Re:XEM XE MONDEO 2.3 MỚI
Bác nói chuẩn khỏi phải chỉnh luôn! Em thấy nếu phom mới này ốp gỗ không hợp với ngoại thất. Phom cũ thì quá chuẩn luôn.tuanle nói:xe này với Focus mà ốp gỗ thì bị cho là nửa mùa đó bác, nói chung nội thất không có gì ấn tượng cho lắm, kiểu dáng cũng hợp với tuổi trẻ hơn
Re:XEM XE MONDEO 2.3 MỚI
Còn cái cần số thì chắc TK theo kiểu xì po luôn. Mới đầu nhìn vào em cứ tưởng Mondeo có lọai số sàn chứ, nhưng nhìn kỹ thì thấy bên cạnh có cái tem nho nhỏ ghi P R N D + - mới hiểu nó là số AT . Kiểu này mỗi lần chuyển số phải nhìn bảng hiển thị thông tin khỏi cần nhìn xuống cần số làm chi.
Còn cái cần số thì chắc TK theo kiểu xì po luôn. Mới đầu nhìn vào em cứ tưởng Mondeo có lọai số sàn chứ, nhưng nhìn kỹ thì thấy bên cạnh có cái tem nho nhỏ ghi P R N D + - mới hiểu nó là số AT . Kiểu này mỗi lần chuyển số phải nhìn bảng hiển thị thông tin khỏi cần nhìn xuống cần số làm chi.
Re:XEM XE MONDEO 2.3 MỚI
Mới chạy thì nhìn bảng đồng hồ trên Taplo.Còn chạy vài bữa quen rồi thì thao tác nhanh thôi ,Không cần phải nhìn nữa.songnguyen nói:Còn cái cần số thì chắc TK theo kiểu xì po luôn. Mới đầu nhìn vào em cứ tưởng Mondeo có lọai số sàn chứ, nhưng nhìn kỹ thì thấy bên cạnh có cái tem nho nhỏ ghi P R N D + - mới hiểu nó là số AT . Kiểu này mỗi lần chuyển số phải nhìn bảng hiển thị thông tin khỏi cần nhìn xuống cần số làm chi.
Re:XEM XE MONDEO 2.3 MỚI
Mondeo cũ không có cái chụp da đó thì bị chê là trụi lủi, không sang như Cam??? bây giờ chụp vô lại tưởng số sàn?
AT nhìn cần số chi hả bác, 1 tuyến lái xe chuyển có vài lần:
- leo lên đạp phanh bóp lẫy kéo cái rẹt xuống hết cỡ là chạy D
- dừng thì bóp lẫy đẩy cái rẹt lên hết cỡ là P
- dừng đèn đỏ mỏi chân, ngứa tay đẩy lên không cần bóp thì nó về N
- de thì bóp lẫy đẩy lưng chừng nghe còi báo tit tit là biết de
chứ đâu phải múa cần số liên tục như MT đâu bác
songnguyen nói:Còn cái cần số thì chắc TK theo kiểu xì po luôn. Mới đầu nhìn vào em cứ tưởng Mondeo có lọai số sàn chứ, nhưng nhìn kỹ thì thấy bên cạnh có cái tem nho nhỏ ghi P R N D + - mới hiểu nó là số AT . Kiểu này mỗi lần chuyển số phải nhìn bảng hiển thị thông tin khỏi cần nhìn xuống cần số làm chi.
Mondeo cũ không có cái chụp da đó thì bị chê là trụi lủi, không sang như Cam??? bây giờ chụp vô lại tưởng số sàn?
AT nhìn cần số chi hả bác, 1 tuyến lái xe chuyển có vài lần:
- leo lên đạp phanh bóp lẫy kéo cái rẹt xuống hết cỡ là chạy D
- dừng thì bóp lẫy đẩy cái rẹt lên hết cỡ là P
- dừng đèn đỏ mỏi chân, ngứa tay đẩy lên không cần bóp thì nó về N
- de thì bóp lẫy đẩy lưng chừng nghe còi báo tit tit là biết de
chứ đâu phải múa cần số liên tục như MT đâu bác
Re:XEM XE MONDEO 2.3 MỚI
Em cũng đang nghía 1 em giúp cho Cty anh bạn . Vừa rồi em có PM cho bác Xe đạp xin sắp lịch test thử con demo . Qua bảng thông số KT , em có mấy khái niệm sơ bộ ban đầu để so sánh với con Cam 2.4G . Tuy nhiên cũng nên hiểu là Cam 2.4 ra cáh đây 3 năm rồi nên có nhiều điểm yếu hơn Mon mới hiện nay . Có lẽ đợi tháng 9 cho nó ra con Cam mới thì đánh giá chuẩn hơn . Nhưng đó là chuyện sau này , bây giờ thì tạm thế này đã :
Đánh gia so bo giua Cam 2.4 va Mon :
-DxRxC : 4.825x1.820x1.480 va 4.844 x 1.886 x 1.500 -> Mon co body to hon ti
-Gầm xe : 160 mm va 121mm -> Mon qua' thấp , lo đó .
