hệ trước. Thứ họ quảng cáo chỉ là công nghệ, đèn đóm, màn hình bự hơn…
Bình thường khỉ mốc. Không so sánh với giá bên Mỹ được. Nhưng ở Mỹ cho dù nó tăng thì cũng tăng chỉ 3-5k. Về Vn tăng mẹ nó lên hơn 40k mà ông nói bthuog thì tôi cũng chịu. Gà Vn dễ vặt lông vậy sao? Thiếu mẹ gì xe ngon loanh quanh 2 tỷ chứVề vn là chuyện bình thường. Xe ở Mỹ rẻ như cho sao so sánh được.
Bác hình như tính toán sai á, xe hiện tại mức giá là 2,189 và 2,639 + 5000$ thì ra 2,3-2,8 tỷ là hợp lý còn gì, trong khi bản này nhiều công nghệ hỗ trợ lái hơn bản cũ nhiều, động cơ mới hơn, cách âm tốt hơn, mâm xe có vẻ đẹp hơn. Còn giá gốc cao hơn thì bác liên hệ nhà nước để kiện tụngBình thường khỉ mốc. Không so sánh với giá bên Mỹ được. Nhưng ở Mỹ cho dù nó tăng thì cũng tăng chỉ 3-5k. Về Vn tăng mẹ nó lên hơn 40k mà ông nói bthuog thì tôi cũng chịu. Gà Vn dễ vặt lông vậy sao? Thiếu mẹ gì xe ngon loanh quanh 2 tỷ chứ