22 lận bác à, thật đáng suy ngẫmUi chỉ có 2 chiếc altis 2.0 thôi
- Tags
- xe hạng c xếp hạng xe
Mình chẳng là fan cuồng nào nhé bác, Trước khi chê bình luận người khác thì bác phải đưa ra ý kiến khác cho hợp lý nhé, zậy theo bác nên mua Toy hay GM hay honda. Nói chuyện không biết gì mà còn " to mồm". người Ta chọn M3 vì lợi ích nó mang lại nhiều hơn so với cái lỗi mà nó có. Mấy bác anh hùng bàn phím thì nín cho mình nhờ. Chưa bao giờ xách tiền đi mua để suy nghĩ mà cứ chém gió. Xloi bác nếu có gì ko phải.Phan cuồng của Maz và Kìa lên tiếng. Nói thật, M3 okie nhưng ông hải phải tôn trọng ý kiến và xử dứt điểm những vấn đề tồn tại mà KH đã mắc phải. Cái hay của người Vn là dẫu biết một số sản phẩm đang mắc lỗi nhưng vẫn đua nhau đi mua, đây có phải là những khách hàng thông minh?
Cho mình xin tí lợi ích đi bác?Nếu bác không đưa ra được lợi ích và không chỉ ra được cái nên và không nên so với các model khác cùng phân khúc thì xin mời bác tự vã vào cái mỏ bé xíu của mình đi nhé, he he...xin lỗi bác nếu em có nói gì sai.Mình chẳng là fan cuồng nào nhé bác, Trước khi chê bình luận người khác thì bác phải đưa ra ý kiến khác cho hợp lý nhé, zậy theo bác nên mua Toy hay GM hay honda. Nói chuyện không biết gì mà còn " to mồm". người Ta chọn M3 vì lợi ích nó mang lại nhiều hơn so với cái lỗi mà nó có. Mấy bác anh hùng bàn phím thì nín cho mình nhờ. Chưa bao giờ xách tiền đi mua để suy nghĩ mà cứ chém gió. Xloi bác nếu có gì ko phải.
Vừa rồi có chiếc cháy trên cao tốc có phải M3 all neww không bác?hớn 1 năm rồi chưa thấy đưa tin em Maz3 nào cháy đèn mà đưa đi bảo trì vĩnh viễn hết bác ạ. Cứ chần chừ đợi hết bệnh mới dám mua phục vụ nhu cầu mình thì cũng có phải là khách hàng thông minh không? trong khi xui lắm bác mới dính
Bác cứ to mồm chửi dân việt nam nhưng nhìn vào con số nói lên tất cả...zay mà bác còn cãi cuồng ( bác là dân ngoại đạo à). Hay " Bác muốn Honda lên Top 1" Hay là " Dân viet Nam ngu hết chỉ có bác khôn"Cho mình xin tí lợi ích đi bác?Nếu bác không đưa ra được lợi ích và không chỉ ra được cái nên và không nên so với các model khác cùng phân khúc thì xin mời bác tự vã vào cái mỏ bé xíu của mình đi nhé, he he...xin lỗi bác nếu em có nói gì sai.
