Vật giá thì tăng vù vù, tốc độ xe chạy càng ngày càng chậm, chính sách phát triển chỉ có và chỉ tồn tại được ở VN..chán nản...
Cái trò tai nạn nhiều rồi giảm tốc độ nếu các bác để ý thì Đồng Nai làm rồi, đoạn từ Dầu Dây về TpHCM trước đó chỉ giới hạn tốc độ một số KDC thôi, bây giờ tai nạn nhiều quá nên họ lột hết vạch đỏ trên mấy bảng báo hết KDC, chú ý là chỉ lột thôi chứ không nhổ luôn hoặc cắm bảng mới, mà lột cũng không sạch nữa, còn vệt keo decal đen đen, thậm chí còn không nhổ bảng nhắc nhở tốc độ theo phương tiện trước đó nữa, bác nào đi đêm khuya pha đèn thấy cái vạch chéo mừng quá đạp lên 80kph thì ăn cho đủ (dư 30kmh).
Đường QL20 thì hiện đang xây thêm nhiều trạm thu phí, trạm thu phí xây thì to cao hoành tráng trong khi đường thì như cái bãi lầy, mùa khô không chịu sửa tới mùa mưa thấy nát quá lôi ra đắp đá dăm vào, chỗ này không giới hạn tốc độ thì cũng không ai dám đi nhanh, bắn tốc độ không ăn được nên giờ đang lập trạm kiểm tra tải trọng. Đường đã chật rồi rào mịa nó hết 1 bên để sửa (thực chất là đắp vá thôi) xe cộ qua lại phải "lịch sự" nhường nhau qua từng chiếc. Thời buổi này mà làm đường thấy có mấy anh công nhân cầm bình đi tưới nhựa, còn nhựa đựng trong thùng phuy, nấu bằng... củi... thì hỏi sao đường tốt cho nổi.
Từ ngày có cao tốc TL thì đường QL1 xuống cấp không ai sửa, mấy bác xe tải nặng thi nhau chạy vào. Giờ mà giới hạn 30kph thì chịu sao nổi, mà xe tải nặng chưa chắc đi cao tốc được vì quá tải. 2b thì bị giới hạn 30kph chắc ức chế chết mà không biết đi đường nào.
Nói túm lại là nản, các bác nhà ta "kinh doanh" giỏi nên chỉ có dân khổ.
Đường QL20 thì hiện đang xây thêm nhiều trạm thu phí, trạm thu phí xây thì to cao hoành tráng trong khi đường thì như cái bãi lầy, mùa khô không chịu sửa tới mùa mưa thấy nát quá lôi ra đắp đá dăm vào, chỗ này không giới hạn tốc độ thì cũng không ai dám đi nhanh, bắn tốc độ không ăn được nên giờ đang lập trạm kiểm tra tải trọng. Đường đã chật rồi rào mịa nó hết 1 bên để sửa (thực chất là đắp vá thôi) xe cộ qua lại phải "lịch sự" nhường nhau qua từng chiếc. Thời buổi này mà làm đường thấy có mấy anh công nhân cầm bình đi tưới nhựa, còn nhựa đựng trong thùng phuy, nấu bằng... củi... thì hỏi sao đường tốt cho nổi.
Từ ngày có cao tốc TL thì đường QL1 xuống cấp không ai sửa, mấy bác xe tải nặng thi nhau chạy vào. Giờ mà giới hạn 30kph thì chịu sao nổi, mà xe tải nặng chưa chắc đi cao tốc được vì quá tải. 2b thì bị giới hạn 30kph chắc ức chế chết mà không biết đi đường nào.
Nói túm lại là nản, các bác nhà ta "kinh doanh" giỏi nên chỉ có dân khổ.
Em hiểu là mấy bác to to muốn vào Cao tốc, dạo này thất thu ... phí quá hà.SUV7Seats nói:Cấm 4 bánh luôn cho rồi, 30km/h 1 đoạn dài như vậy ai chịu nỗi?
Em không đi đường này, nhưng rất bức xúc vụ "hỗ trợ đường cao tốc Trung Lương". Đề nghị báo chí chiến tới cùng những chính sách vô lý.
em thì chán cái đoạn này đến tận cổ, đường thì xấu, xe lớn thì chạy đùng đùng. xe máy đi thì lane nhỏ xiu, đã vậy con bị mấy anh xxx bắt lần lane nữa chứ. giờ giới hạn tốc độ nữa thì bó tay mấy bác nhà ta lun rối