-Trong luong : 1.5t & 1.58 -> Mon nặng hơn tí
-Bánh xe : 16' & 17' -> mon coi sport hon
-Nội thất da : mau sua & mau den -> mon vip hon
-Động cơ : 2.4l 165hp/6000 & 2.3l 164hp/6500 -> Cam bốc hơn 1 ti' đạt CSmax ở 6000 vòng , con Mon phai len toi 6500 vong
-Hộp số : 5 cấp & 6 cấp -> Mon tăng tốc muot mà hơn
Các trang bị khác :
-Máy lạnh : Cam ngon hon vì có bộ lọc ion theo cong nghe Plasma Cluster
-Cảm bien : Cam truoc sau , Mon chi co sau
-An toan : Cam có he thong cho61ng lật VSC, Mon khg co . Mon cung khg co BA : hổ trợ lực thắng
-Đèn pha : Mon co che do AFS : que't den theo cua , Cam kg co
-Music : 6 cds+ 6 loa , 1 cd + 8loa
-Sunroof : cam khg co
Em cũng đang nghía 1 em giúp cho Cty anh bạn . Vừa rồi em có PM cho bác Xe đạp xin sắp lịch test thử con demo . Qua bảng thông số KT , em có mấy khái niệm sơ bộ ban đầu để so sánh với con Cam 2.4G . Tuy nhiên cũng nên hiểu là Cam 2.4 ra cáh đây 3 năm rồi nên có nhiều điểm yếu hơn Mon mới hiện nay . Có lẽ đợi tháng 9 cho nó ra con Cam mới thì đánh giá chuẩn hơn . Nhưng đó là chuyện sau này , bây giờ thì tạm thế này đã :
Đánh gia so bo giua Cam 2.4 va Mon :
-DxRxC : 4.825x1.820x1.480 va 4.844 x 1.886 x 1.500 -> Mon co body to hon ti
-Gầm xe : 160 mm va 121mm -> Mon qua' thấp , lo đó .
-Trong luong : 1.5t & 1.58 -> Mon nặng hơn tí
-Bánh xe : 16' & 17' -> mon coi sport hon
-Nội thất da : mau sua & mau den -> mon vip hon
-Động cơ : 2.4l 165hp/6000 & 2.3l 164hp/6500 -> Cam bốc hơn 1 ti' đạt CSmax ở 6000 vòng , con Mon phai len toi 6500 vong
-Hộp số : 5 cấp & 6 cấp -> Mon tăng tốc muot mà hơn
Các trang bị khác :
-Máy lạnh : Cam ngon hon vì có bộ lọc ion theo cong nghe Plasma Cluster
-Cảm bien : Cam truoc sau , Mon chi co sau
-An toan : Cam có he thong cho61ng lật VSC, Mon khg co . Mon cung khg co BA : hổ trợ lực thắng
-Đèn pha : Mon co che do AFS : que't den theo cua , Cam kg co
-Music : 6 cds+ 6 loa , 1 cd + 8loa
-Sunroof : cam khg co
Last edited by a moderator:
Re:XEM XE MONDEO 2.3 MỚI
nghe bác nói em tưởng bác hướng dẫn anh em làm gì chứ không phải lái xe.
tuanle nói:songnguyen nói:Còn cái cần số thì chắc TK theo kiểu xì po luôn. Mới đầu nhìn vào em cứ tưởng Mondeo có lọai số sàn chứ, nhưng nhìn kỹ thì thấy bên cạnh có cái tem nho nhỏ ghi P R N D + - mới hiểu nó là số AT . Kiểu này mỗi lần chuyển số phải nhìn bảng hiển thị thông tin khỏi cần nhìn xuống cần số làm chi.
Mondeo cũ không có cái chụp da đó thì bị chê là trụi lủi, không sang như Cam??? bây giờ chụp vô lại tưởng số sàn?
