fullenergy nói:Chào các bác,
Mình đi bảo dưỡng xe ở Vinastar Sóng Thần không hiểu sao ra về bảo vệ tự động mở cửa xe để xét gì đó không biết. Mình rất không hài lòng về việc này.
Thứ nhất, mình là khách hàng đến trả tiền để Vinastar phục vụ tại sao Vinastar lấy quyền gì xét xe là tài sản cá nhân của mình. Hơn nữa, bảo vệ cũng không xin phép trước mà chỉ tự động mở cửa xe của mình để soi bên trong.
Thứ hai, khi xe vào bảo dưỡng, Vinastar buộc khách hàng phải ngồi trong phòng gắn ô kính, không xuống xưởng. Như vậy, nếu có thất thoát gì xảy ra thì đó là việc quản lý của Vinastar chứ không phải của khách hàng. Vinastar tự động xét xe giống như bảo vệ Metro trước đây đánh đồng khách hàng là những kẻ xấu, thiếu tôn trọng khách hàng, mình sẽ không đến nữa. Các bác Mitsubishi xem lại cung cách này sao giống cơ quan NN chứ không phải đơn vị kinh doanh.
Em không hiểu hoàn cảnh của bác thế nào, chứ em thì khi vào cổng thì nộp cmnd, khi sửa xong, đem xe ra, thì nộp giấy ra cổng của bộ phân kế toán cấp cho bảo vệ, rùi lấy cmnd đi về, có thấy xét bao giờ đâu.
Còn khi sửa xe bác phải ngồi trong phòng kính là đúng rùi. Thợ đang sửa, bác đi qua đi lại có thể gây nguy hiểm đến thợ, bác và xe như cháy nổ, sập cầu nâng ...
lần trước vào check xe . khi ra về BV cổng có xin phép em để xem phía sau xe.
Em tôn trọng nguyên tắc an ninh của họ nên nghĩ chả có vấn đề gì .
Rất nhiều cty có nguyên tắc này đó bác.
Em tôn trọng nguyên tắc an ninh của họ nên nghĩ chả có vấn đề gì .
Rất nhiều cty có nguyên tắc này đó bác.
Lâu lâu có bác bảo vệ mới chưa hiểu nguyên tắc, và cũng có thể chưa được đào đào tạo kỹ năng, nên làm cho khách khó chịu.
Bộ phận bảo vệ rất là quan trọng. Họ là bộ mặt của công ty ( khi đến là gặp họ đầu tiên). Các sếp mà không chú tâm đến bộ phận này, có ngày công ty phá sản.
Bộ phận bảo vệ rất là quan trọng. Họ là bộ mặt của công ty ( khi đến là gặp họ đầu tiên). Các sếp mà không chú tâm đến bộ phận này, có ngày công ty phá sản.