Hạng B2
4/2/08
266
6
0
www.nhakhoalananh.com
fullenergy nói:
Chào các bác,
Mình đi bảo dưỡng xe ở Vinastar Sóng Thần không hiểu sao ra về bảo vệ tự động mở cửa xe để xét gì đó không biết. Mình rất không hài lòng về việc này.
Thứ nhất, mình là khách hàng đến trả tiền để Vinastar phục vụ tại sao Vinastar lấy quyền gì xét xe là tài sản cá nhân của mình. Hơn nữa, bảo vệ cũng không xin phép trước mà chỉ tự động mở cửa xe của mình để soi bên trong.
Thứ hai, khi xe vào bảo dưỡng, Vinastar buộc khách hàng phải ngồi trong phòng gắn ô kính, không xuống xưởng. Như vậy, nếu có thất thoát gì xảy ra thì đó là việc quản lý của Vinastar chứ không phải của khách hàng. Vinastar tự động xét xe giống như bảo vệ Metro trước đây đánh đồng khách hàng là những kẻ xấu, thiếu tôn trọng khách hàng, mình sẽ không đến nữa. Các bác Mitsubishi xem lại cung cách này sao giống cơ quan NN chứ không phải đơn vị kinh doanh.

Đúng là khó chịu thật đấy, cảm giác bị xét làm tổn thương khách hàng trung thành, trung thực kinh khủng, số lượng khách hàng này chiếm đến 99,9 phần trăm . Nhưng lại chẳng có tác dụng với người gian vì đã gian thì dại gì, ngu gì đi ra bằng cách này!
Trước mắt, Thiết nghĩ Vinastar nên đào tạo NV Bảo vệ thật kỹ lưỡng vì đây là việc rất tế nhị.
Kế đến là cần có giải pháp tốt hơn, vd phối hợp với NV kỹ thuật khâu cuối hay trưởng bộ phận kỹ thuật chẳng hạn để bàn giao xe cho KH kiêm kiểm tra tế nhị và cũng là cách tốt để chăm sóc , vừa giữ chân KH, vừa tăng doanh số và khả năng cạnh tranh của hãng trong giai đoạn hiện nay.

Và không biết các NV Bvệ , nv kỹ thuật của Hãng có yêu thương hiệu xe mà mình làm việc mỗi ngày như các anh em OS chúng tôi không?

Chỉ có Hãng xe bỏ KH, chứ chưa thấy KH nào nỡ từ bỏ một thương hiệu xe mà mình tin tưởng, yêu quý!
Bởi lỡ yêu rồi nên mới đâm giận khi bị cư xủ thiếu tế nhị, thiếu tôn trọng!
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
11/6/11
1.165
2.179
113
Ủa dạo này đi ra cũng bị xét xe nữa hả các bác, lúc trước em đi ra đâu có đâu, chỉ ghé phòng bảo vệ lấy chứng minh rồii về thôi. Nếu có chuyện xét xe thì thực sự em cũng không hài lòng 1 chút nào, còn vịệc ngồi trong phòng kính chờ thì có lẽ cũng đúng, mặc dù lúc đầu em cũng hơi lo 1 chút
 
Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
Chiếc xe là cả gia tài và còn được ví như vợ 2, có yêu xe mới đem vô xưởng chăm sóc với tâm trạng mong vợ 2 được "chiến đấu", ngon từ trong ra ngoài, nhưng đôi khi chỉ cần một sơ suất của dịch vụ làm chủ xe mất hứng( vụ này gặp hoài:D), mong sao các bác làm dịch vụ hiểu tâm lý mấy ông đang yêu vợ 2 để làm cho mấy ổng khoái cái xưởng của mình là ô kê :):).
 
Hạng D
27/2/06
4.986
4.411
143
47
Puma Far East
www.puma.com
Việc xét xe là chiếu lệ thôi, mở cửa ngó 1 cái chả thấy gì. Em vào Mit Sóng Thần riết bảo vệ ngán em luôn.

Thử hỏi, nếu cố tình bỏ đồ vào cốp, dưới ghế....thì bảo vệ có thấy không? Cho nên việc xét xe ở đây là tránh bị sếp "quở" thôi

Có lần em mua cái bơm trợ lực bên ngòai, rồi đem vô hãng thay (giá hãng là 18 triệu mua ngoài là 7 triệu) sau khi thay xong em đem tòan bộ đồ bỏ vào xe chạy ra, bảo vệ ngó vào thấy cũng đâu hỏi gì???
 
Hạng C
31/1/12
953
388
63
52
Nhập gia thì phải tuỳ tục thôi Bác, trách là trách các bảo vệ ở đây không tế nhị cho lắm, chỉ cần câu nói, câu hỏi thôi..... hoặc tạm là câu vui lòng thì em cũng sẵn sàng cởi hết ra cho mà xem, mà kiểm tra....
 
Hạng D
24/9/10
1.414
403
83
Để mình gửi bài này cho các bác Mit.
Chắc chỉ thêm đươc là các bác bảo vệ Lịch sự hơn.
 
Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
cafe_mine nói:
Để mình gửi bài này cho các bác Mit.
Chắc chỉ thêm đươc là các bác bảo vệ Lịch sự hơn.
Kèm theo cái avatar của bác nữa là ép phê lắm lắm :D:D.
 
Hạng F
29/8/07
7.979
27.048
113
Sao mấy lần em vô đó bảo dưỡng đi ra không thấy gì nhỉ. Chỉ trình CMND là xong. Hay xe em cùi quá, mấy bác ấy hổng thèm xem.
 
Hạng D
4/1/09
2.189
6.033
113
VN
Hôm trước mình đi bảo dưỡng tại Sóng Thần, đi cùng 1 chuyên gia Mít...vào tám với các bác quan chức cao cấp của Hãng, vậy mà chuyên gia nầy cũng phải xuống xe trình giấy lúc vào và ra, bảo vệ cũng mở cửa ngó nghiêng. Bác chuyên gia nói : dư âm của bao cấp !
Đàng hoàng lịch sự nhất là bác bảo vệ già ở Isamco : Đọc số phiếu ra cổng thật to, rồi "chào anh, anh về khoẻ nha."
Mình vẫn khoái làm ở Isamco vì được lê la cùng anh em KTV hỏi han trao đổi, thoả cái sự tò mò. Và thật ra mình cũng học được nhiều từ những anh em nầy.
 
Hạng B2
27/12/10
147
78
28
Đúng như Bác lehonganh nói, thật khó chịu cái cảm giác KH trung thành mà bị tổn thương. Lần trước mình vào không có chuyện tự mở cửa xét xe, lần này lại có. Hai nữa mình chẳng thấy cái quy định này thông báo ở đâu trong khu vực khách ngồi chờ dịch vụ.
Xin dẫn mấy trường hợp sau: Tổng kho Xăng dầu Nhà bè, hàng hóa cháy nổ và an ninh nghiêm ngặt nhưng chỉ ghi số xe và giữ CMND đại diện. Kho TCS sân bay Tp. HCM nhập nhiều hàng hóa nhưng ra vào giao CMND đổi từng loại thẻ riêng cho từng khu vực, cũng không có chuyện xét xe. Metro đã hủy bỏ việc bảo vệ xét lại lần nữa hàng hóa đã thu tiền.
Mình xin nhờ các bác hỏi Vinastar, nếu như Giám đốc Vinastar có việc qua công ty của mình, ra về bảo vệ bên mình chặn lại, mở cửa xét xe thì GĐ Vinastar cảm thấy ra sao. Hơn nữa nếu đã bảo vệ thì bảo vệ đến nơi đến chốn, có lẽ cũng cần phải xét cả người cho chắc.
Giải pháp tốt nhất là những công ty như Vinastar nên phân loại hàng hóa và thực hiện quy trình xuất nhập chặt chẻ. Không nên buộc KH phải chịu trách nhiệm cho việc quản lý tài sản của công ty mình.
 
Last edited by a moderator: