Giảm TNGT vẫn cứ hạn chế tốc độ bác ơi. TNGT chỉ là lý do bề nổi. Lý do đích thực thì các bác ấy cũng lộ ra rồi: Việc giảm tốc độ xe lưu thông trên đoạn quốc lộ này nhằm thúc đẩy các loại xe tải, xe chở khách lớn đi vào đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương...BaoMit nói:Hy vọng sẽ giảm TNGT chứ không thôi lại giảm xuống 20km/h.
10km còn để số 1 chạy galanti chứ 5km là đẩy thiệt àlega nói:Theo em cắm cái biển hạn chế 5km/h bò giống mấy xe nâng hàng cho nó hoành tá tràng.
Phải cho các phương tiện chạy nhanh hơn thì mới giảm đc tai nạn giao thông.
thất Các xe lớn chạy nhanh thì mấy xe 2b, 3b xe đạp mới không dám lấn tuyến như hiện nay. Chứ cho chạy chậm hơn mấy xe kia nó càng lấn tuyến nhiều hơn.
Còn nếu thực sự ép các phương tiện đi vào cao tốc thì lại là 1 vấn đề khác. Phí cao tốc quá đắt. Chất lượng cao tốc lại không được như những gì mong đợi. Đi trên cao tốc nhiều lúc quá ức chế. Tốc độ cho phép lại quá chậm. Nhiều lúc gặp mấy thằng 50 chỗ chạy 90 ở lane 100 xin vượt cả chục km nó không cho vượt. Đi sang lane 80 thì ko vượt được. Ý thức như con ruồi.
thất Các xe lớn chạy nhanh thì mấy xe 2b, 3b xe đạp mới không dám lấn tuyến như hiện nay. Chứ cho chạy chậm hơn mấy xe kia nó càng lấn tuyến nhiều hơn.
Còn nếu thực sự ép các phương tiện đi vào cao tốc thì lại là 1 vấn đề khác. Phí cao tốc quá đắt. Chất lượng cao tốc lại không được như những gì mong đợi. Đi trên cao tốc nhiều lúc quá ức chế. Tốc độ cho phép lại quá chậm. Nhiều lúc gặp mấy thằng 50 chỗ chạy 90 ở lane 100 xin vượt cả chục km nó không cho vượt. Đi sang lane 80 thì ko vượt được. Ý thức như con ruồi.
Theo em nghĩ thì cứ việc cấm đi lại, khỏi di chuyển là ko có tai nạn, khỏi làm kinh tế luôn cứ ở nhà mà vườn ao chuồng.