Thì bác cứ nói ra cái lợi ích đi rồi tôi nói bác nghe. Ở đây là diễn đàn, chúng ta đưa ra để bàn luận và chia sẽ chứ không phải để chửi nhaủ.Tong topic có nhiều bác có đề cập tại sao cứ căn cứ vào doanh số mà không căn cứ vào các chỉ số khác? Bác cứ nói rõ quan điểm của bác đi rồi tôi mời bác uống bia và bất cứ anh em nào muốn tham gia rồi tôi sẽ nói khẽ cho nghe.Bác cứ to mồm chửi dân việt nam nhưng nhìn vào con số nói lên tất cả...zay mà bác còn cãi cuồng ( bác là dân ngoại đạo à). Hay " Bác muốn Honda lên Top 1" Hay là " Dân viet Nam ngu hết chỉ có bác khôn"
E thấy cái lợi ích của nó là thương hiệu của Nhật, thiết kế đẹp, thể thao và option miên man trong phân khúc. Cái dở của nó thì ai cũng biết là bị dính lỗi cá vàng. Thật tiếc cho Mazda 3 bị dính lỗi này nếu ko e nó phải lên hàng cạnh tranh Vios về số lượng bán, nhiều người biết nó lỗi nhưng vẫn mua chứng tỏ sức hút của M3 khá lớn. E nghĩ nếu M3 ko bị lỗi thì lượng người mua nhiều hơn rất nhiềuThì bác cứ nói ra cái lợi ích đi rồi tôi nói bác nghe. Ở đây là diễn đàn, chúng ta đưa ra để bàn luận và chia sẽ chứ không phải để chửi nhaủ.Tong topic có nhiều bác có đề cập tại sao cứ căn cứ vào doanh số mà không căn cứ vào các chỉ số khác? Bác cứ nói rõ quan điểm của bác đi rồi tôi mời bác uống bia và bất cứ anh em nào muốn tham gia rồi tôi sẽ nói khẽ cho nghe.
Thật ra, về quan điểm đi/mua xe nào là tùy vào độ tuổi, sở thích, nhu cầu của từng người nhưng về cơ bản nói rất chung chung thì người Việt mình vẫn nhìn vào doanh số bán để mua chứ ít khi để ý đến vấn đề "after sale". Về lỗi cá vàng thì THải đã ghi nhận, đã mời kỹ sư từ Nhật qua nhưng vẫn chưa xử lý được và nó chỉ lỗi trên bản 1.5 và tới thời điểm hiện tại hình như vẫn chưa ghi nhận vụ tai nạn nào do lỗi này gây ra. Cũng giống như bao nhiêu vụ Camry không bung túi khí nhưng doanh số vẫn cao....Nói qua đây thì không thể diễn tả hết được bác à, có rất nhiều thành viên và đi đủ các hảng xe thì có thể ai cũng bảo vệ cho cái thương hiệu vợ 2 của mình. hì hì....bác rảnh ghé em cafe ( ngay quận 1 đây).E thấy cái lợi ích của nó là thương hiệu của Nhật, thiết kế đẹp, thể thao và option miên man trong phân khúc. Cái dở của nó thì ai cũng biết là bị dính lỗi cá vàng. Thật tiếc cho Mazda 3 bị dính lỗi này nếu ko e nó phải lên hàng cạnh tranh Vios về số lượng bán, nhiều người biết nó lỗi nhưng vẫn mua chứng tỏ sức hút của M3 khá lớn. E nghĩ nếu M3 ko bị lỗi thì lượng người mua nhiều hơn rất nhiều
Thương hiệu không phải là một "lợi ích" bác ui, chỉ là "lợi thế" trong kinh doanh thôi ! lần đầu tiên em nghe nói M3 option "miên man".....E thấy cái lợi ích của nó là thương hiệu của Nhật, thiết kế đẹp, thể thao và option miên man trong phân khúc. Cái dở của nó thì ai cũng biết là bị dính lỗi cá vàng. Thật tiếc cho Mazda 3 bị dính lỗi này nếu ko e nó phải lên hàng cạnh tranh Vios về số lượng bán, nhiều người biết nó lỗi nhưng vẫn mua chứng tỏ sức hút của M3 khá lớn. E nghĩ nếu M3 ko bị lỗi thì lượng người mua nhiều hơn rất nhiều
Một điểm trừ của M3 là cái máy yếu như sên...2.0L mà có 155HP thôi à....em thấy M3 chỉ được cái thiết kế bề ngoài KODO là được mắt nhất, mấy cái khác không đáng quan tâm vì đa số xe 2.0 trong phân khúc có và còn hơn thế nữa với tầm tiền đó....M3 2.0 882tr lận, không rẻ hơn so với người ta đâu.