fullenergy nói:Chào các bác,
Mình đi bảo dưỡng xe ở Vinastar Sóng Thần không hiểu sao ra về bảo vệ tự động mở cửa xe để xét gì đó không biết. Mình rất không hài lòng về việc này.
Thứ nhất, mình là khách hàng đến trả tiền để Vinastar phục vụ tại sao Vinastar lấy quyền gì xét xe là tài sản cá nhân của mình. Hơn nữa, bảo vệ cũng không xin phép trước mà chỉ tự động mở cửa xe của mình để soi bên trong.
Thứ hai, khi xe vào bảo dưỡng, Vinastar buộc khách hàng phải ngồi trong phòng gắn ô kính, không xuống xưởng. Như vậy, nếu có thất thoát gì xảy ra thì đó là việc quản lý của Vinastar chứ không phải của khách hàng. Vinastar tự động xét xe giống như bảo vệ Metro trước đây đánh đồng khách hàng là những kẻ xấu, thiếu tôn trọng khách hàng, mình sẽ không đến nữa. Các bác Mitsubishi xem lại cung cách này sao giống cơ quan NN chứ không phải đơn vị kinh doanh.
Đúng là khó chịu thật đấy, cảm giác bị xét làm tổn thương khách hàng trung thành, trung thực kinh khủng, số lượng khách hàng này chiếm đến 99,9 phần trăm . Nhưng lại chẳng có tác dụng với người gian vì đã gian thì dại gì, ngu gì đi ra bằng cách này!
Trước mắt, Thiết nghĩ Vinastar nên đào tạo NV Bảo vệ thật kỹ lưỡng vì đây là việc rất tế nhị.
Kế đến là cần có giải pháp tốt hơn, vd phối hợp với NV kỹ thuật khâu cuối hay trưởng bộ phận kỹ thuật chẳng hạn để bàn giao xe cho KH kiêm kiểm tra tế nhị và cũng là cách tốt để chăm sóc , vừa giữ chân KH, vừa tăng doanh số và khả năng cạnh tranh của hãng trong giai đoạn hiện nay.
Và không biết các NV Bvệ , nv kỹ thuật của Hãng có yêu thương hiệu xe mà mình làm việc mỗi ngày như các anh em OS chúng tôi không?
Chỉ có Hãng xe bỏ KH, chứ chưa thấy KH nào nỡ từ bỏ một thương hiệu xe mà mình tin tưởng, yêu quý!
Bởi lỡ yêu rồi nên mới đâm giận khi bị cư xủ thiếu tế nhị, thiếu tôn trọng!
Last edited by a moderator: