Đit nissan đẹp nhì . Nhất là đít mập căng trònMấy ông Toyota và Mitsubishi sx xe dòng bình dân đít như đít vịt xấu bà cố nội, cứ làm cái đầu cho hầm hố vô rồi cái đít ko xử lý dc. Riết rồi chỉ thấy Hyundai và Kia nhìn dc.
Toy quá tự tin, tham lam thành bản chất, ăn dày có gia phả nên định giá Avanza, Rush ở trên mây so với chính bản thân nó.
Vì thế mà Toy đã quên một thói quen của người Việt khi đã sử dụng một sản phẩm nào trở nên phổ biến thì rất khó thay đổi. Dù sản phẩm khác có hạ giá thấp hơn.
Bây giờ Avanza, Rush có hạ năm bảy chục triệu hoặc cải tiến vài thứ cũng chưa chắc đã tìm lại doanh số. Nhìn huyền thoại số 1 Corola tại VN sẽ rõ.
Tham thì thâm
Vì thế mà Toy đã quên một thói quen của người Việt khi đã sử dụng một sản phẩm nào trở nên phổ biến thì rất khó thay đổi. Dù sản phẩm khác có hạ giá thấp hơn.
Bây giờ Avanza, Rush có hạ năm bảy chục triệu hoặc cải tiến vài thứ cũng chưa chắc đã tìm lại doanh số. Nhìn huyền thoại số 1 Corola tại VN sẽ rõ.
Tham thì thâm
Nickname của e lâu dzòi, nên ko đổi dc chứ ai mà đi Nissan bác ơiĐit nissan đẹp nhì . Nhất là đít mập căng tròn
Ghê thật, top 20 của bên đó tổng ~70k xe/ thángThế theo cụ, bản nâng cấp phải thế nào? Bản chất nó k vậy thì nó phải thế nào cụ?
Nó vừa ra là đẩy Xpander xuống thứ 2 tại Indo rồi đó cụ View attachment 1907622
Tại toy ăn dày wen rồi bạn ơi. Hồi xưa cừu nhiều con bây h đã khác rồi.Toy quá tự tin, tham lam thành bản chất, ăn dày có gia phả nên định giá Avanza, Rush ở trên mây so với chính bản thân nó.
Vì thế mà Toy đã quên một thói quen của người Việt khi đã sử dụng một sản phẩm nào trở nên phổ biến thì rất khó thay đổi. Dù sản phẩm khác có hạ giá thấp hơn.
Bây giờ Avanza, Rush có hạ năm bảy chục triệu hoặc cải tiến vài thứ cũng chưa chắc đã tìm lại doanh số. Nhìn huyền thoại số 1 Corola tại VN sẽ rõ.
Tham thì thâm
Thật ra ở đây là sự nhạy bén. CHắc Toy ăn no quá nên chạy không nỗi, nếu không có chiến lược giá tốt, đa dạng hóa sản phẩm thì thị phần sẽ thấp hơn nữa.Tại toy ăn dày wen rồi bạn ơi. Hồi xưa cừu nhiều con bây h đã khác rồi.
THeo em nghĩ, 3 5 năm nữa thì bảng doanh số của xe tại VN cũng có nét tương đồng như tại indo hiện nay, toy sẽ kg còn làm trùm nữa mà chia ra nhiều hãng với nhau. Hiện xe Hàn đang khuyết các dòng MPV 5+2 như Xpander, Ertiga, Avanza; mà thị trường mới nổi như ta mua xe gia đình thì họ sẽ chọn những con đó nhỏ gọn, giá hợp lý.
Bên indo Toyota Mitsu,Honda đứng top hả bácThế theo cụ, bản nâng cấp phải thế nào? Bản chất nó k vậy thì nó phải thế nào cụ?
Nó vừa ra là đẩy Xpander xuống thứ 2 tại Indo rồi đó cụ View attachment 1907622