Chủ đề tương tự
Vinastar là nhà máy sản xuất, không phải là cơ sở dịch vụ, việc ra vào kiểm tra rất chặt như các nhà máy khác.
việc sửa chửa chủ yếu dành cho các xe bị sự cố. Nếu bảo dưỡng thông thường thì đến đại lý thoải mái hơn.
việc sửa chửa chủ yếu dành cho các xe bị sự cố. Nếu bảo dưỡng thông thường thì đến đại lý thoải mái hơn.
Cảm ơn các bác đã cho ý kiến.
Tuy nhiên, nếu đã mở dịch vụ thì phải có sự tôn trọng nhất định với KH. Không thể vì lý do quản lý nội bộ để xem thường KH như thế. Chính Bác Trường đã khuyên mình đến Vinastar vì họ có kỹ thuật cao nhất đó nhé.
Tuy nhiên, nếu đã mở dịch vụ thì phải có sự tôn trọng nhất định với KH. Không thể vì lý do quản lý nội bộ để xem thường KH như thế. Chính Bác Trường đã khuyên mình đến Vinastar vì họ có kỹ thuật cao nhất đó nhé.
Em ko hài lòng Mit nhiều thứ, nhưng những thứ bác nêu em thấy bình thường, vì hãng nào cũng vậy, nó ko cho bác vô khu vực bảo dưỡng vì nguy hiểm.
ST là nhà máy, nên việc bảo vệ kiểm tra cũng là bình thường, trách nhiệm của họ.
ST là nhà máy, nên việc bảo vệ kiểm tra cũng là bình thường, trách nhiệm của họ.
Nguyên tắc là hiệu xe nào cũng qui định là khách hàng không được vào khu vực bảo dưỡng, đến mức. trước đây chổ mình còn làm camera để khách ngồi trong phòng có thể xem được xe của mình.
Tuy nhiên, vẫn có du vi, thường nhất là đại lý; còn ở Vinastar bác có thể yêu cầu xem những trường hợp xe bác ở xa, thường đi một mình, cần biết tương đối để chửa xe giữa đường.
Còn vấn đề xét xe là thực hiện bởi một bộ phận bảo vệ độc lập; bản thân mấy bác xưỡng ra vẫn phải viết giấy ra vào cổng và mở xe ra cho họ xét.
Vấn đề này phải chịu phiền vậy.
Tuy nhiên, vẫn có du vi, thường nhất là đại lý; còn ở Vinastar bác có thể yêu cầu xem những trường hợp xe bác ở xa, thường đi một mình, cần biết tương đối để chửa xe giữa đường.
Còn vấn đề xét xe là thực hiện bởi một bộ phận bảo vệ độc lập; bản thân mấy bác xưỡng ra vẫn phải viết giấy ra vào cổng và mở xe ra cho họ xét.
Vấn đề này phải chịu phiền vậy.