Xấu đẹp tùy người bác ơi. Nhưng khách quan mà nói xét về mặt mẫu mã kiểu dáng em Cruze này được đánh giá đẹp, lịch lãm.cruze quá xấu, nhất là phần đầu. làm xấu cả cái xe
em sale nói với mình giảm 10-20tr vì lỗi động cơ đó. toàn người điên bỏ 800 củ đi mua xe cả.
Chuẩn miễn chỉnh rồi bácAltis 2.0 giá # 1 tỷ,..doanh số ko giảm thì mới là chuyện lạ và chứng tỏ sự cuồng Toy của người tiêu dùng oto Việt..với giá xấp xỉ nhau, cùng có xuất xứ Japan, đặt cạnh con Madaz 6-2.0 thì Altis 2.0 sẽ lép vế ngay!
Quá ảo tưởng sức mạnh
Mũi hổ thì đặc trưng KIA rồi bác ơi. Bác nhìn riết sẽ thấy nó duyên ak1. Công bằng mà nói, Altis mới nhìn cũng đẹp, hiện đại, đồ chơi cũng có rồi, chỉ là giá quá chát thôi nên nhiều người tiêu dùng không chọn lựa nữa. Nhưng cơ quan nhà nước thì thích chọn Toy vì phù hợp tiêu chí.
2. Mazda đẹp, hiện đại, lái tốt, nhưng nếu cải tiến nội thất rộng rãi hơn chút, dài hơn bản hiện tại (đương nhiên không bằng Mazda6) và nếu xử lý triệt để vụ cá vàng, dự đoán doanh số còn tăng nữa.
3. K3 thì bản này nhìn tổng thể đẹp, các chi tiết đèn hậu đẹp, nhưng cái mũi hổ thì cá nhân mình không có cảm tình chút nào., đồ chơi hiện đại, chưa lái qua nên không biết cảm giác lái, nhưng giá tốt, đáng để mua
Cuối tuần này có testdrive các dòng xe KIA bên em, có cả K3, Bác có thời gian mời bác ghé chơi, mình làm 1 vòng K3 thử nhé. sáng thứ 7 ngày 14 nha Bác
Ổn định chính sách, doanh số sụt giảm trong khi đà kinh tế đang tăng trưởng nhanh là ko biết ngày nào đứng kế vực ak bác ơiVề vấn đề Altis của bọn Tô Dô Ta bị giảm doanh số thì cũng có nhiều bài báo kinh tế viết về vấn đề này rồi. Tô Dô Ta ko cần doanh số nhiều, quan trọng là doanh thu vẫn tăng trưởng mạnh và đều, Mát Đa có thể chiếm được cảm tình khách hàng và nhiều xe được bán ra hơn, nhưng tăng trưởng doanh thu có thể vẫn ko hơn được Tô Dô Ta đâu. Thêm 1 vấn đề nữa của Tô Dô Ta là doanh số ít hơn nhưng họ "lời" được nhiều tiền hơn trên mỗi 1 đầu xe bán ra, thế nên doanh thu của nó vẫn cao chót vót, trong khi các hãng khác phải chật vật để xây dựng "hình tượng" cho mình, thậm chí nhiều hãng buộc phải dùng chiến lược hiệu ứng đám đông "mồm khách hàng là loa quảng cáo" để khách hàng gào hộ họ thay cho những chiến dịch marketing tốn kém (thằng bạn mình làm cố vấn kinh doanh của HuynDai ĐN bảo vậy). Vì vậy Tô Dô Ta vẫn duy trì được tốt các dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng của họ mà ko cần mở rộng thêm quy mô cũng như tuyển thêm nhân lực, tần suất lao động của nhân viên cũng duy trì ổn định nên không vấp phải bất kì vướng mắc gì về vấn đề nhân công và chính sách tiền lương. Vì vấn đề trên Tô Dô Ta ở Việt Nam vẫn phát triển và tồn tại "lì lợm" trước mắt người tiêu dùng như vậy, nhân công vẫn trung thành như "đỉa" và lương vẫn cao ngất. Nói túm lại là các bác thích mua được được 1 chiếc xe ưng ý và được nhiều người khen nhưng doanh nghiệp người ta chỉ thích có được doanh thu nhiều thôi. Bọn Tô Dô Ta doanh nghiệp nó lập chiến lược kinh doanh cả ròng rã mấy năm trời cho 1 mẫu xe rồi, hơn nữa kinh nghiệm thị trường ô tô ở Việt Nam thì làm gì còn hãng nào có kinh nghiệm nhiều như Tô Dô Ta nữa. Bọn mình có kêu gào tuyên truyền khản cổ thì nó vẫn nhởn nha đấy thôi
cá nhân em ngày xưa mua xe rất nhiều lý do để chọn Huyndai ( tại họ hàng toàn đi Huyndai và bạn bè toàn làm Huyndai) nhưng cuối cùng vẫn cưới 1 em Mazda 3 hatchback màu đỏ chất chơi và đến h vẫn hài lòng với em nó
cám ơn các bác.
Vòng đời sản phẩm đang ngày càng rút ngắn
cuối cùng thì Cruze của em cũng lên hạng 4 xe chất giá hợp lý, he he.Toy thần thánh đứng hạng 3...hơn Chevy Cruze 2 xe...hihi...
Tháng trước đứng 3 đó bạn, xếp trên K3, tháng này thì K3 cũng vượt lên rồi, chỉ có Altis mới lên giá thì đuối dần là hợp lý thôi, giá xe không xứng tầm với chất lượng...cuối cùng thì Cruze của em cũng lên hạng 4 xe chất giá hợp lý, he he.