AT nhìn cần số chi hả bác, 1 tuyến lái xe chuyển có vài lần:
- leo lên đạp phanh bóp lẫy kéo cái rẹt xuống hết cỡ là chạy D
- dừng thì bóp lẫy đẩy cái rẹt lên hết cỡ là P
- dừng đèn đỏ mỏi chân, ngứa tay đẩy lên không cần bóp thì nó về N
- de thì bóp lẫy đẩy lưng chừng nghe còi báo tit tit là biết de
chứ đâu phải múa cần số liên tục như MT đâu bác
nghe bác nói em tưởng bác hướng dẫn anh em làm gì chứ không phải lái xe.
Re:XEM XE MONDEO 2.3 MỚI
Còn cái cảm biết trước thì theo em không có càng tốt, đi đường VN nó kêu đến mệt. Phía trước thì ai chả nhìn thấy rồi, còn nếu sợ chướng ngại vật ở thấp không thấy thì nên xuống xe quan sát hơn là dựa vào cảm biến.
CD 1 đĩa thì công nhận chán, làm thế nào độ lên 10 đĩa như Mon cũ đây bác Petrol?
Lốp của Mon mới là 225/45R17, như vậy là rộng bản hơn Cam (205)? Và bám đường hơn?
Hôm nay em lại ra nghía Mon lần nữa, công nhận càng nhìn càng đẹp, nhìn ngang hơi giống Lexus IS các bác ạ
EM không hiểu sao thông số gầm của Mon lại là 121 mm, trong khi em đã đo thử bằng tay thì cao hơn Mon cũ rất nhiều (Mon cũ là 128mm), và chắc chắn không thấp hơn Cam. Có bác nào biết vì sao không???adco nói:Em cũng đang nghía 1 em giúp cho Cty anh bạn . Vừa rồi em có PM cho bác Xe đạp xin sắp lịch test thử con demo . Qua bảng thông số KT , em có mấy khái niệm sơ bộ ban đầu để so sánh với con Cam 2.4G . Tuy nhiên cũng nên hiểu là Cam 2.4 ra cáh đây 3 năm rồi nên có nhiều điểm yếu hơn Mon mới hiện nay . Có lẽ đợi tháng 9 cho nó ra con Cam mới thì đánh giá chuẩn hơn . Nhưng đó là chuyện sau này , bây giờ thì tạm thế này đã :
Đánh gia so bo giua Cam 2.4 va Mon :
-DxRxC : 4.825x1.820x1.480 va 4.844 x 1.886 x 1.500 -> Mon co body to hon ti
-Gầm xe : 160 mm va 121mm -> Mon qua' thấp , lo đó .
-Trong luong : 1.5t & 1.58 -> Mon nặng hơn tí
-Bánh xe : 16' & 17' -> mon coi sport hon
-Nội thất da : mau sua & mau den -> mon vip hon
-Động cơ : 2.4l 165hp/6000 & 2.3l 164hp/6500 -> Cam bốc hơn 1 ti' đạt CSmax ở 6000 vòng , con Mon phai len toi 6500 vong
-Hộp số : 5 cấp & 6 cấp -> Mon tăng tốc muot mà hơn
Các trang bị khác :
-Máy lạnh : Cam ngon hon vì có bộ lọc ion theo cong nghe Plasma Cluster
-Cảm bien : Cam truoc sau , Mon chi co sau
-An toan : Cam có he thong cho61ng lật VSC, Mon khg co . Mon cung khg co BA : hổ trợ lực thắng
-Đèn pha : Mon co che do AFS : que't den theo cua , Cam kg co
-Music : 6 cds+ 6 loa , 1 cd + 8loa
-Sunroof : cam khg co
Còn cái cảm biết trước thì theo em không có càng tốt, đi đường VN nó kêu đến mệt. Phía trước thì ai chả nhìn thấy rồi, còn nếu sợ chướng ngại vật ở thấp không thấy thì nên xuống xe quan sát hơn là dựa vào cảm biến.
CD 1 đĩa thì công nhận chán, làm thế nào độ lên 10 đĩa như Mon cũ đây bác Petrol?
Lốp của Mon mới là 225/45R17, như vậy là rộng bản hơn Cam (205)? Và bám đường hơn?
Hôm nay em lại ra nghía Mon lần nữa, công nhận càng nhìn càng đẹp, nhìn ngang hơi giống Lexus IS các bác ạ
Re:XEM XE MONDEO 2.3 MỚI
Cảm ơn bác trước, he he. Em cũng định là phải làm cái Ipod.Xe dap nói:@Camry2.2: Em nó một đĩa nhưng có cổng Ipod cũng đỡ bác ạ.Hôm nào giao xe chắc em ra chợ Nhật Tảo mua cái Ipod TQ rồi chép 1000 bài hát vào tặng bác quá.Lúc đó nghe mà không cần phải bỏ đĩa làm gì.